Phi hành gia chụp ảnh siêu bão càn quét Thái Bình Dương

Phi hành gia từ Trạm Vũ trụ Quốc tế ghi lại những hình ảnh kỳ vĩ về cơn bão Noru đang đi qua khu vực Thái Bình Dương.


Theo South China Morning Post, phi hành gia người Nga Sergey Ryazansky là một trong những người đầu tiên đăng tải hình ảnh của cơn bão này, trong lúc nó đang càn quét vùng biển Thái Bình Dương.



Hình ảnh ấn tượng của cơn bão Noru từ Trạm Vũ trụ Quốc tế. (Ảnh: SCMP).



Jack Fischer, phi hành gia người Mỹ, cũng không quên hướng ống kính ra phía cửa sổ, chụp lại khoảnh khắc có một không hai và khẳng định 'khi Mẹ Thiên Nhiên 'nổi giận', cảnh tượng vừa tuyệt vời vừa đáng sợ'.


Ở độ cao hơn 300 km so với mặt đất, các phi hành gia của ISS có cơ hội quan sát hàng loạt hiện tượng thiên nhiên kỳ thú trên Trái Đất như bão, cực quang...


Noru hiện là cơn bão mạnh nhất trên thế giới. Hôm 30/7, nó ở cấp độ 5 với sức gió 256 km/giờ. Noru có thể ập vào bờ biển Nhật Bản hoặc Trung Quốc, Hàn Quốc vào những ngày tới. Weather Channel dự báo gió lốc, ngập lụt và mưa lớn có thể ảnh hưởng đến miền Nam của Nhật Bản vào cuối tuần này.


Trung bình, khoảng 36 cơn bão và áp thấp nhiệt đới xuất hiện ở khu vực tây bắc và tây nam Thái Bình Dương mỗi năm. Mùa hè được coi là khoảng thời gian nhiều mưa bão nhất trong năm tại vùng biển này.

TIN LIÊN QUAN

Alibaba chi 266 triệu đôla Mỹ để mua về South China Morning Post

Có vẻ như Alibaba đang muốn khơi mào cho làn sóng M&A cuối năm 2015 bằng việc “chi đậm” cho South China Morning Post (SCMP) – tờ báo Anh ngữ uy tín hàng đầu của Hong Kong.

Trung Quốc: số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng gần gấp 6 lần.

Theo South China Morning Post (SCMP) báo cáo rằng, ở Trung Quốc, số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng từ tháng 1 đến giữa tháng 7 năm 2018, vượt con số năm ngoái gần gấp 6 lần.

iPhone 13 vượt mốc 5 triệu đơn đặt hàng trong một ngày tại thị trường Trung Quốc

Apple đã mở đặt hàng cho series iPhone 13 tại thị trường Trung Quốc vào thứ 6 tuần trước. Và theo South China Morning Post ước tính, số lượng đơn đặt trước trên các nền tảng thương mại điện tử của…

Cáp mạng xuyên Thái Bình Dương của Google sẽ hoạt động từ ngày mai

Có thể bạn tự hỏi cáp xuyên Thái Bình Dương của Google ảnh hưởng gì đến Việt Nam, nhưng rất có thể nó sẽ phần nào giúp đường truyền Internet đi ra thế giới của chúng ta nhanh hơn một chút.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot