Mua các loại búp bê đồ chơi rồi vẽ lại, kết quả… như thật!


Tại các nước Châu Âu người ta thường tạo ra những con búp bê Barbie xinh đẹp dựa theo hình dáng của những ngôi sao nổi tiếng và bày bán rộng rãi. Mặc dù những con búp bê được mang tên của các ngôi sao, nhưng hầu hết các sản phẩm này đều không được vẽ chi tiết hay chỉ có một chút đặc điểm giống với người thật.


Noel Cruz là một nghệ sĩ, khi vợ ông bắt đầu sưu tập búp bê, ông đã quyết định tu sửa nhan sắc cho những con búp bê này và trang điểm lại cho chúng giống hệt người thật. Biến chúng hoàn toàn giống như những ngôi sao thực tế.


Trước tiên ông quyết định xoá lớp trang điểm và những nét vẽ trên khuôn mặt búp bê đi. Sau đó bắt đầu vẽ và tô màu trang điểm.






Ông còn có thể sửa lại quần áo và tóc của búp bê. Mỗi một con búp bê được hoàn thành phải mất tới 40 giờ. Những bức ảnh dưới đây là trước và sau khi trang điểm, trông tương phản một trời một vực phải không? Đến các ngôi sao sau khi nhìn thấy những búp bê này cũng không thể tin vào mắt mình được.





Nhân vật Diana Prince





Siêu nhân





Hai nhân vật chính Meryl Streep và Anne Hathaway trong bộ phim “The Devil Wears Prada” (Yêu nữ thích xài hàng hiệu).





Keira Knightley trong bộ phim  “The Duchess”





Liv Tyler trong bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.





Farrah Fawcett trong bộ phim truyền hình “Những thiên thần của Charlie”.





Elizabeth Taylor trong “Cleopatra”.





Lindsay Wagner trong  loạt phim Bionic Woman.





Thậm chí có thể biến hình thành những nhân vật Châu Á.





Jack Sparrow trong bộ phim “Cướp biển vùng Caribbean”.





Angelina Jolie





Audrey Hepburn





Harry Potter





Voldemort trong loạt phim Harry Potter





Grace Kelly





Marilyn Monroe





Jennifer Lopez





Beyoncé





Lady Gaga





Diana





Elizabeth Taylor





Diana Ross





Alice Cullen trong “Twilight”.



Mua các loại búp bê đồ chơi rồi vẽ lại, kết quả… như thật!


Michael Jackson





Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Trời nóng không có điều hoà và đây là sáng kiến 'quặn ruột' của game thủ Việt để ngồi chơi game vẫn mát

Rõ ràng với chậu đá để cạnh người và quạt thổi vào như vậy thì sẽ mát mẻ hơn rất nhiều so với việc chỉ có quạt không. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng nửa tiếng - 1 tiếng là cùng thì chậu đá trên sẽ tan hết và mất đi tác dụng ban đầu của nó, vì thế muốn

Tự làm ngôi nhà siêu dễ thương dưới lòng đất

Bạn không cần phải đến thế giới 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' để thăm những ngôi nhà Hobbit nữa, mà hoàn toàn có thể tự tạo một căn hộ như thế cho riêng mình!

Kỹ thuật trồng cây hoa hồng rễ trần cho ngôi nhà rực rỡ sắc hương

Cây hoa hồng rễ trần thuộc loài hoa dễ tính, có hoa đẹp cùng hương thơm nồng nàn nên được trồng ở khắp nơi. Kỹ thuật trồng cây hoa hồng rễ trần không khó.

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi: Trót yêu, game thủ quyết tìm Chân Ái – Tây Cung ngoài đời

Lỡ “phải lòng ” cô gái Chân Ái – Tây Cung, game thủ quyết truy lùng facebook của cô gái này ngoài đời với lời tuyên bố thẳng thừng “Không kết hôn được trong game nên mình lập kế hoạch kết hôn ngoài đời đây bạn ơi”.

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về nước: Có cả bộ ghế để ngồi "chill"

Có giá bán ngang những căn biệt thự cao cấp nhưng Rolls-Royce Cullinan vẫn là lựa chọn yêu thích của đại gia Việt. Số lượng Cullinan ở nước ta hiện lên đến hàng chục chiếc, trong đó có hơn 10 chiếc là bản Black Badge.

Porsche hé lộ nội thất 6 ghế ngồi kỳ lạ của mẫu concept bí mật Vision Renndienst

Porsche Vision Renndienst là một mẫu xe van chạy điện hoàn toàn với thiết kế nội thất kiểu tương lai, bố cục ghế ngồi khác hẳn những gì có ở ngày nay.

Chiếc Future độ khiến anh em chơi Wave 125 phải trầm trồ khen ngợi

Siêu phẩm Future độ chất như nước cất ngày hôm nay được sở hữu bởi anh Trần Đình Thy. Bằng sự sáng tạo và gu thẩm mỹ siêu đẳng của mình, anh ta đã dọn nên một chiếc xe cực kì đẳng cấp mà bất kì ai khi nhìn vào đều phải thích thú! Chiếc Future độ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim