Chiếc xe máy thể thao này có thể được giới thiệu ở thị trường Ấn Độ ngay tại sự kiện này (hoặc sau đó không lâu). Kawasaki đã ra mắt Z900 RS tại Triển lãm Tokyo 2017 vào tháng 10 năm ngoái. Z900 RS là một chiếc xe máy hiện đại được xây dựng dựa trên nền tảng của Z900.
Được xem là phiên bản tiết chế của Z900 2017, Z900 RS mới chia sẻ chung động cơ DOHC dung tích 948cc, 4 xi-lanh thẳng hàng với Z900 mạnh mẽ, tuy nhiên khối động cơ này đã được điều chỉnh để cung cấp ít sức mạnh hơn cho biến thể RS mới.Cụ thể, công suất tối đa mà Kawasaki Z900 RS nhận được là 111 mã lực (giảm 14 mã lực so với Z900), mô-men xoắn cực đại cũng bị giảm từ 97,8Nm chỉ còn 72,5N. Tuy nhiên, động cơ của Z900 RS lại có thể đạt được nhiều mô-men xoắn hơn so với Z900 khi ở dưới vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là hộp số 6 cấp.
Thiết kế của Z900 RS mới gợi nhớ tới huyền thoại Kawasaki Z1 Super Four 900 được ra đời năm 1972. Đi theo phong cách cổ điển, Z900 RS được trang bị bảng đồng hồ đôi viền crôm với một màn hình hiển thị LCD đa chức năng ở giữa, đèn pha chiếu sáng tích hợp full LED, bình xăng lớn và màu sơn chịu ảnh hưởng từ mẫu Kawasaki Z1.
Hệ thống treo của Kawasaki Z900RS Cafe bao gồm giảm xóc hành trình ngược, đường kính 41 mm, tùy chỉnh ở phía trước và giảm xóc đơn nằm ngang ở phía sau.
Các phụ kiện mới được lắp đặt trên Z900 RS là các đĩa phanh kép 300mm với kẹp phanh bắt dọc, tích hợp chống bó cứng ABS, và một đĩa đơn 250mm đi kèm kẹp phanh xi-lanh đơn.
Ngoài ra, chiếc xe mới còn nhận được hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ (cũng không có trên Z900). Điều này có nghĩa là Z900 2018 hoặc 2019 có thể sẽ được bổ sung các trang bị hiện đại này.
Tại Ấn Độ, Kawasaki Z900 RS có thể được bán trong khoảng giá 1 - 1,3 triệu INR (tương đương 357 - 465 triệu VNĐ), đối thủ chính của Z900 RS là Triumph Bonneville T100.
Nguồn: indianautosblog
Nguồn : http://xehay.vn/kawasaki-z900-rs-moi-se-do-bo-trien-lam-auto-expo-2018.html