Nokia sẽ cho ra đời điện thoại Normandy chạy Android ?

Nguồn tin TechRadar đã cho biết thiết bị này mang tên Normandy sẽ trở thành thiết bị cầm tay Nokia đầu tiên chạy trên hệ điều hành của Google. Nhiều hình ảnh rò rỉ cho hay Normandy có thết kế khá đơn giản cùng với 6 lựa chọn màu sắc khác nhau bao gồm màu xanh lá cây, trắng, vàng, đỏ, xanh dương và đen.

Nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Normandy có được ra mắt trong thời gian tới hay không.

Tuần trước, có nhiều tin đồn hiện Nokia đã hoãn lại việc sản xuất mẫu điện thoại Android này. Nguyên nhân của việc này là do, gần đây Microsoft tuyên bố Nokia là một đối tác sản xuất Windows Phone hàng đầu của hãng này.

Nghiên cứu phụ trách thử nghiệm điện thoại Android hiện đang chuyển sang nghiên cứu sản xuất công nghệ sạc không dây thay vì sản xuất Normandy. Nếu như những lời đồn kia là sự thật thì việc sản xuất Nokia Normandy sẽ chỉ là một câu chuyện chứ không thể đến với người dùng.

Nhiều nhà phân tích cho rằng, nếu như cách đây ba năm, Nokia chấp nhận sản xuất điện thoại Android thì có thể hãng không phải bán mảng di động của mình cho Microsoft.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Những siêu phẩm được ra mặt tại Hội nghị di động thế giới MWC 2014

Hội Nghị Di Động Thế Giới MWC 2014 với loạt bom tấn của các ông lớn sẽ ra mắt: Samsung Galaxy S5, LG G Pro 2, Điện thoại Android của Nokia,Sony Xperia Z2 ... MWC 2014 Chính thức bắt đầu vào 24/2

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Một chiếc Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY bất ngờ xuất hiện

Với trào lưu bàn phím QWERTY trên những mẫu smartphone BlackBerry, Nokia cũng đã tạo ra một sản phẩm tương tự từ năm 2012, tuy nhiên nó đã không được trình làng.

Nokia hứa sẽ trồng 50 cây xanh cho mỗi chiếc Nokia XR20 được bán ra

HDM Global đã có một hành động vô cùng thiết thực để bảo vệ môi trường, hãng sẽ trồng 50 cây xanh cho mỗi chiếc Nokia XR20 được bán ra.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Lộ danh sách các thiết bị Nokia được nâng cấp Android 12, có Nokia 1.3

Danh sách các thiết bị Nokia được nhận Android 12 đã được tiết lộ, dự tính việc phát hành có thể bắt đầu vào cuối năm nay và hoàn thành trong năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.