Ducati Evo 848 độ ấn tượng với thiết kế truyền thống
Phần đầu Ducati EVO 848 được thiết kế khá hầm hố với cặp pha xếch ngược, gương tích hợp xi-nhan, hai hốc hút gió phía dưới bộ đèn xe mở đường cho luồng không khí thổi vào bên trong động cơ và nâng cao khả năng khí động học
Nổi bật với kính chắn gió MRA Made in Germany
Trung tâm tay lái cứng cáp với trợ lực cổ
Cụm ghi-đông phải nâng cấp với cùm phanh Brembo RCS
Cụm ghi-đông trái tương tự với cùm côn dầu Brembo RCS
Nắp bình xăng trang trí Rizoma
Thiết kế bình xăng với những đường nét thẳng, góc cạnh, cao dần về phía sau, cùng phần lõm hai bên tạo điểm tỳ cho người điều khiển khi vào cua
Phần đuôi xe vuốt cao như nhiều mẫu xe thể thao khác, nhưng bè ra và có hai khe hút gió đối xứng nhau. Cụm ống xả đôi nằm ngay dưới cụm đèn hậu với kiểu thiết kế 2-1-2 tân tiến với cặp ống xả Zard
Đuôi xe trông lì lợm nhờ có cụm ống xả đôi đặt ngay dưới cụm đèn hậu
Các mẫu xe sport-bike của Ducati dường như không khác nhau quá nhiều về ngoại hình, dưới sự dẫn dắt của nhà thiết kế Giandrea Fabbro, Ducati 848 có “dàn áo” ngoài tương đồng với người anh Ducati 1098 hay 1198
Là dòng xe cao cấp nên được ưu ái những trang bị cao cấp kể đến phanh Brembo M4, Upside Down Showa
Trang bị bộ số gãy RSV Racing với độ sắc xảo cao và trọng lượng nhẹ nhàng
Bộ chắn bùn sau được ốp Carbon fiber tinh tế từng góc cạnh
Khung xe vẫn sử dụng dạng khung ống rỗng trellis có kết cấu mắt cáo “lộ thiên” nhưng được cải tiến từ mẫu xe 749, giúp tổng thể chiếc xe nhẹ hơn mẫu xe tiền nhiệm ít nhất 20 kg
Một bản độ nhẹ nhàng đầy tinh tế đến từ những đứa con của nhà thiết kế Giandrea Fabbro