TCL ra mắt TV 8K mini-LED X9: TV 8K trang bị công nghệ mini-LED mỏng nhất của TCL

Hôm nay TCL chính thức giới thiệu chiếc TV 8K đầu bảng của mình, chiếc X9 với kích thước 85 inch và sử dụng công nghệ mini-LED OD Zero. Ngoài ra X9 cũng được trang bị phần mềm là Google TV, loa được tinh chỉnh bởi Onkyo.
TCL X9 là chiếc TV flagship của TCL nên dĩ nhiên nó sẽ được trang bị những công nghệ hình ảnh mới nhất hiện nay, bao gồm độ phân giải 8K và sử dụng tấm nền công nghệ mini-LED. TCL X9 cũng sử dụng công nghệ QLED để cho màu sắc đẹp hơn cũng như hỗ trợ tốc độ làm tươi biến thiên, HDMI 2.1 và eARC.
TCL ra mắt TV 8K mini-LED X9: TV 8K trang bị công nghệ mini-LED mỏng nhất của TCL

Điểm đặc biệt trên X9 đó là TCL sử dụng tấm nền siêu mỏng với độ dày gần như bằng 0mm, sử dụng công nghệ của riêng hãng gọi là OD Zero. Công nghệ OD Zero sẽ giảm đáng kể khoảng cách giữa lớp màn hình LCD và đèn mini-LED, từ đó giảm độ dày của TV đi rất nhiều, trở thành một chiếc TV siêu mỏng. Hơn nữa, các viền xung quanh của TV cũng gần như không tồn tại và cho trải nghiệm nghe nhìn đã nhất.

Theo TCL, công nghệ OD Zero đi kèm với công nghệ mini-LED của riêng họ sẽ tạo ra một chiếc TV có màn hình cực kì mỏng với hàng ngàn bóng đèn mini-LED và vùng điều khiển độ tương phản, cho độ sáng ấn tượng, độ tương phản cao và tính đồng nhất mượt mà. Con số 0mm đó là phép đo khoảng cách giữa lớp đèn mini-LED và và lớp màn hình LCD, trong khi với những TV QLED hiện tại thì khoảng cách đó là 12mm. Hiện tại, TCL X9 là TV QLED mỏng nhất của TCL.

Mặc dù có thiết kế siêu mỏng nhưng TCL X9 vẫn được trang bị loa với driver được tinh chỉnh bởi Onkyo, tích hợp trong một soundbar 5.1.2 nằm tách biệt phía dưới của tấm nền, có tích hợp thêm một loa siêu trầm (subwoofer) để gia tăng trải nghiệm âm thanh với người dùng. TV cũng được tích hợp thêm một webcam pop-up để người dùng có thể sử dụng với các cuộc gọi video qua Google Duo.

TCL X9 8K sẽ bắt đầu bán ra trước tiên tại thị trường Bắc Mỹ với mức giá là 9999 USD. Đây là một mức giá chấp nhận được nếu so với những chiếc TV 8K sử dụng tấm nền mini-LED khác như Sony XR Z9J.
Theo TCL.

tvtclđiện gia dụngonkyoqled8kmini-ledtcl x9od zero

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Loa thông minh Google Home Mini tự ghi âm mọi tiếng động xung quanh

Mẫu loa thông minh Google Home Mini vừa được giới thiệu ít ngày gặp lỗi tự động ghi mọi âm thanh từ môi trường rồi gửi về máy chủ của Google.

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta