Yamaha giới thiệu X-Max 125 2018 với hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, động cơ 125cc, nhiều cải tiến

X-Max 125 là chiếc xe thấp nhất trong dòng scooter X-Max của Yamaha, mặc dù nó không mạnh như hai đàn anh X-Max 300 và X-Max 400 nhưng ưu điểm của X-Max 125 là không cần bằng A2. 
Yamaha giới thiệu X-Max 125 2018 với hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, động cơ 125cc, nhiều cải tiến

Trên phiên bản nâng cấp 2018 mà Yamaha vừa ra mắt tại châu Âu, X-Max 125 được nâng cấp nhẹ về ngoại hình, động cơ và tính năng. Đặc biệt, X-Max 125 2018 còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), giúp xe vận hành an toàn hơn so với đời cũ.

Như đã biết, hệ thống kiểm soát lực kéo sử dụng một cảm biến giám sát tốc độ quay của bánh sau, nếu phát hiện bánh bị trượt hoặc mất độ bám, máy tính sẽ tự động giảm lực kéo đến bánh sau để đảm bảo an toàn. Công nghệ này đã xuất hiện trên hai phiên bản X-Max 300 và X-Max 400 nhưng giờ đây X-Max 125 mới được trang bị.

Về sức mạnh, X-Max 125 2018 vẫn sử dụng khối động cơ xy lanh đơn, dung tích 124 phân khối có công suất cực đại 14 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12Nm tại 6.500 vòng/phút. Tuy nhiên, sức mạnh tối đa của xe được điều chỉnh ở dải vòng tua thấp hơn trước, giúp xe vận hành êm ái hơn.

Thiết kế của X-Max 125 2018 về cơ bản không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ, ngoài một chi tiết nhỏ giúp xe trông ấn tượng hơn. Yamaha cho biết X-Max 125 được thiết kế để tối ưu cho cả đường đô thị đông đúc và đường trường của vùng ngoại ô. Những tính năng mới mà Yamaha bổ sung cho X-Max 125 2018 bao gồm đèn pha công nghệ LED, cổng lấy điện 12V, khóa thông minh không cần chìa và màn hình LCD phụ cho bảng đồng hồ.

Hệ thống phanh ABS giờ đây được trang bị cho cả hai bánh chứ không riêng bánh trước như phiên bản cũ. X-Max 125 2018 vẫn sử dụng bánh trước 15” lắp lốp 120/70, bánh sau 14” lắp lốp 140/70 và có bình xăng dung tích 13 lít. Hành trình giảm xóc trước vẫn giữ nguyên ở mức 110 mm nhưng hành trình giảm xóc sau giảm từ 84 mm xuống còn 75 mm.

Yamaha đưa ra 4 tùy chọn màu sắc cho X-Max 125 2018 gồm đỏ, xanh dương, xám bạc, và xám đen. Thời điểm bán ra bắt đầu từ tháng 10 năm nay, giá chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn một chút so với mức 4.295 Euro của X-Max 125 đời cũ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R3 thêm 3 tùy chọn màu sơn

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh loại đĩa đơn, đường kính 298mm cho bánh trước và đĩa đơn đường kính 220mm cho bánh sau, tạo lực hãm tối đa và kiểm soát tốt.

Yamaha R9 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt với động cơ 3 xi-lanh mạnh mẽ

Sau khi nhận được thành công từ mẫu Yamaha R7, dự án tiếp theo của hãng xe Nhật Bản đang nhận được nhiều quan tâm đó chính là sự phát triển và chuẩn bị...

Soi chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype vừa ra mắt tại Châu Âu

Hãng xe máy Yamaha vừa phát triển một mẫu xe mới đó là chiếc xe ga Yamaha 3CT Prototype (xe nguyên mẫu) và sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Yamaha R1 và R1M 2022 đã có giá bán tại Châu Á

Sau khi ra mắt của phiên bản WGP 60th Anniversary Edition dành cho R1 / R7 / R3 / R125 của YAMAHA tại Bắc Mỹ và Châu Âu, YAMAHA Nhật Bản cũng đã thông...

Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Ngoài thiết kế hầm hố vốn có và những tính năng cao cấp được Yamaha trang bị, chủ nhân còn sửa đổi khá nhiều món đồ chơi cao cấp dành cho bản độ.

Yamaha giới thiệu TMax 2018 với các phiên bản SX Sport Edition, SX và DX

Cả hai sản phẩm Yamaha TMax SX và DX đều được thiết kế với sự quan tâm đặc biệt đến sự thoái mái của lái xe, tuy nhiên SX sẽ cung cấp cảm giác lái thể thao, trong khi đó DX lại nhấn mạnh chất lượng các chuyến đi.

Cận cảnh mô hình Yamaha YZF-R1S 2018 giá 349 triệu đồng

Kiểu dáng trên R1S được chia sẻ với mô hình YZF-R1M và YZF-R1 và lấy cảm hứng từ YZR-M1, mang lại hiệu quả khí động học tối đa. Bình nhiên liệu 4.5 gallon (17 lít) được thiết kế khá thon gọn.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức