Một đặc điểm nữa để nhận biết phiên bản giới hạn này so với bản thông thường là số thứ tự xuất xưởng của xe được khắc trên dè sau.
Thiết kế của Brixton BX 150 Classic LTD không có sự thay đổi so với bản thông thường, xe có kiểu dáng hoài cổ của những chiếc xe mô tô trong thập niên 70 tuy nhiên lại được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại tiện dụng.
Kích thước của xe cũng được giữ nguyên với chiều dài 2.020 mm, chiều rộng 930 mm, chiều cao 1.105 mm, chiều dài cơ sở là 1.320 mm và chiều cao yên xe là 760 mm. Kích thước này tương đối phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Brixton BX 150 Classic LTD sử dụng bộ khung sườn dạng ống bên trong là khối động cơ, cả hai đều có tông màu đen mờ tạo nên một khối vững chắc và cứng cáp. Bình xăng của xe có dung tích khá lớn là 13,5 lít kèm theo đó là trọng lượng khô 128 kg. Cụm đèn pha được thiết kết hình tròn cổ điển có lưới chụp sơn đen bên ngoài, đèn hậu và xi-nhan tích hợp công nghệ LED, đồng hồ hiển thị cũng có dạng tròn cổ điển nhưng được tích hợp màn hình LCD hiện đại bên trong.
Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa thủy lực trước/sau kết hợp công nghệ phanh CBS, cặp vành nan hoa (bánh căm) với kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau. Ngoài ra, chiếc xe côn tay 'hoài cổ' này còn được trang bị cổng sạc USB 12V-10Ah tiện lợi cho những chuyến hành trình dài.
Brixton BX 150 Classic LTD vẫn sử dụng khối động cơ như trên bản thông thường là loại động cơ 1 xy-lanh, 4 thì, dung tích 149 phân khối và làm mát bằng không khí. Động cơ này tạo ra công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm từ 6.000 v/p. Đi kèm hộp số 5 cấp.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Tấn Đạt Motor
Nguồn : http://xehay.vn/brixton-bx-150-classic-phien-ban-gioi-han-cap-ben-viet-nam-gia-59-5-trieu-dong.html