Cụ thể, công suất tối đa mà Kawasaki Z900 RS nhận được là 111 mã lực (giảm 14 mã lực so với Z900), trong khi đó mô-men xoắn cực đại cũng bị giảm từ 97,8Nm chỉ còn 72,5N. Tuy nhiên, động cơ của Z900 RS lại có thể đạt được nhiều mô-men xoắn hơn so với Z900 khi ở dưới vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Ngoài ra, khung xe của Z900 RS đã được thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với kiểu dáng bình nhiên liệu cổ điển của RS. Điều này cũng có nghĩa là phiên bản RS không thể sở hữu toàn bộ thân xe nguyên bản từ Kawasaki Z900 tiêu chuẩn.
Các phụ kiện mới được lắp đặt trên Z900 RS là các kẹp phanh bắt dọc với trang bị chống bó cứng ABS, hoàn toàn khác với các kẹp phanh trên Z900. Ngoài ra, chiếc xe mới còn nhận được hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ (cũng không có trên Z900). Điều này có nghĩa là Z900 2018 hoặc 2019 có thể sẽ được bổ sung các trang bị hiện đại này.
Để tiếp tục duy trì phong cách cổ điển của Z900 RS, Kawasaki đã cung cấp cho xe các đồng hồ analog, cùng với một màn hình LCD cỡ nhỏ ở chính giữa, khác với màn hình kỹ thuật số của Z900.
Yên xe của Kawasaki Z900 RS 2018 là kiểu yên đơn được hoàn thiện trong kiểu dáng cổ điển, thay vì loại hai mảnh như Z900. Phiên bản Z900 RS cập nhật hơn với phuộc đảo Upside-down ở bánh trước và bộ giảm xóc Monoshock ở phía sau.
Kawasaki Z900 RS 2018 sẽ được cung cấp với năm cấu hình sơn: nâu Candytone Brown, cam Candytone Orange, đen Metallic Spark Black, xanh lục Metallic Matte Covert Green và Flat Ebony.
Nguồn : https://xehay.vn/phien-ban-tiet-che-tu-z900-manh-me-kawasaki-z900-rs-2018-chinh-thuc-ra-mat.html