6 mẹo khuyên dùng của Youtube trên Android và iOS

Ứng dụng Youtube trên Android và iOS được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng, và ngay bây giờ mình sẽ liệt kê ra 6 'bí kíp' bổ ích và thường sử dụng nhất mà người dùng Youtube nào cũng phải biết.

1. Chỉnh thời gian tua video

Chạm 2 lần để tua video là tính năng khá thú vị được nhiều người sử dụng, bạn chỉ cần chạm nhanh 2 lần ở trên trái hoặc phải video để tua về trước/sau 10s. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tinh chỉnh lại thông số thời gian tua bằng hướng dẫn sau:

2. Tắt lịch sử tìm kiếm

Lịch sử tìm kiếm là tính năng giúp bạn truy cập lại 1 chủ đề nào đó nhanh chóng, tuy nhiên nhiều người lợi dụng đều đó để xâm phạm quyền riêng tư của bạn. Cách đơn giản để giải quyết việc này là tắt tính năng lịch sử tìm kiếm, chi tiết như sau:

3. Xem video với kính thực tế ảo

Kính thực tế ảo hiện nay có giá rẻ như 'bèo', chỉ với vài trăm nghìn là bạn có thể tận hưởng một phong cách xem video hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:


Nhấn vào biểu tượng 3 chấm > Xem bằng Cardboard.

4. Tự động dịch phụ đề

Bạn đang xem video có nội dung bằng một thứ ngôn ngữ khó hiểu, bạn muốn tìm phụ đề cho nó. Đừng qua mất công, bởi Youtube có công cụ dịch tự động phụ đề sang Tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha và Nga.

Việc bạn làm chỉ là nhấn vào More (biểu tượng 3 chấm) tại giao diện xem video, sau đó chọn phụ đề. Tất nhiên vì đây là phiên bản dịch tự động bằng 'máy' nên đôi khi có sai sót.

5. Tắt gợi ý video

Youtube trang bị cho người dùng tính năng tự động phát và gợi ý video, tuy nhiên nếu bạn không cần những thứ đó thì có thể tắt chúng đi theo hướng dẫn sau:


More (biểu tượng 3 chấm) > Cài đặt > Chung > Tắt tính năng 'Tự động phát'.

6. Lưu video để xem Offline

Nếu như bạn muốn xem tiếp một nội dung video nào đó khi không có mạng thì tính năng Video Offline sẽ là cứu cánh ngay lúc này, khi kích hoạt lưu video Offline bạn nhấp vào biểu tượng 'Lưu'.

Muốn xem lại video đã lưu bạn có thể truy cập vào: Tài khoản > Video ngoại tuyến.

Như vậy mình đã giới thiệu đến bạn 6 'bí kíp' giúp sử dụng Youtube 'ngon lành' hơn. Nếu bạn tìm thấy điều gì hấp dẫn khác, đừng quên chia sẻ với mọi người ngay bên dưới bình luận nhé!


Lướt Facebook, xem Youtube thả ga chỉ từ 3.000đ/ngày với gói cước mới của Viettel
Cách đổi giao diện Youtube thành phẳng Material Design cực đẹp

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày cùng hãng lữ hành giá rẻ OPPO F7

So với nhưng sản phẩm trong cùng phân khúc, mình đánh giá rất cao khả năng quay video trên OPPO F7. Trong thời gian 5 ngày tại Hàn Quốc, thời tiết không được thuận lợi, trời luôn âm u và mưa, nhưng OPPO F7 vẫn cho ra những thước phim tốt, màu sắc

Kiếm 120 triệu/tháng từ YouTube không cần lộ mặt kiểu "hướng nội"

Đúng vậy, ngoài việc kiếm thu nhập từ quảng cáo trên video của mình, người sáng tạo nội dung trên YouTube có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều hình thức khác mà không cần phải lộ mặt hay có kỹ năng chỉnh sửa video

YouTube đang thử nghiệm tùy chọn phát trực tuyến 1080p "Premium" cho người đăng ký

Thỉnh thoảng, YouTube chạy các 'thử nghiệm' có giới hạn để kiểm tra các tính năng mới hoặc tùy chọn xem mới. Người khổng lồ phát trực tuyến dường như làm như vậy để thu thập phản hồi của người dùng và thay đổi kế hoạch của mình cho phù hợp.

Video hoạt động của tế bào sống với độ chi tiết chưa từng có trong lịch sử

Khác với những hình vẽ riêng biệt với nhiều màu sắc khác nhau mà chúng ta học hồi nhỏ, bức ảnh trên đây mới chính là một tế bào sống trong thực tế. Bằng cách sử dụng một số loại protein đặc biệt, các loại chất nhuộm cùng một chiếc kính hiển vi được

Despacito - Video với hơn 4 tỷ lượt xem trên YouTube được chỉnh sửa hoàn toàn bằng Final Cut Pro X

Despacito là MV nổi tiếng nhất hiện nay với lượt view lên đến hơn 4 tỷ trên YouTube. Có lẽ bạn không thể ngờ rằng MV này chỉ được quay trong vỏn vẹn một ngày và được chỉnh sửa hoàn toàn bằng Final Cut Pro X.

8 bí ẩn kinh dị chưa có lời giải trong lịch sử(Phần 1 )

Các bí ẩn vẫn luôn là đề tài kích thích sự tò mò của bất kỳ ai, mê hoặc mọi người cho đến khi chúng được giải mã. Trong số chúng, có những bí ẩn thường kết thúc với cách giải thích khá tẻ nhạt. Tuy nhiên, luôn có những trường hợp chưa thể được ...

YouTube sẽ loại bỏ quảng cáo trên video gây phiền phức cho người xem

Theo một bài viết được YouTube đăng tải trên diễn đàn chính thức của mình, họ cuối cùng đã quyết định sẽ chấm dứt 'overlay ad' (lớp quảng cáo phủ trên video) từ ngày 6/4/2023.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có