Rò rỉ Kindle Paperwhite mới: màn hình to hơn, sáng hơn, có sạc không dây

Amazon Canada vừa vô tình để lộ thông tin về hai chiếc Paperwhite mới, bao gồm một phiên bản cao hơn có tên là Signature Edition. Paperwhite là dòng máy đọc sách phổ thông của Kindle, giá bán được tiết lộ cho máy mới sẽ từ 117 USD tới 164 USD.
Về màn hình, Paperwhite mới được cho sẽ có màn hình 6'8, tăng từ 6' so với thế hệ hiện tại. Màn hình này dù tăng kích thước vẫn được đảm bảo mật độ điểm ảnh là 300ppi. Thú vị hơn, thay vì 5 bóng LED chiếu sáng nền như hiện tại, Amazon sẽ nâng cấp lên 17 bóng cũng như khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình, tính năng vốn chỉ có trên Oasis mới nhất.
Chưa rõ Paperwhite mới sẽ được trang bị cổng kết nối nào, đây là thông tin được quan tâm vì máy đọc sách Kindle của Amazon tới giờ sử dụng hoàn toàn cổng microUSB. Tuy nhiên, Paperwhite Signature Edition được cho sẽ có tính năng sạc không dây. Amazon sẽ có một sự kiện phần cứng vào cuối tháng 9 này, hy vọng sẽ có những chiếc Kindle mới xuất hiện tại đây.
Nguồn: The Verge

amazonkindleamazon kindlemáy đọc sáchkindle paperwhitepaperwhitepaperwhite signature edition

TIN LIÊN QUAN

Amazon ra mắt Paperwhite mới: màn hình to hơn, chip nhanh hơn, có cổng C và sạc không dây

Sau gần 3 năm, chiếc máy đọc sách bán rất chạy của Amazon là Paperwhite mới được nâng cấp và lần nâng cấp này mang một loạt tính năng, trang bị mới cho người dùng.

Amazon vừa tung ra phiên bản màu vàng của máy đọc sách Kindle Oasis

Không như Oasis bản tiêu chuẩn, phiên bản màu vàng này sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn là 32GB bộ nhớ trong và chỉ có kết nối WiFi. Bản có quảng cáo sẽ có giá 280 USD trong khi bản gỡ quảng cáo có giá 300 USD. Hiện Amazon đã bắt đầu nhận đặt trước

Kindle Oasis mới(2017): Nâng cấp lớn, có kháng nước, giảm giá còn 250 USD

Hiếm khi có một sản phẩm flagship được nâng cấp mạnh mẽ nhưng lại giảm giá bán, nhưng điều đó đã xảy ra với máy đọc sách Kindle Oasis. Amazon vừa giới thiệu một chiếc Kindle Oasis mới với rất nhiều nâng cấp: tăng kích thước màn hình từ 6” thành 7”,

Amazon sẽ có Kindle Fire 10 inch

Amazon dự định sẽ có Kindle Fire với kích thước lớn hơn. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến ​​sẽ đưa ra máy tính bảng này vào cuối năm nay.

Kindle Fire HD 10 nâng cấp lớn: màn hình lên Full-HD, RAM lên 2GB, giá chỉ từ 150$

Amazon vừa cập nhật dòng Kindle Fire HD 10 của mình với rất nhiều tính năng đáng giá: màn hình Full-HD, RAM tăng gấp đôi so với năm ngoái lên thành 2GB, bộ nhớ trong 32GB, tất cả chỉ với 150$ mà thôi (190$ nếu bạn chọn bản 64G).

Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

Người đọc sách giấy thường có thói quen kê ngón tay lên trang đang đọc rồi lướt nhanh sang các trang trước hoặc trang sau để đọc ghi chú hoặc tìm một nội dung nào đó, rồi trở về trang đang đọc rất nhanh nhờ đã có giữ ngón tay lên kê.

Thế giới Kindle – Thiên đường cho các fan hâm mộ tiểu thuyết!

Amazon lại một lần nữa mạnh dạn đột phá mô hình xuất bản truyền thống. Thời gian gần đây, hãng đem lại cho người dùng những cơ hội tốt nhất cho việc lựa chọn các tiểu thuyết ưa thích của mình mà lại có cơ hội được nhận tiền.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi