Nghệ sĩ Vân Dung: Năm nay chắc chắc vẫn có Táo quân!


Táo quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người dân Việt Nam. (Ảnh: Facebook)

Chương trình hài Táo Quân đã là món ăn tinh thần không thể thiếu trong không đêm giao thừa của mỗi gia đình người Việt Nam. Những vấn đề thời sự nổi cộm, những vấn đề xã hội nóng gây tranh cãi đã được chương trình đưa vào trong mỗi số theo lăng kính hài hước, châm biếm nhưng vẫn lồng ghép mang tính giáo dục, nhắc nhở đến với độc giả.


Tuy nhiên, những năm trở lại đây, đặc biệt ngay từ trước và sau khi Táo Quân 2016 phát sóng, đã có nhiều thông tin và đồn đoán cho thấy chương trình này sẽ không còn được tiếp tục trong năm 2017 và những năm sau đó nữa.


Thế nhưng theo lời Vân Dung, đó đều là những tin đồn không đúng sự thật.


Theo đó, mới đây, chia sẻ qua livestream trên mạng xã hội Facebook, danh hài Vân Dung đã khẳng định rằng Tết 2017 chắc chắn sẽ có chương trình Táo quân.


“Các bạn không phải lo, năm nay vẫn có Táo quân” – Vân Dung chia sẻ.


Vân Dung cho biết chương trình Táo Quân vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện và phát sóng vào Tết năm nay. Ê kíp sẽ bắt đầu tập từ tháng 12 và ghi hình vào giữa tháng 1. Hiện tại kịch bản đã hoàn tất nhưng cô vẫn chưa đọc nên chưa rõ mình sẽ đảm nhận đóng vai Táo gì trong năm nay.


Nghệ sĩ Vân Dung: Năm nay chắc chắc vẫn có Táo quân!
Vân Dung (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Sau đó, nữ danh hài hóm hỉnh nói với các fan rằng nếu có 2000 người comment muốn cô đóng Táo y tế, Vân Dung sẽ xin đạo diễn cho đóng Táo y tế; và tương tự với Táo giáo dục.


“Còn nếu có 2000 bạn comment muốn mình đóng Táo kinh tế, mình sẽ xin anh Quang Thắng nhường Táo kinh tế cho mình” – Vân Dung hào hứng.

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Đáp án "Con sâu gặm tiền" trong chương trình SV 2016 gây tranh cãi

Sân chơi dành cho sinh viên trên sóng truyền hình - SV 2016 vừa xuất hiện đáp án 'Con sâu gặm tiền' gây tranh cãi cho một tình huống về tham nhũng.

Cô gái trở thành “trò cười” của dân mạng vì không trả lời được câu hỏi siêu dễ

Tuy nhiên sau khi nghe câu hỏi và đọc đáp án, thay vì lập tức đưa ra câu trả lời, Ayhan chia sẻ cô biết câu trả lời, nhưng để cho chắc chắn cô sẽ nhờ đến sự trợ giúp của khán giả trong trường quay. Tuy nhiên khi khán giả đưa ra đáp án thì chỉ có

Câu chuyện cô giáo viết sai bảng cửu chương được dân mạng đồng cảm

Câu chuyện cô giáo viết sai bảng cửu chương để dạy học sinh một bài học cuộc sống đang được chia sẻ và nhận được đồng cảm lớn từ cộng đồng mạng những ngày qua.

Sinh viên VN hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018

10 sinh viên ưu tú của đoàn Việt Nam, cùng các đoàn sinh viên của Brazil, Bồ Đào Nha và Tunisia, đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018 của Huawei.

Khoa học công nghệ đã tạo đà cho các lĩnh vực khác phát triển

Hội nghị tổng kết hoạt động khoa học công nghệ năm 2017, nhiệm vụ năm 2018 của Bộ Khoa học và Công nghệ được tổ chức sáng 9/1 tại Hà Nội.

Dự lễ hội âm nhạc, được uống bia và đưa đón miễn phí

Người đến xem Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2016 được uống bia miễn phí và được đưa đi đón về.

Tôi Yêu Việt Nam 2018 – Hơn cả giao thông

Giữ vững cái tâm nhiệt huyết và tầm sức sáng tạo ấy, Tôi Yêu Việt Nam năm thứ 14 xin giới thiệu với quý khán giả gần xa một câu chuyện hoàn toàn mới: một câu chuyện còn hơn cả giao thông. Đó chính là câu chuyện giao hoà dung dị mà ngoạn mục giữa

Tổng công ty Dầu Việt Nam ra mắt chương trình “PVOIL Easy”

Để tham gia chương trình “PVOIL Easy”, khách hàng thành viên ký hợp đồng với một đơn vị kinh doanh của PVOIL, sau đó có thể mua xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu của đơn vị kinh doanh đó hoặc mua xăng dầu tại bất kỳ cửa hàng xăng dầu nào trong toàn hệ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc