Va chạm với xế hộp, 2 vợ chồng người điều khiển xe máy bị hành hung

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h40 phút chiều 16-4, tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao hướng về đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Lúc này có rất đông người đi đường vây quanh xe ô tô 30E - 965.39, yêu cầu tài xế mở cửa ra để giải quyết. 

Va chạm với xế hộp, 2 vợ chồng người điều khiển xe máy bị hành hung

Lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông và xử lý vụ việc

Theo một nhân chứng, chiếc xe ôtô và xe máy chở theo 2 vợ chồng và đứa con đang lưu thông thì xảy va chạm nhỏ, hai bên đã xảy ra ẩu đả. Chỉ một lát sau, xuất hiện 2 người lạ đi xe máy, được cho là bạn của tài xế ôtô tới xông vào đấm đá đôi vợ chồng người đi xe máy. 

Rất đông người dân vây quanh chiếc xe ôtô

Tại hiện trường, người vợ là chị Nguyễn Thị Sáu (SN 1993 ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) cho biết chị cùng chồng mình là anh Nguyễn Tú Tài (SN 1990) chở con gái đi chợ qua đây thì xảy ra va chạm nhẹ với xe ô tô 30E - 965.39. Tuy nhiên, khi hai bên còn chưa nói chuyện thì tài xế ô tô đã lao vào đánh vợ chồng chị.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt phân luồng giao thông và yêu cầu người điều khiển xe ôtô xuống xe giải quyết. Tuy nhiên, đến 19h20 tối cùng ngày, tài xế ô tô 30E - 965.39 vẫn cố thủ trong xe.

Sau khi CAP tới hiện trường thì tài xế cố thủ trong ô tô mới kéo kính hé xuống, xuất trình giấy tờ. Tài xế xuất trình Giấy phép lái xe mang tên Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu những người có liên quan về trụ sở CAP Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm để giải quyết.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Phùng Quang Nhiên, trưởng CAP Đại Mỗ cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Linh Nhi (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-xe-hop-2-vo-chong-nguoi-dieu-khien-xe-may-bi-hanh-hung.html

TIN LIÊN QUAN

Hai xe tải va chạm trên đường vành đai 3, tài xế nhập viện cấp cứu

Cú đâm mạnh khiến lái xe tải BKS 29A-600.59 là anh Nguyễn Thanh Hải (SN 1972, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8.

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Xử lý nghiêm "xe ôm" đón khách bừa bãi, chặn đứng tai nạn ở cao tốc trên cao

Dù là ngày cuối tuần nhưng trên tuyến đường cao tốc trên cao mật độ phương tiện rất lớn. Cả hai chiều đường từ Mai Dịch về Pháp Vân và ngược lại, những dòng xe nối đuôi nhau không dứt. Chỉ tay về phía đường lên xuống ở khu vực đầu Pháp Vân, Trung

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Xe ôtô lật ngửa sau khi đâm vào một xe khác

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô màu ghi chạy với tốc độ cao trên QL3 hướng về trung tâm thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đến tổ 11, thị trấn Đông Anh (đoạn giao cắt đường sắt với QL3) thì bất ngờ lấn làn rồi mất lái, đâm mạnh vào xe ô

Nhiều tuyến phố Thủ đô tê liệt vì ùn tắc, xe buýt bỏ chuyến

Ông Bùi Tiến Đạt (Kim Hoa, Đống Đa) cho hay, đoạn đường trên vẫn thường xuyên ùn ứ vào giờ cao điểm (sáng 6h-9h, chiều 16h30-19h30), tuy nhiên việc ùn tắc từ đầu giờ chiều chỉ diễn ra dịp cận Tết.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan