Sài Gòn: Ô tô BMW kéo lê xe máy 30 m, một cô gái tử vong

Sau cú tông ngang, chiếc ô tô BMW còn kéo lê xe máy của cô gái trên quãng đường khoảng 30 mét khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vào sáng nay, ngày 25/7/2018, trên đường Nguyễn Cơ Thạch (đường nội bộ khu đô thị Thủ Thiêm) thuộc quận 2, Tp. Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn chết người liên quan đến chiếc ô tô hạng sang mang thương hiệu BMW. 

Sài Gòn: Ô tô BMW kéo lê xe máy 30 m, một cô gái tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô BMW màu đỏ do tài xế Phạm Hoàng Đ. (trú tại Đồng Nai) điều khiển đang lưu thông trên đường Nguyễn Cơ Thạch theo hướng từ quận 2 sang quận Bình Thạnh. Bất ngờ, chiếc ô tô này bị mất lái và chao đảo trên đường trước khi lạng sang, va vào xe ga Yamaha Janus do chị Nguyễn Thị H. (31 tuổi, quê ở Đồng Nai) điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Sau cú tông ngang, chiếc ô tô BMW còn kéo lê xe máy của chị H. trên quãng đường khoảng 30 mét. Chiếc ô tô BMW chỉ chịu dừng lại sau khi leo lên vỉa hè. Hậu quả là chị H. đã tử vong tại chỗ trong khi tài xế ô tô không bị thương. 

Vụ tai nạn khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ. Ảnh: Facebook

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy Yamaha Janus của chị H. bị biến dạng hoàn toàn. Trong khi đó, chiếc BMW bị móp méo đầu xe và cửa trước bên trái. Gương chiếu hậu bên trái của chiếc BMW bị vỡ và viền lưới tản nhiệt hình quả thận trên xe rơi xuống mặt đường. Ngoài ra, chiếc ô tô BMW còn bị nổ lốp ở một bánh xe. 

Chiếc ô tô BMW bị hỏng đáng kể sau vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến 12 giờ trưa cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được lực lượng chức năng giải tỏa xong. Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/o-to-bmw-keo-le-xe-may-30-m-mot-co-gai-tu-vong-tai-sai-gon-id20180725175931998

TIN LIÊN QUAN

Tạm ngừng lưu thông qua hầm Thủ Thiêm từ 26-29/1 và từ 2-5/2

Đọc ngay bài viết để biết lộ trình thay thế trong các ngày này.

Nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc khiến 1 người chết, 17 người bị thương

Chiều 4/1, nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây (Đồng Nai) được xác định ban đầu là do xe container mất lái lao qua phải, chắn ngang đường.

Xe máy bị cuốn vào gầm xe bồn khiến một người đàn ông tử vong tại Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 20 tháng 5 trên tuyến đường dẫn cầu Thủ Thiêm, thuộc địa bàn phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe bồn trộn bê tông mang BKS : 36C - 184.39 đang lưu thông

Tài xế tông tử vong người phụ nữ đi bộ sang đường rồi bỏ chạy tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera giám sát của một khách sạn bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h sáng sớm ngày 26 tháng 6 tại vòng xuyến giao giữa đại lộ Tân Trào và đường Bình Thuận (đầu cầu Nông Tiến) thuộc địa bàn phường Tân Quang, thành phố Tuyên

Xe tải chết máy trên đường ray bị tàu hỏa tông văng

Vào thời điểm đó, tài xế Trần Văn Dũng (29 tuổi) trú xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu điều khiển xe tải mang BKS: 273.94 lưu thông trên QL7 hướng từ Yên Thành – đi huyện Diễn Châu. Khi tài xế đang điều khiển xe băng qua đường sắt thì chiếc xe bất ngờ

Xe bồn húc dải phân cách lật ngang đường, giao thông ách tắc

Xe bồn đang lưu thông trên đường bất ngờ húc bay nhiều mét dải phân cách, chao đảo rồi lật nhào xuống đường, tài xế thoát chết.

Vụ nổ taxi 2 người chết ở Quảng Ninh: Hành khách tự tử bằng mìn tự tạo

Liên quan đến vụ nổ taxi khiến 2 người chết ở Quảng Ninh trưa 3-10, công an xác định hành khách là đối tượng bị truy nã đã tự sát bằng mìn tự tạo.Nổ cháy taxi kinh hoàng ở Cẩm Phả, 2 người tử vong

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự