TP Hồ Chí Minh dừng đào đường từ Tết ông Công ông Táo

Sở Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh cho biết từ 8 tới 23/2 (tức từ 23 tháng Chạp năm Bính Thân tới Mùng 8 tháng Giêng năm Mậu Tuất), cấm đào đường để thi công các công trình.

Theo đó, chủ đầu tư các công trình này phải có trách nhiệm đôn đốc đơn vị thi công dọn vệ sinh khu vực công trường, tái lập lại toàn bộ các đoạn đường đang thi công và trả lại nguyên trạng mặt đường từ ngày 3 đến trước ngày 8/2.

Đối với các công trình trọng điểm có kế hoạch tổ chức thi công, tồn tại rào chắn trong dịp Tết, các chủ đầu tư phải báo cáo cụ thể cho sở trước ngày 25/1 để xem xét, giải quyết.

Các công trình đào đường sẽ tạm ngưng, trải lại nguyên trạng mặt đường cho người dân đi lại dịp Tết
Cũng theo Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh, để tổ chức các sự kiện kỷ niệm 50 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, giao thông trên một số tuyến đường tại trung tâm thành phố sẽ được tổ chức lại.
Theo đó, từ 4-10h ngày 26/1, cấm tất cả các loại xe lưu thông vào đường Lê Duẩn, đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur. Lộ trình thay thế để các loại xe lưu thông như sau:
Lộ trình 1: đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> đường Alexandre de Rhodes -> đường Phạm Ngọc Thạch -> đường Lê Duẩn hoặc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> đường Hàn Thuyên -> đường Pasteur -> đường Lê Duẩn.
Lộ trình 2: đường Lê Duẩn -> đường Pasteur -> đường Alexandre de Rhodes -> đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hoặc đường Lê Duẩn -> đường Công xã Paris -> đường Hàn Thuyên -> đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Từ 7-10h30 phút ngày 26/1, cấm tất cả các loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Du, đoạn từ đường Nguyễn Trung Trực đến Thủ Khoa Huân. Lộ trình thay thế để các loại xe lưu thông như sau:

Lộ trình 1: đường Nguyễn Du -> đường Nguyễn Trung Trực -> đường Lê Thánh Tôn -> đường Trương Định -> đường Nguyễn Thị Minh Khai -> đường Huyền Trân Công Chúa -> đường Nguyễn Du.

Lộ trình 2: đường Nguyễn Du -> đường Nguyễn Trung Trực -> đường Lê Thánh Tôn -> đường Trương Định -> đường Nguyễn Du.

Dantri.vn

TIN LIÊN QUAN

Đường sắt sẽ "tiêu" 7.000 tỷ đồng vừa được bố trí như thế nào?

Bộ GTVT đã giao Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT) chủ trì, phối hợp với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức lập 2 dự án, gồm Dự án Cải tạo, nâng cấp các cầu yếu và gia cố trụ chống va xô trên tuyến đường sắt Hà Nội – TP.HCM (số vốn 1.950 tỷ

Chấn chỉnh tổng thầu EPC Trung Quốc về an toàn đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Theo GTVT, hiện Dự án đang trong quá trình hoàn thiện, đóng điện để chuẩn bị cho việc căn chỉnh, vận hành chạy thử trên toàn tuyến. Công tác này rất quan trọng phải đảm bảo tuyệt đối an toàn mới cho phép đóng điện, vận hành thử.

Tổng cục Đường bộ xin đổi tên trạm thu giá thành trạm thu phí như cũ

Cụ thể, Tổng cục Đường bộ đề nghị Bộ xem xét các tên gọi: Trạm thu phí sử dụng đường bộ Km (lý trình) quốc lộ (tên quốc lộ); trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ cầu (tên cầu) Km (lý trình) quốc lộ (tên quốc lộ); Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường

Ô tô chỉ được lưu thông một chiều trên phố Phương Liệt

Các phương tiện ô tô có nhu cầu ra đường Trường Chinh đi theo hướng từ hồ Phương Liệt ra đường Giải Phóng lên nút ngã tư Giải Phóng - Trường Chinh hoặc đi ra ngõ 153 Trường Chinh (dọc sông Lừ) ra đường Trường Chinh và các tuyến đường lân cận khác.

Hà Nội: Phân luồng đường Phạm Văn Đồng phục vụ mở rộng Vành đai 3

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 26/3 rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng, cụ thể: Giai đoạn 1, tổ chức thi công một phần các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới) của nút giao Mai Dịch, đoạn từ phạm vi từ nút giao Mai Dịch

Phân luồng giao thông phục vụ kỳ họp Quốc hội

Thanh tra Sở GTVT có trách nhiệm phối hợp với Phòng CSGT, Phòng CSTT, CATP và lực lượng chức năng địa phương, lập chốt trực hướng dẫn phân luồng, tổ chức giao thông trên tuyến, phục vụ các đoàn đại biểu đi, về.

Bộ Giao thông kiến nghị Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc vụ lái xe đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ

Trên cơ sở đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco và ý kiến thống nhất của địa phương, Bộ GTVT đã chấp thuận giảm giá cho các phương tiện lân cận trạm thu phí Tân Đệ, QL10 tại văn bản vào tháng 2 vừa qua.

Cao tốc đoạn Yên Bái - Lào Cai được xem xét mở rộng lên 4 làn xe

Theo lãnh đạo tỉnh Lào Cai, đoạn đường trên sau khi đầu tư giai đoạn 1 mới chỉ có quy mô 2 làn xe nên còn nhiều bất cập, tốc độ khai thác thấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại