YouTuber MrBeast gây tranh cãi khi tặng xe hơi cho nhân viên phục vụ nữ

Nhân vật chính trong câu chuyện là YouTuber giàu có MrBeast, người đã gây ra tranh cãi khi tặng một chiếc xe hơi cho một nữ nhân viên phục vụ. Hành động của anh ta ban đầu được cho là một hành động tốt và nhận được sự hoan nghênh của cộng đồng, nhưng nhiều người sau đó đã đưa ra ý kiến trái chiều về việc tặng quà này.

Sau hành động này, MrBeast đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một hành động khoe khoang và không có ý nghĩa gì đáng kể. Họ cho rằng MrBeast sử dụng tiền của mình để mua sự tán dương và thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người khác cho rằng hành động của MrBeast là rất đáng khen ngợi và đầy ý nghĩa. Họ cho rằng đó là một hành động từ thiện đơn giản nhưng lại có thể thay đổi cuộc đời của một người.

Đây không phải là lần đầu tiên MrBeast gây tranh cãi vì những hành động tương tự. Trong quá khứ, anh từng tặng cho những người bán hàng đường phố, người vô gia cư và những người xếp hàng mua iPhone những số tiền và quà tặng lớn. Tuy nhiên, đa số những hành động này đều nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng.

Amy đã rơi nước mắt và cảm ơn MrBeast vô cùng nhiều. Tuy nhiên, hành động của MrBeast cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng hành động này chỉ đơn giản là để quảng cáo cho sản phẩm của mình và không phải là hành động từ thiện thực sự. Một số người khác cũng cho rằng MrBeast không nên tặng một món quà quá đắt tiền như vậy cho một người phục vụ đơn thuần chỉ vì đoạn clip TikTok của anh ta trở nên nổi tiếng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác ủng hộ hành động của MrBeast, cho rằng ông đã làm một việc tốt và đem lại niềm vui cho Amy, người làm việc vất vả trong nhà hàng. MrBeast từng được biết đến là một trong những YouTuber thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện và giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ.

Dù nhận được ý kiến trái chiều, hành động của MrBeast vẫn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.


Sau khi đăng tải đoạn clip này, đã có không ít ý kiến trái chiều về hành động của MrBeast. Nhiều người cho rằng anh đang dùng sự giàu có của mình để thu hút sự chú ý và lợi dụng nội dung làm từ thiện để tăng lượng người xem trong các clip của mình. Đặc biệt, hành động quảng cáo trá hình cho thương hiệu socola của MrBeast cũng bị nhiều người chỉ trích là một hành động tăng doanh số bán hàng, chứ không phải là từ thiện thực sự.

Ngoài ra, cũng có những ý kiến cho rằng việc tặng xe hơi cho người khác không phải là một hành động từ thiện đích thực, mà chỉ là một hành động để tạo sự gây chú ý và tăng lượng người xem cho kênh YouTube của MrBeast. Tuy nhiên, cũng có không ít người ủng hộ và khen ngợi hành động của anh ta, coi đó là một hành động nhân văn và giúp đỡ người khác trong cuộc sống.

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thực tế là đoạn clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem và trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.


Trước đó, MrBeast đã đăng tải một video làm từ thiện và thu hút được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Anh đã tài trợ tiền để thực hiện phẫu thuật cho 1.000 người bị khiếm thị trên toàn cầu và đăng tải đoạn video lên MXH với nội dung: “1.000 người mù nhìn thấy lần đầu tiên”.

Mặc dù có nhiều người cho rằng hành động tặng xe hơi của MrBeast chỉ là chiêu trò để thu hút sự chú ý và tăng lượt xem trong các video của mình, nhưng vẫn không ít người lên tiếng ủng hộ hành động ý nghĩa của anh. Họ cho rằng dù thế nào thì MrBeast đang mang đến cho cộng đồng những hành động có giá trị và ý nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

Youtuber MrBeast là ai ? Tại sao gần đây lại nổi tiếng tại Việt Nam đến vậy ?

MrBeast là một nhà tạo nội dung YouTube tên thật là Jimmy Donaldson, sinh ngày 7 tháng 5 năm 1998. Anh ta trở nên nổi tiếng với các video hài hước, quà tặng và các chiến dịch từ thiện. MrBeast còn tổ chức các sự kiện và chiến dịch từ thiện lớn, tài

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Top 8 kênh Youtube có nhiều lượt đăng ký nhất thế giới 1/2023

YouTube là một trong những trang web chia sẻ video phổ biến nhất trên thế giới, có hàng triệu video được đăng mỗi ngày. Số lượng lượt đăng ký của một kênh YouTube là một trong những chỉ số đánh giá sự thành công của một kênh.

Khoa Pug : Tự tin nói mình là Youtuber Việt giàu nhất nước Mỹ

Khoa Pug là một YouTuber Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh ta có kênh YouTube với hơn 4,5 triệu người đăng ký và thường chia sẻ các trải nghiệm, cuộc phiêu lưu của mình trên kênh. Gần đây, Khoa Pug đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để đáp lại

Làm sao để khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 7?

Theo YouTuber XEETECHCARE, người khám phá ra vấn đề này, để tránh bị kẹt bút bạn không nên nhấn bút vào khe với lực quá mạnh. Nếu bạn nhấn quá mạnh lẫy giữ lò xo...

YouTuber cho Tesla Model X thi kéo co với xe tăng và cái kết dễ đoán

“Dobre Cars” đã mang tới một video giàu tính giải trí cho những người hâm mộ Tesla.

VinFast gửi đơn tố cáo Youtuber đăng tải thông tin sai sự thật về mẫu xe Lux A2.0 gặp nhiều lỗi sửa chữa

Mới vào chiều nay, ngày 2 tháng 5, Fanpage chính thức của hãng xe Việt là VinFast Việt Nam vừa đăng tải thông tin phản hồi về vụ kênh YouTube Gogo TV đăng tải clip tố xe VinFast Lux A2.0 dính nhiều lỗi. Phản hồi của VinFast sau khi một kênh YouTube

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã