Bình Thuận: Xe giường nằm 'lùa' hàng loạt xe máy, xe hơi vào gầm

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên chiếc xe giường nằm mang biển số tỉnh Thanh Hóa do tài xế Lê Văn Sơn (43 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm lái chạy theo hướng Bắc - Nam.
Bình Thuận: Xe giường nằm 'lùa' hàng loạt xe máy, xe hơi vào gầm

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Hàm Đức, Bình Thuận.

Xe chạy đến đoạn thôn 5, xã Hàm Đức thì tài xế Sơn đánh lái tránh chiếc xe đầu kéo container phía trước do tài xế Phan Công Khải (29 tuổi, quê Đắk Lắk) cầm lái đang rẽ trái qua đường.

Tránh được xe đầu kéo thì xe giường nằm tông thẳng vào xe con đang đậu bên lề đường. Sau khi tông, xe giường nằm tiếp tục 'lùa' thêm 4 xe máy phía trước vào gầm.

Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Hồng Lan (35 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc) chết tại chỗ và 4 người khác đi xe máy bị thương nặng.

Tại hiện trường, ngoài xe hơi và xe máy hư hỏng nặng, một số cọc tiêu và biển báo giao thông cũng bị xe giường nằm húc văng.

Những mảnh vỡ phương tiện của các nạn nhân còn ngổn ngang tại hiện trường.

Tuổi trẻ

 

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ lái xe lao thẳng vào giường ngủ làm 1 người chết, 1 bị thương

Hậu quả, bà Lò Thị Ơn tử vong và một người khác bị thương là bà Lò Thị Ly (SN 1967). Hiện bà Ly đã được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị qua cơn nguy kịch.

Đường sắt ra mắt khoang 2 giường nằm trên tàu Bắc Nam

Mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang 2 giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao

Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái của cặp đôi Thái Lan khiến dân mạng dậy sóng.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Ngỡ ngàng tài xế điều khiển xe khách giường nằm bằng chân

Toàn bộ hình ảnh vi phạm đều được quay lại bằng điện thoại di động rất rõ nét. Các thành viên trong cộng đồng Otofun hết sức bất bình và phẫn nộ trước hành động cực kì nguy hiểm này. Nhiều thành viên đều đồng tình rằng, phải phạt thật nặng, thậm

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là