Báo nhỏ khó khăn lắm mới bắt được linh dương, chuẩn bị ăn thịt thì tình thế đảo chiều

Báo nhỏ khó khăn lắm mới bắt được linh dương, chuẩn bị ăn thịt thì tình thế đảo chiều

Một con báo hoa mai nhỏ gặp một con linh dương nhỏ, mặc dù linh dương là loài ăn cỏ cây nhưng báo hoa mai còn nhỏ hơn nó nên muốn hạ gục nó không phải là một việc đơn giản.






Con báo hoa mai vít chặt cổ con linh dương, hành động này cho thấy kinh nghiệm săn mồi của chú báo còn rất non.





Cuối cùng chú báo con đã thành công hạ gục chú linh dương, nhưng báo con dường như đã phát hiện ra vật gì đó còn hấp dẫn hơn, chú chăm chú nhìn ra xa (liệu có phải chú đã phát hiện ra tư thế “kiêu hùng” của mình đang bị chụp lại?).





Sau đó báo con nhìn mê mẩn quá mà quên luôn cả việc ăn con mồi mà mình vừa vất vả chiếm được, đột nhiên chú chạy đi.





Báo con vừa chạy khỏi, linh dương cũng tỉnh dậy nhưng chú vẫn nằm im giả vờ chết thêm một lúc nữa, khi thấy báo con không quay lại nữa khi đó chú mới đứng dậy và chạy thật nhanh.





Thật không dễ gì thoát chết được, phải chạy nhanh thôi!


Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Bị 2 ‘sát thủ’ giành nhau ‘làm thịt’, linh dương vờ ngã xuống giả chết và cái kết bất ngờ…

Đứng trước tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc', chú linh dương thông minh đã vờ ngã đùng ra chơi bài giả chết. Liệu chiêu trò này có thể giúp chú ta thoát khỏi hai kẻ săn mồi hung hãn là báo đốm và linh cẩu hay không?

Bắt đầu chạy thử nghiệm tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông có chiều dài hơn 13km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối tại ga Yên Nghĩa (Hà Đông). Toàn bộ 12 nhà ga trên cao và khu Depot dưới mặt đất có đường ray đôi khổ 1.435mm.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chạy thử không tải trong 3-6 tháng

Dự án đầu tư xây dựng tuyến Đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông do Bộ GTVT làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 886 triệu USD lấy từ nguồn vốn vay ODA của Trung Quốc. Tuyến có chiều dài 13,1km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

29 người chết vì tai nạn trong ngày đầu kỳ nghỉ tết Dương lịch

Lực lượng CSGT đường bộ toàn quốc đã phát hiện, lập biên bản hơn 6.200 trường hợp. Hơn 5.000 trường hợp bị xử phạt với số tiền 4,5 tỷ đồng. Cơ quan công an tạm giữ gần 900 phương tiện vi phạm, hơn 1.200 giấy tờ các loại.

Vận hành tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Sẽ phải thuê tư vấn hỗ trợ

Sau khi rà soát nguồn vốn của dự án, Bộ GTVT đã khẳng định trong phạm vi tổng mức đầu tư dự án không có hạng mục tư vấn hỗ trợ quản lý, vận hành khai thác, đến nay không còn nguồn dự phòng để chi trả cho hạng mục phát sinh này.

Người Hà Nội sẽ được trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị đầu tiên trước Tết Nguyên đán 2019

Trước Tết Âm lịch 2019, tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông sẽ vận hành thương mại, người Hà Nội sẽ được trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của cả nước

Chạy thử 5 đoàn tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ 20-9

Theo đó, dự án này sẽ được tổng thầu đưa vào vận hành thử từ ngày 20-9. Theo quy trình triển khai dự án, thời gian vận hành thử 3-6 tháng và là giai đoạn cuối cùng trước khi đưa dự án vào khai thác vận tải thương mại.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Tạo USB giải quyết sự cố chứa Windows 10 PE chỉ với 1 click

Windows 10 PE là từ được viết tắt của Windows 10 Preinstallation Environment, là một môi trường cài đặt sẵn Windows. Đây là một hệ điều hành nhỏ dùng để cài đặt, cứu hộ và hỗ trợ cài các hệ điều hành mới. Bạn có thể sử

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm