Huawei P50 xuất hiện trong video 3D với cụm camera "siêu to khổng lồ"

Huawei P50 xuất hiện trong video 3D với cụm camera "siêu to khổng lồ"

Leaker Waqar Khan vừa chia sẻ những ảnh render mới nhất và cực kỳ sắc nét của Huawei P50, những ảnh render này dựa trên bản vẽ rò rỉ và tin đồn từ trước đến nay.

Huawei P50 trông tương tự như Huawei P50 Pro mà chúng ta đã thấy qua các hình ảnh render trước đây. Có hai vòng tròn lớn dùng để chứa ống kính máy ảnh. Ảnh render cho thấy hai ống kính trên mỗi vòng tròn cho tổng số 4 máy ảnh.

Huawei P50 dự kiến sẽ có camera góc rộng tiêu chuẩn, siêu rộng và tele (không có kính tiềm vọng), trong khi P50 Pro sẽ có kính tiềm vọng + góc rộng + siêu rộng và P50 Pro+ sẽ có kính tiềm vọng + góc rộng + siêu rộng + tele + và một máy ảnh 3D ToF. Chưa rõ cảm biến còn lại trong ảnh render trên là gì.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=fS7Md63uVeY?wmode=opaque&start=0]

Cảm biến chính trên ít nhất hai trong số các model dòng P50 (có thể là Pro và Pro+) dự kiến sẽ là Sony IMX800, cảm biến 1 inch đầu tiên được thiết kế cho smartphone.
Huawei P50 được cho là sẽ ra mắt với 4 màu - Trắng, Đen, Xanh lam và Màu be. Dòng P50 được cho là đã bị trì hoãn lịch ra mắt, dự kiến vào cuối tháng 3 và bây giờ dự kiến vào cuối tháng 4 hoặc thậm chí có thể từ tháng 5 đến tháng 6.

Dòng sản phẩm này sẽ sử dụng chipset Kirin 9000 và là thiết bị đầu tiên đi kèm hệ điều hành Harmony nội bộ của Huawei.

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Ngắm nhìn hình ảnh render điện thoại Huawei P với cum camera 'khủng'

Sau bộ đôi Enjoy 10 và Enjoy 10 Plus, cuối tháng 10, Huawei đã ra mắt thêm một mẫu smartphone khác trong cùng series là Enjoy 10S tại Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung, được trang bị màn hình OLED, ba camera ở mặt sau và có thiết kế

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo. Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong

Rò rỉ hình ảnh Huawei P50 Pro với bộ Camera cực chất

Theo đó, một người dùng trên Weibo nhận là “người kiểm tra nội bộ của Huawei” vừa đăng tải những thông tin trên Weibo cho thấy, biến thể Huawei P50 tiêu chuẩn sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 90Hz, trong khi model “Pro” sẽ có màn hình 120Hz cao cấp

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.