Bé gái 3 tuổi khi thấy một ma-nơ-canh giống hệt mình ở siêu thị


Gần đây, một bé gái 3 tuổi người Anh tên là Ava Kinsler cùng người mẹ 40 tuổi tên là Jo Kinsler đến siêu thị Marks & Spencer (M&S) để mua quần áo. Khi đến quầy quần áo dành cho trẻ em, bé Ava bất ngờ thấy hình mẫu ma-nơ-canh giống hệt mình. 


Đứng trước hình mẫu ma-nơ-canh giống hệt mình, hơn nữa còn mặc quần kẻ giống như chiếc của em, Ava mừng rỡ reo lên: “Đây là con! Đây là con!”. Ngay cả kiểu tóc và gương mặt của hình mẫu cũng giống hệt Ava, điều này khiến em rất vui.






Cô Jo Kinsler kể lại: Lúc đó trong siêu thị có rất nhiều người đã nhìn thấy cảnh tượng của Ava. Họ còn nói đùa rằng cô nên thu phí bản quyền chân dung của từ hàng này.








Sau khi nghe được câu chuyện này, quản lý của M&S đặc biệt vui mừng. Các nhân viên siêu thị đã mời Ava nán lại cửa tiệm, mặc bộ đồ mà hình mẫu đang mặc để chụp ảnh chung. Bé Eva cũng rất vui khi mặc lên mình trang phục của người mẫu.





Mẹ của em cũng chụp lại hình ảnh của cô con gái bé bỏng trong trang phục người mẫu nhí này.


Đối với bé Eva, sự kiện này để lại cho em trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Mẹ của bé còn chia sẻ, trên đường trở về nhà, bé liên tục nói về cảm nhận của em khi làm người mẫu. Sau khi cô Jo chia sẻ câu chuyện của em lên mạng, dáng vẻ đáng yêu của Ava cũng khiến cho mọi người phải bật cười.


San San 

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

'Dậy sóng' trào lưu con hết nghỉ hè, bố mẹ vui mừng tự sướng

Một bà mẹ ở Mỹ đã mở màn cho trào lưu chụp ảnh phụ huynh vui mừng, hét lớn trong ngày đầu tiên con cái quay lại trường học.

'Té ghế' khi nghe cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định 'la liếm' bồ người khác

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác, cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

Sốc: Cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng của cô bé 10X khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác. Cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

Ảnh chụp của NASA: Phát hiện cây cầu 1,7 triệu năm tuổi trong sử thi Ấn Độ

Theo một truyền thuyết Ấn Độ cổ xưa, vua Rama đã xây dựng một cây cầu nối liền Ấn Độ với Sri Lanka cách đây hơn một triệu năm về trước. Một số người quan sát những hình ảnh vệ tinh của NASA và đã nhận thấy những gì trông giống như phần còn lại của

Cảnh sát Argentina chụp được ảnh sinh vật giống người ngoài hành tinh

Một sinh vật có hình dáng giống người ngoài hành tinh được xác định đang lẩn khuất trong một khu rừng tại Argentina sau khi cảnh sát nước này chụp được ảnh của nó lúc chạng vạng. Theo Daily Star, nhiều người dân địa phương ở Corrientes, Argentina

Tuổi 30 của Công Vinh

Khi thông tin về lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng hay Tuấn Anh xâm chiếm các mặt báo, có lẽ nhiều người chỉ biết thủ quân đội tuyển Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30... nhờ một tin nhắn chúc mừng từ FIFA.

Hình ảnh cô bé đứng nhiều giờ liền để che nắng cho cha

Thấy lưng bố đẫm mồ hôi vì sửa xe bán hàng, cô bé Trung Quốc đã lấy chiếc khăn mặt cũ, đứng che nắng cho bố.

Cậu bé 12 tuổi cảm giác trong bụng có vật lạ, mỗi ngày em đẻ ra ‘1 quả trứng’

Người đẻ ra trứng? Có lẽ bạn nghĩ rằng điều này là hoàn toàn không thể, nhưng đó lại là chuyện có thật xảy ra ở Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...