iPhone 6s của bạn sẽ chạy được Android nhờ vỏ case đặc biệt này

Chiếc vỏ case đặc biệt được tạo ra bằng phương pháp in 3D này sẽ giúp iPhone 6s Plus của bạn chạy được hệ điều hành Android.

Nick Lee là một nhà phát triển khá nổi tiếng khi anh đã cài đặt thành công phiên bản Windows 95 lên đồng hồ Apple Watch. Vẫn chưa dừng lại ở đó, Nick Lee còn muốn làm một việc bất ngờ hơn: khiến cho iPhone chạy được hệ điều hành Android của Google.

The Verge cho biết là Nick Lee đã thành công. Tuy nhiên phương pháp của anh có một nhược điểm là cần phải có sự hỗ trợ của một case bảo vệ đặc biệt được tạo ra bằng phương pháp in 3D.

Lee đã quyết định sao chép mã nguồn mở Android (AOSP) để tạo ra một phiên bản tùy biến của Android 6.0 Marshmallow chạy được trên iPhone. Sau đó anh dùng phương pháp in 3D để tạo ra một case bảo vệ cho iPhone kết hợp với việc tích hợp bo mạch, pin, bộ biến đổi nguồn và điện trở. Thiết kế của chiếc vỏ bảo vệ này hơi cồng kềnh do đó sẽ tạo ra cảm giác bạn đang cầm trên tay một 'điện thoại cục gạch' cách đây 15 năm chứ không phải iPhone.

Tuy nhiên, qua nhiều lần thử nghiệm, Lee đã tinh giảm tối đa kích thước và độ dày của chiếc case này khiến nó không khác mấy với những vỏ bảo vệ iPhone được bán ra trên thị trường hiện nay. Bộ case này cũng hỗ trợ cổng HDMI, cổng USB và khe cắm thẻ microSD. Trong đoạn video chia sẻ trên YouTube, Lee đã trình diễn ra khả năng chạy Android của iPhone 6s với sự hỗ trợ của bộ phụ kiện đặc biệt này.

Lưu ý rằng iPhone chỉ chạy được Android trong môi trường 'giả lập' chứ Lee không cài đặt trực tiếp hệ điều hành của Google lên iPhone. Anh chàng đã khởi động một ứng dụng có tên Tendigi được tùy chỉnh trước đó cho iPhone. Tendigi cũng chính là tên công ty thiết kế và phát triển ứng dụng di động mà Nick Lee hiện đang làm việc.

Có thể hiểu nôm na rằng chiếc iPhone 6s sẽ thông qua ứng dụng Tendigi để kết nối với vỏ case và chạy các phần mềm Android khác. Đây quả là một chiếc case độc đáo mà bạn có thể thêm vào bộ sưu tập phụ kiện iPhone của mình trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Nếu không có iPhone sẽ không có Android ngày hôm nay

Trước khi iPhone ra mắt thì Android không hề dự định sẽ sản xuất điện thoại màn hình cảm ứng.

FBI sẽ giúp đỡ cơ quan pháp luật địa phương mở khóa iPhone

FBI không nòi gi thêm về phương thức mở khóa mới này, ngoại trừ việc khẳng định Apple cần điều chỉnh những thiết bị của mình để có thể hạn chế những lỗ hỏng bảo mật.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Có rất nhiều người mong đợi chiếc tai nghe không dây Google Pixel Buds ra mắt hồi đầu tháng này, đặc biệt là với tính năng nghe dịch trực tiếp dựa trên Google Translate. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rõ ở đây là tính năng nghe dịch trực tiếp

MIK DT03 RED LUFFY - Vỏ case của cướp biển lừng danh

MIK DT03 RED LUFFY là phiên bản đặc biệt thuộc phân khúc tầm trung của MIK hiện đang được

THỦ THUẬT HAY

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Quản lý các ứng dụng chạy trên Android

Google Play có đầy đủ các tiện ích quản lý tác vụ trên Android. Những tiện ích này có thể hiển thị cho bạn các ứng dụng chạy ở chế độ nền, tắt ứng dụng đang chạy, và quản lý ứng dụng – nhưng bạn không cần phải cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống