Hướng dẫn mua vé tàu TẾT 2018 qua mạng Internet nhanh chóng, an toàn!!

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt vé tàu Tết qua mạng nhanh chóng, cách này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi so với việc phải ra ga tàu xếp hàng mua vé.

Từ ngày mai (Chủ nhật – 15/10/2017) Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức bán vé tàu Tết 2018 cho các tập thể và cá nhân (từ 5/10 đến 14/10 là thời gian nhận đăng ký mua vé tập thể của các đơn vị).

Hành khách có nhiều phương pháp lựa chọn để có thể mua vé tàu Tết như: mua trực tuyến trên trang dsvn.vn qua tổng đài 19001520 (Tp.HCM) hoặ ở các nhà ga, các điểm bán vé và đại lý bán vé của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Và trong bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn bạn đọc mua vé tàu Tết bằng mạng Internet nhanh chóng, an toàn ngay tại nhà.

Hướng dẫn mua vé tàu TẾT 2018 qua mạng Internet – Thanh toán bằng cách trả sau hoặc thanh toán trực tuyến.

Bước 1: Click vào Trang web của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam để mua vé online. Sau khi truy cập vào trang web, bên trái giao diện web là nơi để bạn điền thông tin vé bạn muốn mua: Ga đi, Ga đến, loại vé một chiều hay khứ hồi… Sau khi điền xong thông tin, click vào Tìm kiếm để hệ thống tìm chuyến tàu phù hợp dành cho bạn. 

Hướng dẫn mua vé tàu TẾT 2018 qua mạng Internet nhanh chóng, an toàn!!

Bước 2: Lựa chọn chuyến tàu phù hợp dành cho bạn, trong bước này bạn cần phân biệt giờ đi giờ đến, toa đi, loại ghế mà bạn chọn… Sau đó nhấn nút Mua vé

Bước 3: Sau khi thực hiện xong bước 2, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một mã đặt chỗ (giới hạn thời gian) trong thời gian này bạn cần điền đầy đủ thông tin người đi để hệ thống có thể in chuẩn xác thông tin hành khách trên vé. 

Bước 4: Nhập thông tin người đặt vé và chọn phương thức thanh toán, tại đây bạn có 2 sự lựa chọn thanh toán trực tuyến hoặc trả sau, lưu ý nhớ xác nhận điều khoản trước khi nhấn nút Tiếp theo để điền thông tin thanh toán. 

Bước 5: Nếu chọn thanh toán trực tuyến (điều kiện thẻ của bạn đã đăng kí Internet-banking) thì bạn điền đầy đủ thông tin thẻ và bấm nút Thanh toán… Sau khi thanh toán hệ thống sẽ gửi thông tin vé về email của bạn, bạn có thể tự in vé hoặc có thể in ở ga trước giờ lên tàu. 

Còn nếu bạn chọn hình thức trả sau thì sau bước 4, màn hình sẽ hiện thị thông tin để bạn thanh toán tại các quầy vé, bưu điện, điểm giao dịch ngân hàng VIB, hoặc vé điện tử. 

Lưu ý: Bạn cần thanh toán trong khoản thời gian 48 giờ đồng hồ sau khi đặt vé xong. Bạn cần ghi lại mã đặt chỗ và mã thanh toán hoặc in thông tin bằng nút In vì khi thanh toán vé sẽ cần những thông tin này, hoặc có thể kiểm tra thông tin khi hệ thống gửi về email của bạn .

Trên đây là hướng dẫn đặt vé tàu Tết qua mạng, trong quá trình thực hiện nếu gặp bất kì thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới để nhận được sự trợ giúp từ chúng tôi. Chúc các bạn thành công.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Cáp quang AAG gặp sự cố, Internet Việt Nam bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet trong nước, tuyến cáp quang biển AAG mà nhiều nhà mạng Việt Nam đang sử dụng vừa gặp sự cố chập chờn vào sáng 8/1.

Cáp quang biển liên tiếp gặp sự cố, kết nối Internet của Việt Nam bị ảnh hưởng

Tình trạng kết nối chậm, bị out khỏi buổi học trực tuyến, làm việc online của người dùng liên tục xảy ra trong ngày 6/9.

Việc sửa chữa tuyến cáp quang đi quốc tế sẽ được hoàn tất vào ngày 11/9

Thông tin cập nhật về tiến độ sửa chữa, khắc phục sự cố xảy ra ngày 23/8/2018 trên cáp nhánh S1H của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa được Trung tâm điều hành tuyến cáp này thông báo với các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam. Cụ

Cáp quang biển AAG tiếp tục sửa chữa, internet đi quốc tế ảnh hưởng

Nếu vài ngày trở lại đây và trong những ngày tới bạn thấy rằng internet có vẻ chậm chạp, đặc biệt là đối với những trang web quốc tế thì nguyên nhân là đây nhé.

Cáp quang biển AAG sửa gần 2 tuần, internet đi quốc tế bị ảnh hưởng

Từ nay đến ngày 5/6, tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa, vì thế trong thời gian này internet đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng. VNPT cho hay đang...

Cáp quang AAG sập nguồn, Internet Việt Nam chập chờn

Cáp quang AAG sập nguồn khiến đường truyền Internet từ Việt Nam đi quốc tế ảnh hưởng.

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Internet Việt Nam chập chờn vì 3 tuyến cáp quang cùng gặp lỗi

Lần đầu tiên 3 tuyến cáp quảng biển cùng gặp lỗi, trong đó có tuyến cáp AAG hiện chiếm 60% lưu lượng Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm