Tài xế ô tô hú hồn trước pha tạt đầu 'quyết đoán' của xe máy ngược chiều

Mới đây, thành viên Kevin Enzo của diễn đàn Otofun.net đã chia sẻ đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy đi ngược chiều và đột ngột tạt đầu xe ô tô một cách đầy quyết đoán. 

Theo những gì camera hành trình ghi lại, vào thời điểm 15 giờ 18 phút ngày 11/7/2018, khi tài xế đang lái xe ô tô đi trên đường với tốc độ khoảng 50 km/h quan sát thấy một chiếc xe máy đột ngột xông từ vỉa hè xuống lòng đường và có ý định di chuyển ngược chiều. Không những thế nam thanh niên này còn bẻ lái bất ngờ, điều khiển cho chiếc xe máy cua một vòng lớn, tạt qua trước mũi xe ô tô và vọt sang làn đường phía đối diện.

Cú tạt đầu đột ngột của tài xế xe máy khiên tài xế ô tô giật mình, phanh gấp. Trong khi tài xế ô tô chưa kịp hoàn hồn và tưởng mình đã gây ra tai nạn, tài xế xe máy vẫn tít mắt cười. Theo chia sẻ của bác tài ô tô: 'Chú này là xe ôm, nhìn thấy cuốc khách bên đường nên phi sang vội. Phanh xong mình cũng tưởng thôi xong rồi, thế mà cu cậu bắt được khách còn cười tít cả mắt'.

Tài xế ô tô hú hồn trước pha tạt đầu 'quyết đoán' của xe máy ngược chiều

Dù vừa suýt chết nhưng bác tài xe máy vẫn cười tít mắt

Hiện nay pháp luật quy định, người điều khiển xe mô tô đi ngược chiều của đường một chiều thì bị phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng. Ngoài việc bị phạt tiền ra, người điều khiển xe đi ngược chiều còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng. Tuy nhiên điều quan trọng hơn việc bị xử phạt đó là tính mạng con người, vì sự chủ quan và liều lĩnh của mình, tài xế xe máy có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân và cho những người khác.

Theo VnMedia

 

TIN LIÊN QUAN

Ô tô đột ngột sang đường hất tung xe máy đi ngược chiều ở Yên Bái

Ngay sau khi đoạn video clip được chia sẻ đã thu hút được đông đảo các thành viên của diễn đàn quan tâm. Đa số các thành viên cho rằng lỗi thuộc về cả hai tài xế tuy nhiên tài xế xe bốn bánh, sang đường đột ngột không quan sát nên phần lỗi nhiều

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

'Trẻ trâu' vượt ẩu va chạm với người đi ngược chiều

Theo thông tin từ clip, vụ va chạm xảy ra vào lúc 15 giờ 35 phút ngày 8/7/2018 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Hương - huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam. Hậu quả là tài xế và chiếc xe máy đi ngược chiều bị hạ gục và nằm im tại chỗ, trong khi tài xế

Matiz bất ngờ quay đầu ngược chiều trên cao tốc

Ngay sau khi đoạn video clip được chia sẻ, đông đảo các thành viên đã thể hiện sự bức xúc của mình đối với tài xế lái chiếc Daewoo Matiz. Một số thành viên còn gay gắt yêu cầu truy tìm tung tích, đưa công an vào cuộc thậm chí đề nghị gia tăng các

Cú bẻ lái 'bất tử' của tài xế Innova khiến xe container chao đảo

Tuy nhiên, thay vì đi tiếp và tìm lối lẽ khác, ở gần nhất tài xế xe Innova đã quyết định bẻ lái, cố gắng điểu khiển cho chiếc xe di chuyển sang đường. Cú bẻ lái đột ngột của tài xế xe Innova đã khiến cho tài xế điều khiển xe container di chuyển

Xe máy 'như tàng hình' lao ngược chiều trên đại lộ Thăng Long

Đây là đường cấm xe máy. Tuy nhiên, người đàn ông lái xe không những chạy ngược chiều mà còn lựa chọn đi sát về phần đường phía bên tay phải của mình, nhưng là làn ngoài cùng theo hướng xuôi chiều, tức là làn đường tốc độ cao nhất.

Bức xúc cảnh xe tải ngang nhiên lao vào đường ngược chiều ở Hà Nội

Anh N.L.H.T (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) đã cung cấp cho PV Báo ANTĐ đoạn video clip trích xuất từ camera hành trình của ô tô, qua đó cho thấy, vào lúc 9 giờ 45 phút ngày 20-3-2018, trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ) hướng đi Nội Bài, một chiếc

CSGT bất lực trước dòng người vi phạm đi ngược chiều trên đường Xuân Thuỷ

Những tưởng sự có mặt của chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ làm những người vi phạm nhận ra lỗi sai nhưng vẫn còn một số người bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.