5 video cho bạn biết kế hoạch chi tiết về đưa người lên Sao Hỏa của Elon Musk

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu vĩ đại của nhân loại?


5 video cho bạn biết kế hoạch chi tiết về đưa người lên Sao Hỏa của Elon Musk

Ảnh lấy từ Instagram của Musk, một tài khoản cực kì đáng follow.


Đây là cảnh hành khách bước lên tên lửa Falcon Heavy – gồm 3 chiếc Falcon 9 gộp lại, quả tên lửa siêu mạnh sẽ hiện thực hóa giấc mơ Sao Hỏa của Musk. Nó sẽ cất cánh từ bệ phóng Apollo 11 tại Mũi Canaveral, Florida, với lực đẩy khổng lồ 127.800 kilo Newton.






Bước 1.


Đây là cảnh tên lửa vượt qua bầu khí quyển của Trái Đất. Sau khi vào không gian, phần đầu tên lửa sẽ tiếp tục hành trình, còn phần tên lửa đẩy sẽ tự động quay lại mặt đất.






Bước 2.





Nó quay lại làm gì? Để nhận thêm một phần đầu tên lửa chứa nhiên liệu khác, đưa lên tiếp tế cho quả tên lửa đang đợi ngoài Vũ trụ. Phần nhiên liệu này sẽ được dùng để đi tới Sao Hỏa xa xôi.



Bước 3.


Trước khi bắt đầu hành trình chinh phục Hành Tinh Đỏ, tàu sẽ xòe hai cánh nhận năng lượng Mặt Trời ra, để không bỏ phí nguồn năng lượng dồi dào có ngay trên Vũ trụ ấy.






Bước 4.


Và đích cuối đây rồi! Tàu hạ cánh, những con người dũng cảm sẽ đặt chân xuống bề mặt hành tinh xa xôi, nơi (có lẽ là) chưa từng có sự hiện diện của sự sống. Trong vài giây ngắn ngủi cuối video, bạn có thể thấy viễn cảnh Sao Hỏa bị thuộc địa hóa đẹp như thế nào.



Bước 5.


Bản kế hoạch đã ở đây rồi, bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu vĩ đại của loài người này chưa?

TIN LIÊN QUAN

Tên lửa mạnh nhất thế giới lộ diện trên bệ phóng

Công ty hàng không vũ trụ SpaceX của tỷ phú Elon Musk chia sẻ ảnh và video về tên lửa Falcon Heavy tại bệ phóng 39A ở Trung tâm vũ trụ Kennedy, Florida, nơi tàu con thoi và các sứ mệnh Apollo từng cất cánh, vào tuần trước, Space hôm qua đưa tin.

Elon Musk sẽ phóng 'tên lửa mạnh nhất thế giới' trong tháng 1

SpaceX sẽ phóng tên lửa lớn nhất của hãng có tên Falcon Heavy vào cuối tháng, Musk tuyên bố trên mạng xã hội vào cuối ngày hôm qua (4/1).

Tỷ phú SpaceX: "Tên lửa Falcon 9 không nổ tung"

Elon Musk, chủ tịch tập đoàn SpaceX cho rằng sự số xảy ra với tên lửa Falcon 9 ở Trạm Căn cứ Không quân ở Canaveral, Florida, Mỹ là một vụ cháy nhanh chứ không phải vụ nổ.

SpaceX chuẩn bị phóng tên lửa Falcon Heavy để đưa chiếc Tesla Roadster vào vũ trụ

Hiện tại, Falcon Heavy đã vượt qua tất cả các bài thử nghiệm và việc phóng nó vào vũ trụ chỉ là vấn đề thời gian. Falcon Heavy bao gồm 3 lõi tên lửa Falcon 9 ghép lại với nhau, tạo thành một con tàu vũ trụ mạnh mẽ nhất từng được chế tạo. Falcon

Những điều bạn chưa biết về NASA

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một trong những tập đoàn công nghệ khoa học vũ trụ nổi tiếng nhất hiện nay SpaceX.

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đưa người lên sao Hỏa, thiết lập khu định cư lâu dài vào năm 2024

Tỉ phú Elon Musk, ông chủ hãng hàng không SpaceX, tuyên bố con người sẽ đặt chân lên sao Hỏa và xây dựng khu đinh cư lâu dài trong 7 năm tới. Lên Sao Hỏa và thiết lập thuộc địa Vào lúc 2 giờ chiều giờ ACST, tại thành phố Adelaide (Nam Australia)

Xem trực tiếp kế hoạch chinh phục sao Hỏa của Elon Musk

Tại Đại hội Du hành Vũ trụ Quốc tế được tổ chức tại Adelaide, Úc, Musk sẽ đứng diễn thuyết trước đông đảo người tham dự.

Những sự kiện phóng tàu vũ trụ đáng chú ý nhất năm 2018

Elon Musk, chủ tịch công ty hàng không vũ trụ SpaceX, tuyên bố Falcon Heavy là tên lửa mạnh nhất thế giới và mạnh gấp đôi những tên lửa hiện nay, theo International Business Times.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình