Thái Lan vẫn tổ chức Tết Té Nước SongKran vào tháng 4, bạn có thể tham dự với điều kiện...

Thái Lan vẫn tổ chức Tết Té Nước SongKran vào tháng 4, bạn có thể tham dự với điều kiện...

Trong khi tình hình dịch dã vẫn còn khá căng thẳng, mình có một tin nói chung là vừa vui vừa buồn cho các bạn cuồng chân giống mình đây. Theo thông tin Thái Lan vẫn tổ chức lễ hội té nước truyền thống cùng việc cấp thị thực du lịch đặc biệt có vẻ rất hấp dẫn để mọi người ai mà muốn làm một chuyến chơi lớn trong năm thì vẫn có cơ hội tham gia. Tuy nhiên mọi chuyện không hề đơn giản đâu nhé! Chuyến đi này phải đối mặt với những gì thì sẽ được mình chia sẻ trong video hôm nay!
[media=https://www.youtube.com/watch?v=yaCr__ga-j0?wmode=opaque&start=0]

TIN LIÊN QUAN

Nokia C10 | C20 | G10 | G20 chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, camera sắc nét, giá khởi điểm 75 Euro(gần 2.1 triệu VNĐ)

Đúng như thông báo, 21:00 GMT+7 (15:00 GMT+0) 8/4, Nokia chính thức tổ chức sự kiện trực tuyến và tại sự kiện này, Nokia đã chính thức ra mắt 6 smartphone thuộc 3 dòng C, G và X series. Theo đó, CEO HMD Global Florian Seiche đã phát biểu tổng kết

Nokia X10 | X20 5G chính thức ra mắt với màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 480 5G, cụm bốn camera, giá khởi điểm 309 Euro(gần 8.5 triệu VNĐ)

Tiếp nối loạt Nokia C | G series, Nokia tiếp tục giới thiệu Nokia X10 | X20 5G với nhiều điểm nhấn đáng chú ý trên bộ đôi này, cùng tai nghe Nokia Lite Earbuds nhỏ gọn và dịch vụ HMD Mobile. Nokia X10 | X20 5G Với Nokia X10 | X20 5G, cả hai máy đều

[Case Study] Chiến dịch Viral Marketing “kỳ cục” của du lịch Thái Lan

Nhắc tới nền công nghiệp quảng cáo của Thái Lan, chắc ai cũng không khỏi nghĩ tới các mẩu TVC siêu dài, siêu hài hước và siêu viral đến từ các bộ óc sáng tạo của đất nước Chùa Vàng. Tuy nhiên, trong một “rừng: TVC đó, không mấy sản phẩm có thể đạt

DOTA 2: Liquid và Newbee là khách mời trực tiếp của Major - ESL One Hamburg

Với tư cách là Major đầu tiên của mùa giải mới, không có gì ngạc nhiên với 2 vị khách mời trực tiếp vừa được công bố.

Porsche gian nan chọn tay lái của năm 2017 ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Chương trình Licence to Thrill của Porsche Châu Á Thái Bình Dương thu hút tới hơn 3600 lượt đăng ký tham dự đến từ 13 quốc gia trên toàn khu vực.

Huawei P50 xuất hiện trong video 3D với cụm camera "siêu to khổng lồ"

Leaker Waqar Khan vừa chia sẻ những ảnh render mới nhất và cực kỳ sắc nét của Huawei P50, những ảnh render này dựa trên bản vẽ rò rỉ và tin đồn từ trước đến nay. Huawei P50 trông tương tự như Huawei P50 Pro mà chúng ta đã thấy qua các hình ảnh

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.