Bkav lọt top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2013

Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là sự kiện thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức. Chương trình nhắm đến các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

Nhãn hiệu được tôn vinh trong 'Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” phải có tốc độ phát triển mạnh mẽ, tính ảnh hưởng đến thị trường cao, phải đáp ứng các tiêu chí được ghi trong Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ (gồm phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ được lưu hành; số lượng người tiêu dùng đã biết đến nhãn hiệu; doanh số hoặc số lượng sản phẩm, dịch vụ đã bán ra thị trường;...) cũng như theo thông lệ quốc tế. Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.

Sau khi được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, Bkav sẽ được sử dụng logo cùng danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng trên sản phẩm, dịch vụ của mình.

Trước đó, trung tuần tháng 6/2013, Bkav cùng 4 doanh nghiệp của Brazil, Ba Lan, Ấn Độ và Nam Phi đã được Gartner - Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới lựa chọn vào danh sách Công ty hấp dẫn tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu (Cool Vendors 2013). Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này của Gartner.

Trong một thông cáo báo chí gửi tới truyền thông về việc hoàn tất chuyển đổi sang Công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Tập đoàn công nghệ, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Bkav cho biết Công ty đã thành lập chi nhánh Bkav USA đặt tại Thung lũng Silicon, Mountain View, bang California - Mỹ, đồng thời đẩy mạnh chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Quý III năm nay, Bkav sẽ ra mắt một số dịch vụ có khả năng thay thế và cạnh tranh với các dịch vụ của Google.

TIN LIÊN QUAN

Bkav lọt Top 10 “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” 2016

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa được bình chọn vào Top 10 “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Sản phẩm tin cậy năm 2016”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp...

Báo cáo kết quả 10 năm triển khai chương trình Giải thưởng và Danh hiệu Sao Khuê

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA ban hành năm 2003, nhằm tôn vinh công lao, đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam. Giải thưởng ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp phần mềm

Vinh danh 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Sự kiện chọn lựa 30 doanh nghiệp CNTT nổi bật trong 2 lĩnh vực là Phần mềm đóng gói và gia công, thuê ngoài (BPO/outscourcing/offstore) để giới thiệu tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Dự thảo Luật An toàn thông tin lần 2 công phu hơn, rõ nét hơn

(TCN) Ngày 13/5/2013, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chủ trì buổi họp Tổ biên tập và Tổ thường trực xây dựng Luật An toàn thông tin. Tham dự có đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ Quốc phòng.

Giảm 50% thuế thu nhập cá nhân cho nhân lực công nghệ cao làm CNTT

Theo Nghị quyết về chính sách ưu đãi thuế thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT tại Việt Nam vừa được Chính phủ ban hành, giảm 50% số thuế thu nhập cá nhân phải nộp đối với thu nhập từ tiền lương, tiền công của các cá nhân nhân lực công nghệ cao làm

Viễn thông - Vi phạm bản quyền: Cuộc chiến với những kẻ vô tình hay cố ý?

Do sử dụng trái phép cảnh quay, một kênh YouTube của VTV có nguy cơ bị khóa vĩnh viễn.

VECOM hỗ trợ 800.000 thanh niên chuyển đổi số

VECOM sẽ phát động chương trình “Thanh niên khởi nghiệp cùng kinh tế số” và xây dựng sàn thương mại điện tử “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo cùng nông sản, đặc sản Việt Nam”.

Nhân lực KH-CN: Vướng cơ chế khó giữ nhân tài

(TCN) 'Hiện nay, chính sách thu hút nhân lực cao cho ngành KH-CN chưa đủ hấp dẫn để giữ chân người tài. Đây là tình trạng chung trong vấn đề sử dụng nhân lực tại các Viện, trường, cơ quan nghiên cứu trong cả nước'.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên