Khách nước ngoài đột tử trên chuyến bay Việt Nam đi Pháp

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN19 từ Hà Nội đi Paris (Pháp) ngày 10-3-2018. Cụ thể, hành khách N.B (sinh năm 1958), quốc tịch Pháp, ngồi ghế số 5G đã đột tử trong thời gian chuyến bay.

Hành khách N.B đi với một hành khách khác là bác sỹ trên cùng chuyến. Khi phát hiện sự việc, Cơ trưởng đã thông báo ngay cho bộ phận mặt đất của Hãng liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Paris Charles de Gaulle phối hợp xử lý theo đúng quy trình, quy định.

Một hành khách quốc tịch Pháp đã đột tử trên chuyến bay từ Việt Nam đi Pháp vào sáng qua, 10-3
Đồng thời, đại diện của Hãng tại Pháp đã liên lạc ngay với người thân hành khách N.B để thông báo sự việc và hỗ trợ khi chuyến bay hạ cánh.

Qua kiểm tra dữ liệu thông tin tại sân bay Nội Bài, hành khách N.B đã thực hiện các thủ tục hàng không, xuất cảnh và kiểm tra soi chiếu an ninh bình thường. Hiện tại, chuyến bay đã hạ cánh tại sân bay Paris theo kế hoạch.

Hãng đã chuyển thi thể hành khách cho các cơ quan chức năng tại Pháp và người thân, đồng thời, tiếp tục theo dõi tiến trình đưa khách về an táng cũng như gửi điện hoa thăm viếng. Hành lý của khách cũng đã được niêm phong, chuyển cho bộ phận sân bay để trao trả.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/khach-nuoc-ngoai-dot-tu-tren-chuyen-bay-viet-nam-di-phap.html

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội khám phá nước Pháp dành cho tất cả khách hàng khi mua xe Audi

Nhân ngày kỷ niệm Ngày Quốc khánh Pháp, Audi Việt Nam sẽ tổ chức một chuyến khám phá nước Pháp dành cho tất cả các khách hàng mua xe Audi Q7 từ ngày 15/7 đến 28/08/2017.

Thay vì lựa chọn đọc sách điện tử hàng

Thay vì lựa chọn đọc sách điện tử hàng giờ liền, nhiều người dân tại Paris, Pháp đang có xu hướng in sách theo phương thức truyền thống.

Cơ hội khám phá nước Pháp dành cho tất cả khách hàng mua xe Audi

Nhân ngày kỷ niệm Ngày Quốc khánh Pháp, Audi Việt Nam sẽ tổ chức một chuyến khám phá nước Pháp dành cho tất cả các khách hàng mua xe Audi Q7 từ ngày 15/7 đến 28/08/2017.

Xe khách 16 chỗ đâm xe tải trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, nhiều người bị thương

Ngay sau đó khoảng 30 phút, một xe khách đâm vào xe cứu hỏa cũng làm nhiều người bị thương. Hiện Công ty BOT Pháp Vân- Cầu Giẽ đang phối hợp với các lực lượng triển khai cứu hộ, cứu nạn.

Lý do khiến VinFast chọn Paris Motor Show để công bố 2 mẫu xe của mình

Triển lãm xe hơi Paris Motor Show hay còn được người Pháp gọi với cái tên Mondial de l’Automobile là triển lãm ô tô đầu tiên trên thế giới, khai sinh vào những năm 1898 bởi Bá tước Albert de Dion - người lúc bấy giờ được biết đến với những sáng kiến

"Gã khổng lồ" Microsoft bị Pháp đòi hơn 700 triệu USD tiền thuế

Giới chức thuế của Pháp đang tìm cách 'đòi' lại 600 triệu euro (khoảng 715 triệu USD) tiền thuế từ một công ty con của Microsoft tại Ireland có giao dịch với khách hàng tại Pháp.

Quy định mới về kiểm soát an ninh hành khách đi tàu bay

Tùy theo tính chất, mức độ vụ việc, người chỉ huy tàu bay tổ chức lập biên bản vi phạm hành chính hoặc tường trình, báo cáo vụ việc hoặc lập biên bản theo quy định của nước sở tại, bàn giao vụ việc cho nhà chức trách hàng không nơi hạ cánh.

Chiêm ngưỡng dàn xế cổ diễu hành qua thủ đô Paris nước Pháp

Mới đây những người đam mê xe ô tô cổ đã lái xe qua khu trung tâm tại thủ đô Paris (Pháp), trình diễn cả nhiều loại xe có từ đầu thế kỷ 20.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...