Cô gái trẻ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích bí ẩn

Ngày 9/11, anh Vũ Đăng Nam, trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, vợ cùng con gái anh mất tích gần 2 ngày qua, gia đình anh đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Cô gái trẻ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích bí ẩn

Cô gái trẻ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích bí ẩn. Ảnh gia đình cung cấp

Cụ thể, theo anh Nam, khoảng hơn 15h chiều 7/11, anh đi làm trở về nhà thì lúc này không thấy vợ là chị Đỗ Hương Ly (sinh năm 1999) và con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh ở nhà. Thấy lạ, anh Nam gọi điện thoại cho vợ nhưng không liên lạc được.

Anh Nam tiếp tục hỏi bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ nhưng không ai có thông tin gì về chị Đỗ Hương Linh và con gái 8 tháng tuổi.

“Khi đi vợ tôi chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang thêm quần áo đi. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì. Hiện tại, gia đình hai bên đang rất lo lắng cho vợ và con tôi”, anh Nam chia sẻ.

Theo anh Nam, trước đó, vợ anh có quen và chơi thân với một số người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, anh Nam thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi. Do vậy, anh Nam nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn, huyện Hoài Đức cho hay, chiều 8/11, đơn vị nhận được đơn trình báo vụ việc của gia đình anh Nam.

“Sau đó chúng tôi đã phối hợp với gia đình tìm kiếm thông tin về hai vợ và con anh Nam nhưng đến nay chưa có kết quả. Đến sáng 9/11, chúng tôi đã liên hệ với 10 lãnh đạo công an xã của các xã lân cận hỏi thông tin nhưng họ cũng nói chưa có thông tin gì về hai mẹ con mất tích”, ông Hạ nói. 

 

TIN LIÊN QUAN

Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Tuổi Hợi -Tra cứu thông tin tử vi, xem tử trọn đời tuổi Hợi về công danh, tình duyên, gia đình, sự nghiệp .

Trai tân 18 tuổi kết hôn với bà mẹ đơn thân 42 tuổi

Đám cưới của chàng trai mới lớn người Malaysia với bà mẹ đơn thân hơn cậu tới 24 tuổi được gia đình hai bên ủng hộ.

Chuyện cụ già bên đường lang thang tìm cháu rưng rưng dân mạng

Tuổi đã cao, sức cũng cạn nhưng bà cụ vẫn phải lang thang khắp nơi đi tìm đứa cháu trai 10 tuổi biệt tăm biệt tích.

Đau lòng cảnh cô bé 13 tuổi bị bà ruột xích lại trong thời gian dài

Cô bé 13 tuổi năm lần bảy lượt chạy trốn khỏi nhà vì quá cô đơn, nhưng mỗi lần như vậy cô đều bị bắt lại.

50 tuổi tôi có nên bắt đầu lại cuộc sống ở Mỹ

Tôi đang phân vân không biết nên đi hay ở lại vì ở Việt Nam tôi làm lương tạm đủ sống, tương đối thoải mái về tinh thần, không bị áp lực. Sau những giờ làm việc căng thẳng tôi có những người bạn thỉnh thoảng cà phê, ăn uống để tâm sự, thư giãn xả

Người tài làm lính, người nhà làm quan

Lãnh đạo chỉ lo bổ nhiệm vợ con, họ hàng của mình, chỗ càng 'béo bở' thì bổ nhiệm càng nhiều, mặc kệ chỉ đạo 'tìm người tài' của Thủ tướng.

Nạn nhân 17 tuổi tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy trên quốc lộ

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h40 hôm 31/3, Nguyễn Hữu Hiển (17 tuổi) chạy xe máy từ Bắc vào Nam va chạm với xe tải chạy ngược chiều trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

Lâu đài huyền bí 3000 năm tuổi dưới đáy hồ tại Thổ Nhĩ Kỳ

Sau huyền thoại về những thành phố chìm dưới đáy biển, giờ đây các nhà khảo cổ tìm thấy một một công trình có thật nằm sâu dưới đáy hồ Lake Van tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sau cả một thập kỷ tìm kiếm tại hồ nước lớn thứ hai Trung Đông này, di chỉ của ...

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và