Sét hình khủng long bạo chúa rạch ngang bầu trời Mỹ


Theo Mirror, bức hình thú vị được Hallie Larsen, nhân viên ở Cơ quan Công viên Quốc gia Mỹ, chụp tại Blue Mesa, Arizona và đăng trên Facebook của Bộ Nội vụ hôm 17/8.



Sét hình khủng long bạo chúa rạch ngang bầu trời Mỹ



Tia sét hình khủng long bạo chúa ở Arizona, Mỹ. Ảnh: Facebook.



Bức ảnh nhanh chóng gây sốt khi thu hút hơn 12.000 lượt bình luận. Một tài khoản Facebook tên Phil Kukulski thậm chí còn lồng hình khủng long bạo chúa Tyrannosaurus rex cùng tia sét để minh họa những nét tương đồng.



Theo Liên đoàn Nghiên cứu Khí quyển, những tia sét có thể mang mọi hình dáng, từ hình tròn, hình dải lụa đến hình chuỗi hạt.



Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện hóa thạch loài khủng long lớn nhất thế giới

Hóa thạch một loài khủng long mới với trọng lượng lớn nhất từ trước đến nay, vượt trội so với nhà vô địch một thời là khủng long bạo chúa Tyrannosaurus, vừa được phát hiện. Nhà vô địch mới về cân nặng trong thế giới khủng long này có trọng lượng

Facebook gây nghiện giống như món đồ ăn nhanh

Sean Parker, cựu Chủ tịch Facebook, cho rằng, dùng Facebook cũng như đồ ăn nhanh: bạn cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi bài viết của mình được người khác bấm “like” và bình luận.

Hóa thạch loài khủng long lạ có bốn cánh nhưng không thể bay

Các nhà cổ sinh vật học đã rất ngạc nhiên khi phát hiện hóa thạch của một loài khủng long có cánh nhưng dường như chưa bao giờ biết đến bầu trời. Theo thông tin đăng tải trên tạp chí The Science of Nature, đây là hóa thạch 160 triệu năm tuổi của

Rắn trơ xương vì bị kiến ăn thịt trên núi Australia

Một hướng dẫn viên du lịch tình cờ phát hiện bộ xương rắn trên dãy núi Blue ở New South Wales, Australia và nhanh chóng chụp lại, Long Room hôm 5/1 đưa tin. Hình ảnh ấn tượng về bộ xương rắn thu hút rất nhiều sự chú ý khi được đăng lên Facebook.

Ổ trứng loài khủng long chưa từng biết đến vừa được phát hiện

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa phát hiện ra một tổ trứng hóa thạch của một loài khủng long hoàn toàn mới có niên đại lên tới 100 triệu năm. Theo báo Hợp Phì 365, tổ trứng này có hình dáng một chiếc ô được tìm thấy ở huyện Hán Trữ, tỉnh An Huy, ...

Sau tai nạn nghiêm trọng, xe tự hành Uber bị cấm ở bang Arizona, Mỹ

Trong một bức thư gửi Tổng Giám đốc Uber Dara Khosrowshahi, thống đốc bang Arizona Doug Ducey đã gọi vụ tai nạn chết người liên quan tới xe tự hành của Uber xảy ra hồi tuần trước là “một sự thất bại”, chiếu theo các tiêu chuẩn an toàn nơi công cộng.

Các nhà khoa học khẳng định nhiều like trên Facebook không thể giúp bạn vui lên

Bạn cảm thấy vui khi vừa đăng ảnh lên Facebook đã có hàng chục, hàng trăm thị chí là hàng ngàn like thì hãy xem lại bởi theo một nghiên cứu vừa công bố, việc chờ đợi những lượt like trên Facebook sẽ có hại cho bạn hơn là có lợi bởi lẽ việc nhận

Lãnh đạo các nền kinh tế APEC tích cực dùng mạng xã hội

Trong số lãnh đạo các nền kinh tế dự Hội nghị Cấp cao APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Thủ tướng Canada Justin Trudeau là những nhân vật nổi tiếng tích cực hoạt động trên mạng xã hội.

THỦ THUẬT HAY

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại