Lái xe ẩu suýt gây 3 tai nạn chỉ trong vài giây

Trong quá trình lái xe, sự tập trung và ý thức là điều quan trọng nhất, điều này tránh gây ra những tai nạn không đáng có. Mới đây, camera hành trình của 1 chiếc xe đã ghi lại hình ảnh 1 chiếc Lexus RX 350 đã suýt gây ra tới 3 tai nạn chỉ trong vài giây với những hành vi vi phạm luật giao thông.

Lái xe ẩu suýt gây 3 tai nạn chỉ trong vài giây

 

Đầu tiên, lái xe Luxus RX đã chuyển làn nhưng không quan sát và suýt gây va chạm với chiếc ô tô gắn camera hành trình. Sau đó, chiếc xe này bất ngờ tăng tốc và phanh gấp khi thấy đèn đỏ, khiến chiếc xe trượt bánh dài và chỉ thiếu chút nữa là đâm vào xe đang di chuyển ở ngã tư.

 

Chưa dừng lại ở đó, lái xe này đã không quan sát và lùi xe nhanh. Nếu không có sự chủ động của người đi bộ qua đường, có lẽ người này đã bị chiếc xe chèn lên. May mắn ở đây là người đi bộ đã không sử dụng điện thoại hay làm bất kỳ việc gì khác mà rất tập trung trong quá trình sang đường. Theo lý thuyết, kể cả khi sang đường đúng nơi quy định, đây vẫn là 1 nơi không an toàn tuyệt đối.

 

Rất nhiều người có xu hướng mất bình tĩnh sau khi thực hiện một hành vi sai và lái xe Lexus RX này là một điển hình. Rất may không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Hãy luôn tập trung khi lái xe, kiểm tra gương chiếu hậu khi chuyển làn và di chuyển chậm dần khi thấy có đèn đỏ phía trước.

Video camera hành trình: 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Điệu nhảy "lao ra khỏi xe" gây tranh cãi vì sự nguy hiểm khi lái xe

Sự nguy hiểm của hành động này vẫn chưa được đánh giá đúng mức và việc nổi tiếng trên mạng đang cổ xý cho việc này ngày càng gia tăng, điều này khiến cho NTSB phải lên tiếng về vấn đề này.

Kinh Thánh là có thật?Tìm ra di tích Lều Hội Ngộ, nơi cất giữ Hòm Giao Ước

Kinh Thánh là quyển sách được xuất bản nhiều nhất và được đọc nhiều nhất trên thế giới. Nhiều chi tiết trong đó bị nhiều nhà khoa học bác bỏ vì tính huyền hoặc và ảo tưởng. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ và Thần học với niềm tin riêng của mình vẫn

'Nữ ninja' suýt mất mạng vì đâm vào đuôi xe container

Theo hình ảnh từ camera giám sát của một gia đình ven đường: Một người phụ nữ mặc áo chống nắng kín mít, điều khiển xe máy đi chéo với ý định sang đường thì gặp một chiếc xe container cùng chiều di chuyển với tốc độ cao chồm

Phát hiện chiếc bình cổ dát bạc 600 triệu năm tuổi trong đá trầm tích, ai đã tạo nên kiệt tác này?

Kể từ khi được phát hiện vào năm 1851, chiếc bình hoa trang trí họa tiết tinh tế với niên đại 600 triệu năm tuổi này vẫn đang làm đau đầu giới khoa học. Trên khắp thế giới người ta đã tìm thấy vô số hiện vật đáng

Người trẻ thành công, năng động chọn dùng điện thoại gì?

Tạ Trần Quang Quý là cái tên ngày càng hot trong lứa MC trẻ hiện tại, chỉ mới tốt nghiệp báo chí được vài năm, bắt đầu với giọng đọc voice off, giờ đã xuất hiện từ kênh VOV Giao thông đến VTV.

Bí ẩn khối đá cổ hình bậc thang lộn ngược được tạo bằng kỹ thuật siêu việt

Tại di chỉ cự thạch Sacsayhuamá có một khối đá khổng lồ in khắc các bậc thang lộn ngược. Lai lịch của nó là một bí ẩn cho đến nay. Có rất nhiều công trình đá đáng kinh ngạc tại di chỉ cự thạch Sacsayhuamá, một

Mình đã giảm 3cm vòng eo trong 7 ngày nhờ bài tập này

Dịch ở nhà nhiều, cày phim nhiều đồng nghĩa với việc cái tay với đồ ăn vặt cũng nhiều hơn. Mình không phải là người béo, chỉ số BMI của mình chuẩn nhưng vòng eo vẫn có…

Phát hiện di chỉ bức tường thành Jerusalem, xác nhận sự tích trong kinh Thánh

Các nhà khảo cổ phát hiện dấu tích bức tường xây lại của thành Jerusalem, tương đồng với miêu tả trong Kinh Thánh. Vài năm trước, các nhà khảo cổ đã khai quật được một một bức tường dài ở thảnh cổ David thuộc

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên