Chất lượng không khí Hà Nội kém tại các điểm quan trắc giao thông

Trong dịp cuối tuần, chất lượng không khí tại các điểm quan trắc giao thông là Minh Khai (Bắc Từ Liêm) và Phạm Văn Đồng được ghi nhận ở mức kém so với các khu vực khác.
Chất lượng không khí Hà Nội kém tại các điểm quan trắc giao thông

Ùn ứ giao thông nặng nề thường xuyên diễn ra trên đường Phạm Văn Đồng, hướng đi Bến xe Mỹ Đình, kèm theo đó là ảnh hưởng từ các công trình đang xây dựng trên địa bàn khiến chất lượng không khí tại khu vực này đang ở mức báo động.

Chiều 3/6, Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội đã đưa ra các thông tin chỉ số chất lượng không khí (AQI) đo được từ 15h ngày 2/6 đến 14h ngày 3/6/2018, tại 10 điểm quan trắc trên địa bàn Thủ đô.

Cụ thể các Trạm được đánh giá 'Kém' bao gồm Minh Khai - Bắc Từ Liêm (102), Phạm Văn Đồng (104); được đánh giá 'Trung bình' bao gồm Mỹ Đình (54), Kim Liên (57), Tân Mai (58), Tây Mỗ (58), Hoàn Kiếm (66), Thành Công (72), Trung Yên (73), Hàng Đậu (92).

Sở Tài nguyên & Môi trường đánh giá, nhìn chung, chất lượng không khí trong ngày tại các điểm quan trắc Hà Nội ở mức trung bình, chỉ số chất lượng không khí ở một số điểm quan trắc giao thông ở mức kém.

Như vậy, so với chỉ số hôm qua, tại Trạm quan trắc Minh Khai chỉ số tăng từ 84 (Trung bình) lên 102 (Kém); Trạm quan trắc Phạm Văn Đồng tăng từ 99 (Trung bình) lên 104 (Kém). Bên cạnh đó, 7 Trạm khác cũng ghi nhận chỉ số tăng lên, riêng Trạm Tây Mỗ chỉ số giảm từ 64 xuống 58.

Kinh tế đô thị

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng sẽ lắp 8 trạm quan trắc môi trường ở các hồ lớn

Ngày 6.1, Công ty CP Trung Nam đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình tài trợ hệ thống quan trắc môi trường nước cho thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của Chi cục Bảo vệ môi trường, Trung tâm Vi mạch Đà Nẵng.

Lắp đặt hệ thống giám sát phòng ngừa sự cố ô nhiễm nước ở Đà Nẵng

NDĐT - Ngày 6-1, TP Đà Nẵng đã tiếp nhận hệ thống quan trắc môi trường nước tự động do Công ty CP Trung Nam tài trợ.

Hơn 300 vết nứt vỏ hầm Hải Vân ổn định, nằm trong giới hạn an toàn

Hầm Hải Vân 1 được xây dựng theo công nghệ NATM, lớp bê tông vỏ hầm được coi là không chịu lực mà chỉ chịu tải trọng bản thân. Sau hơn 13 năm vận hành khai thác, vỏ hầm xuất hiện các vết nứt, lớp sơn tường hầm bị lão hóa, bong tróc.

"Xe dù", "bến cóc" tung hoành, Đội trưởng Thanh tra giao thông bị đình chỉ

Ông Vũ Văn Viện tạm thời giao nhiệm vụ cho ông Lê Xuân Tiến, Phó Chánh thanh tra Sở trực tiếp chỉ đạo hoạt động của Đội Thanh tra GTVT quận Nam Từ Liêm

Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo khắc phục dứt điểm hư hỏng trên cao tốc 34.000 tỷ

Về tồn tại liên quan đến chất lượng công trình, VEC phải khẩn trương chỉ đạo các nhà thầu, tư vấn khắc phục triệt để tình trạng đọng nước tại dải dừng xe khẩn cấp (vị trí tiếp giáp gờ chắn nước); đối với các hư hỏng mặt đường, VEC khẩn trương hoàn

Một tuần xử phạt 112 trường hợp vi phạm giao thông ở Hà Nội

Riêng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, lực lượng Thanh tra GTVT đã kiểm tra, lập biên bản xử lý 22 trường hợp, phạt tiền 37.600.000 đồng, tước GPLX 8 trường hợp, tước phù hiệu 1 trường hợp.

Hà Nội: Di dời cây xanh để đẩy nhanh tiến độ mở rộng đường Phạm Văn Đồng

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cho biết, sẽ đánh chuyển, chặt hạ đợt 1 với 14 cây xanh tại đường Phạm Văn Đồng, để phục vụ dự án đầu tư mở rộng đường Vành đai 3...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?