7 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc iPhone cần thay pin do chính Apple công bố



Sau khi giảm giá thay pin cho iPhone xuống còn ở mức $29 thì mới đây Apple cũng đã chính thức tung ra 7 dấu hiệu cho thấy bạn nên đi thay pin chiếc iPhone của mình.
Dưới đây là 7 dấu hiệu thể hiện đã đến lúc cần thay pin cho iPhone mà Apple nói đến:
Thời gian mở ứng dụng lâu hơn - buộc bạn phải đóng các ứng dụng của bạn lại hay bạn sẽ phải tốn thời gian nhiều hơn nếu như chạy ứng dụng lại từ đầu.
Màn hình có dấu hiệu nhòe và giật, khi cuộn lên xuống trong các trang web, hoặc lật qua lại các màn hình chủ.
Màn hình bị tối đi ngay cả khi để mức sáng cao nhất.
Âm lượng loa ngoài thấp hơn mức -3dB: Loa ngoài của iPhone không to như bình thường nữa.
Tỷ lệ khung hình bị giảm dần, đặc biệt là khi chơi các game nặng.
Đèn flash bị vô hiệu hóa: một trong những trường hợp xấu nhất chính là bạn không thể sử dụng đèn flash cho camera.
Ứng dụng chạy nền như Facebook hay Messenger có thể sẽ phải tải lại khi mở lên: các ứng dụng chạy nền sẽ tự động tải dữ liệu nhưng Apple đã dừng nó khi pin chai.
Ngoài ra đây là những yếu tố sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc pin chai trên iPhone:
Chất lượng cuộc gọi thông thường và những cuộc gọi qua mạng internet.
Chất lượng video và hình ảnh đã chụp.
Tốc độ truy cập GPS.
Độ chính xác của vị trí dựa trên định vị.
Các cảm biến như con quay hồi chuyển, gia tốc, áp suất.
Thanh toán qua Apple pay.
Hi vọng những dấu hiệu trên có thể giúp bạn sớm phát hiện chiếc iPhone của mình đã đến lúc cần thay thế pin. Chúc các bạn vui vẻ!
Tham khảo: CNET

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016 Theo trang iPhoneSoft, hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple được cho là sẽ không hỗ trợ một số dòng iPhone cũ. Thông thường, cứ vào khoảng tháng 6 hàng năm, Apple sẽ ra mắt phiên bản

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Doanh số lao dốc, Apple lên kế hoạch giảm giá iPhone một số thị trường

Với sự vươn lên mạnh mẽ của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, Apple phải tìm hướng đi mới cho chiếc iPhone của mình tại thị trường Ấn Độ.

IPhone 12 đồng loạt giảm giá dịp Tết Tân Sửu

IPhone 12 đồng loạt giảm giá dịp Tết Tân Sửu Gần như tất cả các mẫu iPhone 12 đều giảm giá ít nhất 1 triệu đồng trong thời gian cận Tết. Cá biệt có mẫu giảm 3-4 triệu đồng. So với nửa tháng trước, các máy iPhone 12 của Apple đều giảm giá 1-2 triệu

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?