Hà Nội: Bình gas 'từ trên trời' rơi trúng ô tô, lái xe thoát chết trong gang tấc

Chiếc xe ô tô nhãn hiệu Hyundai đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ bị bình gas từ đâu rơi trúng phần kính hậu và chui tọt vào xe, lái xe thoát chết trong gang tấc.

Vụ tai nạn khiến lái xe 'đứng tim', còn nhiều người đi đường hoảng sợ

Sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 10-4, tại đường Nguyễn Trãi (khu vực gần nút giao ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Chiếc xe ô tô con mang BKS 30E 515.82 đang chạy bất ngờ bị một chiếc bình gas rơi trúng phần kính sau xe và nằm gọn trong xe. Vụ tai nạn khiến lái xe 'đứng tim', còn nhiều người chứng kiến bị một phen hốt hoảng.

Ngay sau đó, CAP Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết rất may vụ tai nạn không có người bị thương. Hiện vẫn chưa xác định được bình gas rơi từ đâu xuống.

Hải Anh (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/ha-noi-binh-gas-tu-tren-troi-roi-trung-o-to-lai-xe-thoat-chet-trong-gang-tac.html

TIN LIÊN QUAN

Vụ án Trịnh Xuân Thanh: Khởi tố thêm 3 bị can khác

Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hoà Bình cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố thêm 3 bị can khác, ngoài Trịnh Xuân Thanh.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Dân mạng bức xúc mẹ mải "săn" Pokemon để con rơi xuống hồ Xuân Hương?

Người mẹ trẻ được cho là mải mê chơi Pokemon nên để chiếc xe đẩy bên trong có chứa con trai mới 1 tuổi rơi xuống hồ Xuân Hương.

Quên kéo phanh tay, cả nhà mải chụp ảnh khiến Kia Morning rơi xuống hồ Xuân Hương

Vào tối qua, ngày 9/7/2018, tại khu vực hồ Xuân Hương của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn khá hy hữu liên quan đến chiếc ô tô mang nhãn hiệu Kia Morning.

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.

Dân mạng thích thú với chàng trai "dành cả thanh xuân" nhắn tin chúc cô gái ngủ ngon

Kiên nhẫn nhắn tin ngày qua ngày, dù cô gái kia không hề trả lời một tin nhắn nào, nhưng có lẽ sự kiên trì đó lại khiên cư dân mạng thích thú và khâm phục. Chỉ sau hơn 10 giờ đăng tải, hình ảnh và câu chuyện của chàng trai trẻ tên L.T.A đã thu hút

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục giúp đỡ Hoàng Xuân Vinh

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Đại tá Hoàng Xuân Vinh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

CSGT bất lực trước dòng người vi phạm đi ngược chiều trên đường Xuân Thuỷ

Những tưởng sự có mặt của chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ làm những người vi phạm nhận ra lỗi sai nhưng vẫn còn một số người bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.