Exciter 150 độ bức phá đầy sáng tạo với cặp đùi của đàn anh MT - 07

Để tạo sự khác biệt cho chiếc Yamaha Exciter 150, 1 người chơi xe tại Việt Nam đã độ lại 'chú ngựa chiến' của mình trở nên cực chất & hầm hố với cặp đùi của đàn anh MT - 07 kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng hàng hiệu .

Exciter 150 độ bức phá đầy sáng tạo với cặp đùi của đàn anh MT - 07

Exciter 150 độ bức phá đầy sáng tạo với cặp đùi của đàn anh MT - 07

Exciter 150 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha , sở hữu dáng vóc hầm hố đậm chất thể thao cùng phân khúc 150cc mạnh mẽ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng trong & ngoài nước . Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy dòng xe này đã được sự quan tâm đến của các tay chơi xe , theo thời gian các bản độ dần được ra đời với những phong cách độc lạ khác nhau . Chiếc Exciter 150 độ kiểng vừa được cho ra mắt dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

Khoác cho mình bộ cánh nổi bật đầy hài hòa với 3 màu ' xám đen đỏ ' . phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa đầy thẩm mỹ .

Phần đầu nhẹ nhàng với kính Rizoma ánh bạc đồng bộ với tay côn CRG 6 nấc tăng chỉnh , bao tay Spider kết hợp cùng gù Titan 7 màu cực đẹp .

Đồng hồ Koso Exciter 150 với nền LCD hiển thị các chức năng tiện ích , cùm tăng Uma racing giúp xe có gia tốc nhanh hơn .

Góc nhìn công nghệ với khóa Smatkey cho bạn cảm giác an toàn hơn , bên cạnh đó là logo led của thương hiệu Playboy đầy độc đáo.

Dàn chân có sáng tạo trong cách chơi với phuộc Winner 150 , mâm Oz Racing với màu đen đầy cứng cáp . Cặp đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc Proti kết hợp hài hòa cùng heo Brembo 2 pis đối xứng , dây dầu Thailand đến từ thương hiệu Galfer .

Chân chống CNC đầy tinh xảo với ánh bạc cực đẹp .

Cánh phải toát lên vẻ đẹp sang trọng với ánh bạc của các món đồ chơi như : nắp nhớt CNC , ốp lốc CNC , số gãy đôi Racing boy . Ống xả đến từ thương hiệu Leovince cho âm thanh tê tái đầy uy lực .

Góc nhìn với bình dầu AEM được giữ chặt bằng pas DMV 3 khúc nối .

Góc nhìn hầm hố đầy cứng cáp với bộ gắp sau được thừa hưởng từ đàn anh MT - 07 , đĩa tải CNC nhôm 7075 cực đẹp cùng sợi sên vàng , pas tăng sên CNC . Phuộc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe .

Phần đuôi được vuốt cao lên & ốp gầm tựa như đàn anh PKL , xinhan nguyên thủy được loại bỏ để thay thế vào đó là xinhan led cực gọn , đèn hậu được phủ cho mình lớp sơn đen & độ thêm led U5 cực độc .
Vài góc ảnh tổng thể xe :

Nguồn ảnh : Đồ chơi xe kiểng Cần Thơ
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-buc-pha-day-sang-tao-voi-cap-dui-cua-dan-anh-mt-07.76714/

TIN LIÊN QUAN

Exciter 135 kiểng nhẹ nhàng đọng lại sự nguyên thủy

Trình làng ở Việt Nam khá lâu Exciter 135 của nhà sản xuất Yamaha đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe Việt Nam . Chưa hài lòng với sự nguyên thủy mà nhiều bản độ đã được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố chiếc Exciter 135 dưới đây đã lột

Yamaha Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng với bộ cánh Ducati

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây được chủ nhân của nó khoác cho bộ cánh Ducati đầy nổi bật kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng tăng phần cứng cáp & hầm hố cho xe . Yamaha Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng với bộ cánh Ducati Những mẫu tem thường được

Exciter 135 độ kiểng nhẹ nhàng với biển số ' Khủng '

Chiếc Exciter 135 độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng với các món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe sự chú ý ở đây đó là biển số khá đẹp . ...

Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng tạo ấn tượng của Biker Hậu Giang

Chiếc Exciter 150 dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng khi trang bị 1 số đồ chơi kiểng đồng màu xanh đầy nổi bật cũng như tăng độ thẩm mỹ . ...

Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá mạnh

Chiếc Exciter 2010 độ dưới đây khoác cho mình bộ cánh màu hồng bóng cực đẹp đi theo đó là 1 số đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn . Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá Exciter 2010 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất

Exciter 150 kiểng nhẹ đầy nổi bật của biker Tuyên Quang

Là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha qua nhiều thế hệ thì cho đến nay Exciter đã dừng lại ở phân khúc 150cc mạnh mẽ cùng dáng vóc vượt trội . Từ lúc ra mắt cho đến nay Exciter 150 đã để lại sự yêu mến mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe Việt Nam

Exciter 150 bản độ nhẹ nhàng đậm chất chơi tại cuộc thi độ xe Exciter

Exciter 150 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha ra mắt khá lâu tại thị trường Việt Nam Exciter 150 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe bởi dáng vóc hầm hố cùng phân khúc 150cc vượt trội . Đi với thời gian thì những chiến mã

Exciter 150 độ kiểng đầy lịch lãm với bộ cánh MX-King

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh đầy cứng cáp mang phong cách Indo đi theo đó là trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên lịch lãm & trẻ trung . ...

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.