4 cách giúp bạn sắp xếp lại danh sách bạn bè trên Facebook

4 cách giúp bạn sắp xếp lại danh sách bạn bè trên Facebook

Facebook
giờ đây đã là một mạng xã hội vô cùng phổ biến, giúp kết nối mọi người với nhau. Tuy nhiên, việc kết bạn quá nhiều trên Facebook khiến bạn không thể theo dõi những người thân quen của mình. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để sắp xếp lại bạn bè trên Facebook một cách hiệu quả nhất.

1. Sắp xếp theo từng nhóm

Sắp xếp theo từng nhóm là một trong những cách mà mình thấy rất hay. Đối với từng nhóm bạn bè, bạn sẽ có mức độ quan tâm khác nhau, nhóm lại để tiện theo dõi là điều nên làm. Để thực hiện được điều này bạn chỉ cần đăng nhập Facebook, vào link:




Mã:

https://facebook.com/bookmarks/lists

để tiến hành sắp xếp lại Friend list của bạn theo từng nhóm. Bạn có thể sắp xếp theo các nhóm gia đình, bạn học phổ thông, bạn học đại học, đồng nghiệp,…


Bạn click vào danh sách bất kỳ, Facebook sẽ chuyển sang giao diện bảng tin mà trong đó chỉ xuất hiện nội dung từ bạn bè trong nhóm. Như vậy việc quan tâm bạn bè sẽ dễ dàng hơn. Với cách này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mỗi khi cần liên lạc.


Nếu muốn tìm bất kỳ ai, chỉ cần chọn nhóm là có đủ và chi tiết những gì cần thiết rồi.

2. Lọc bạn bè theo ngày sinh nhật

Facebook đã tích hợp tính năng sắp xếp bạn bè theo ngày sinh gần nhất của bạn bè, và thông qua nó bạn có thể chúc mừng người thân của mình. Với những người không quen hay không có tương tác thì bạn có thể Unfriend.


3. Sử dụng tool để lọc friends và xóa wall Facebook

Bạn đang cần lọc list friends và xóa wall Facebook nhưng lại khó chịu bởi những bất tiện của Facebook Tool vì không cho phép bạn chọn ra những người bạn muốn unfriend? Hãy tham khảo các extensions sau để có thể linh động làm điều bạn muốn hơn nhé! Hãy đọc bài viết dưới:

4. Kết bạn theo nơi làm việc, địa điểm, trường học

Nếu bạn chỉ muốn kết nối với những bạn bè cùng làm việc ở một địa điểm, một tổ chức hay công ty. Bạn có thể làm như sau:

Bước 1: Truy cập đến trang cá nhân, hoặc người bạn làm cùng công ty mà bạn đã kết bạn.


Bước 2: Sau khi click vào tên công ty hay địa điểm làm việc, bạn sẽ thấy danh sách Facebook những đồng nghiệp đang làm cùng công ty. Hãy gửi lời mời kết bạn cho họ nhé.


Như vậy là bạn có thể sắp xếp lại danh sách bạn bè trên Facebook một cách hiệu quả rồi đó. Hãy chia sẻ nếu hữu ích nhé.

Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/4-cach-giup-ban-sap-xp-lai-danh-sach-ban-be-tren-facebook.161969/

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Hướng dẫn xóa hay lưu trữ nhóm trên facebook bằng các thiết bị khác nhau

Tạo nhóm trên Facebook để tán ngẫu hay trao đổi công việc, học hành, mua bán, được xem là một trong những tiện ích mà hầu như chúng ta đều rất thích khi sử dụng mạng xã hội này. Thế nhưng, bạn muốn lưu trữ hay xóa một nhóm trên facebook, vậy giờ

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè Facebook, tránh bị “kẻ lạ” soi mói

Đã có rất nhiều trường hợp để lộ thông tin bạn bè trên Facebook và bị kể xấu lợi dụng, ăn cấp thông tin rồi sau đó giả mạo danh tính để lười gạt qua mạng

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

Đã có thể thực hiện cuộc gọi nhóm trên ứng dụng Messenger của Facebook

Sau sự kiện F8 tại San Francisco, hàng loạt những tính năng thú vị và hấp dẫn đã được ông chủ Facebook cho cập nhật lên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Bạn là kiểu người nào trong 4 nhóm người phổ biến trên Facebook hiện nay?

Những người tham gia sẽ phải trả lời các câu hỏi đánh giá liên quan sau đó kết luận được rằng có bốn nhóm người phổ biến sử dụng Facebook hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.