'Nữ ninja' suýt mất mạng vì đâm vào đuôi xe container

Sáng ngày 5/8/2018, trên đường Lê Duẩn thuộc thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra một vụ va chạm giữa một người phụ nữ điều khiển xe máy và một chiếc container. 

Đoạn clip được chia sẻ bởi thành viên Lê Công Đức, diễn đàn Otofun.net

Theo hình ảnh từ camera giám sát của một gia đình ven đường: Một người phụ nữ mặc áo chống nắng kín mít, điều khiển xe máy đi chéo với ý định sang đường thì gặp một chiếc xe container cùng chiều di chuyển với tốc độ cao chồm tới.

Người phụ nữ thiếu quan sát hoặc chủ quan cho rằng chiếc xe container sẽ đi qua nhanh nên không điều chỉnh giảm tốc độ. Kết quả là phần đầu của chiếc xe máy đã húc thẳng vào phần bánh phía sau của xe tải, khiến người điều khiển ngã xuống đường.

'Nữ ninja' suýt mất mạng vì đâm vào đuôi xe container

Ngay sau khi đoạn video clip được đăng tải lên, nhiều thành viên trong diễn đàn đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi điều kiển xe máy húc container của nữ tài xế. Thành viên Nguyễn Đình Đức Trí nhận xét: 'Phụ nữ thường mặc áo chống nắng, che hết tầm nhìn hai bên nên khi qua đường gây dễ tai nạn. Đề nghị các chị tham gia giao thông có ý thức, chịu nắng xíu, không sao đâu, an toàn mới quan trọng.'.

Nick Bình Hiền đoán: 'Chắc chị này chỉ liếc kính chiếu hậu chứ không quay đầu lại nhìn, không nghĩ xe container dài thế nên mới húc thẳng vào đuôi xe, may mà ông container còn thoát kịp'. Thành viên Lê Đường cảm thán: 'Chị ninja này hên quá, rẽ sớm một tí nữa lọt gầm là xong đời'.

Ngay khi phát hiện va chạm, xe container đã phanh gấp lại để kiểm tra tình hình, người dân bên đường cũng tiến đến để giúp đỡ người bị nạn. May mắn là người phụ nữ chỉ bị vấp vào đuôi xe tải lớn nên ngã nhẹ, con đường vào thời điểm đó cũng ít phương tiện qua lại nên không có tình huống xấu xảy ra.

Một số thành viên trên diễn đàn còn nhanh chóng đưa ra cảnh báo. Linh Đức Pháp nói: 'Chỗ này được bình chọn là chổ nguy hiểm nhất Gio Linh - Quảng Trị từ xưa tới nay'. Thành viên Bùi Duy Khánh bổ sung: 'Đề nghị Sở GTVT tỉnh Quảng Trị phối hợp với các ban ngành liên quan xem xét, khắc phục nhanh đoạn đường này vì đây là điểm nóng giao thông thường xuyên gây tai nạn. Theo tôi, để bà con tham gia giao thông một cách an toàn tốt nhất nên gắn đèn xanh đỏ'.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lái xe ẩu suýt gây 3 tai nạn chỉ trong vài giây

Đầu tiên, lái xe Luxus RX đã chuyển làn nhưng không quan sát và suýt gây va chạm với chiếc ô tô gắn camera hành trình. Sau đó, chiếc xe này bất ngờ tăng tốc và phanh gấp khi thấy đèn đỏ, khiến chiếc xe trượt bánh dài

Điệu nhảy "lao ra khỏi xe" gây tranh cãi vì sự nguy hiểm khi lái xe

Sự nguy hiểm của hành động này vẫn chưa được đánh giá đúng mức và việc nổi tiếng trên mạng đang cổ xý cho việc này ngày càng gia tăng, điều này khiến cho NTSB phải lên tiếng về vấn đề này.

Người cổ đại từng chế tạo rô-bốt, kết cấu tinh xảo y như thật

Không chỉ khoa học của con người hiện tại mới chế tạo được người máy, mà kỹ thuật sản xuất máy móc của người Trung Quốc cổ đại đã từng rất phát triển, có thể nói là đã đạt đến trình độ vô cùng cao siêu. Lấy ví dụ, ở triều đại Tây

TP.HCM: Tranh cãi lý do 2 container kè nhau bằng tốc độ “rùa bò”

Bằng tốc độ “rùa bò”, hai container này đã hãm hàng loạt ô tô và xe máy chạy phía sau, gây bức xúc.

Hà Nội: Đôi bạn trẻ tử nạn dưới bánh xe container tại dốc Minh Khai

Theo video, có thể thấy hai nạn nhân đi xe đạp điện trước đó đã cố vượt qua chiếc container, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà không vượt qua hẳn mà đi ngang bằng với đầu xe container. Sau đó, có vẻ như chiếc xe đạp điện rơi đúng vào điểm mù của

Kinh hoàng xem container mất lái tông chết bé gái 6 tuổi trước cửa nhà

Vụ việc xảy ra vào 7h sáng ngày hôm nay 16/7, chiếc xe container mất lái tông thẳng vào một số người đang tham gia giao thông trên con đường đông đúc tại đây.

Xe container bốc cháy khi đang lưu thông

Phát hiện ngọn lửa, lái xe và phụ xe nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài. Sau hơn 20 phút, 30 chiến sĩ cùng hai xe cứu hỏa có mặt dập tắt đám cháy.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Ngăn chặn quảng cáo trên Facebook chỉ trong 3 nốt nhạc

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản sau đây, bạn dễ dàng ngăn chặn quảng cáo gây phiền toái trên Facebook.

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Samsung Pay là gì?Cách dùng Samsung Pay?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán qua thẻ độc quyền của các dòng thiết bị Samsung, được ra mắt vào tháng 8/2015. Vậy cách sử dụng Samsung Pay là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và