Harley-Davidson V-Rod Muscle mẫu xe xếp hạng trong phân khúc xe đua trên phố sử dụng động cơ V-Twin (VRSC) cổ điển ra đời năm 2001. Động cơ Revolution trên V-rod là thành quả từ sự liên kết giữa Harley-Davidson và Porsche với các đặc điểm dễ nhận biết như kiểu V-Twin góc nghiêng 60 độ cùng bộ tản nhiệt phía trước. V-rod được xem là đối thủ trực tiếp với những mẫu xe cơ như Yamaha V-Max, Ducati Diavel.
Harley Davidson V-Rod Muscle 'cậu em út ngỗ nghịch' độ đầy nhiệt huyết từ gia đình Harley Davidson
[b][/b]
Với những chi tiết đơn giản, pha chút cổ điển và đầy cơ bắp, Muscle hiện đang là “cậu em út ngỗ nghịch” nhất trong gia phả nhà Harley Davidson, sở hữu kiểu dáng khác biệt với ống xả lớn, lốp sau to bản và bộ lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo
Bộ phuộc với góc nghiêng 34 độ ôm trọn chiếc đèn pha lớn hình giọt nước, điểm mềm mại duy nhất trong tổng thể gồ ghề cứng rắn của chiếc xe
Bản độ Davidson V-Rod Muscle bắt đầu từ sự thay đổi chảng ba trên Rizoma và chi tiết CNC liền khối
Bộ phận phanh tay với nâng cấp Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma Next
Gương gù CNC D-Axis
Hệ thống côn tay cũng thay đổi tương tự cùm côn dầu Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma, gương gù D-Axis
Bình xăng độ lại với đường nét độc đáo dữ dằn thể hiện cá tính của chủ xe
Đuôi sau cắt ngắn thu gọn kết hợp yên solo 1 người lái
Bộ phận phanh với sự hỗ trợ từ cặp phanh thương hiệu Harley Davidson màu đỏ nổi bật, cặp mâm CNC nước sơn Chrome bóng bẩy
Bộ tản nhiệt trước với thiết kế nổi bật độc đáo đó là 1 trong những điểm dễ nhận diện Davidson V-Rod Muscle
Cặp đôi bô độ thương hiệu Vance&Hines
Giảm shock sau dạng đôi với thương hiệu YSS nổi tiếng
Bộ phận gắp sau dạng đôi được CNC liền khối cho trọng lượng khá nhẹ giảm thiểu trọng lượng bản độ đáng kể
Tổng thể V-Rod Muscle là một dòng xe mạnh mẽ đầy uy lực với phong cách Drag của Harley-Davidson
Điểm đáng chú ý ở V-Rod Muscle tại bộ truyền chuyển động thông qua hệ thống day curoa nhiều rãnh cho khả năng vận hành êm ái không gây tiếng ồn như xích tải thông dụng trên các dòng xe khác
Bắt mắt với thiết kế khung xe dạng ống sơn đỏ nổi bật vây quanh khối động cơ V-Twin 1.247cc, công nghệ phun xăng điện tử ESPFI, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 91 kW (122 hp), mô-men xoắn cực đại là 115 Nm cùng trang bị hộp số 5 cấp
Davidson V-Rod Muscle được xem là một trong những mẫu xe Cruiser mạnh mẽ nhất trong phân khúc do sở hữu ngôn ngữ thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, thể hiện cá tính của chủ nhân chiếc xe
Toát lên chất riêng của người cầm lái