Đánh giá Kymco Candy Hi 50 mẫu xe ga không bằng lái dành cho phái đẹp

Tiếp nối sự thành công của hai mẫu xe Candy Hi 110 & Candy 50 tại thị trường Việt Nam, hãng sản xuất xe máy đến từ Đài Loan đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Kymco Candy Hi 50 với một diện mạo mới cùng nhiều công nghệ tiện ích đầy thú vị dành cho phái đẹp.

Đánh giá Kymco Candy Hi 50 mẫu xe ga không bằng lái dành cho phái đẹp

Đánh giá Kymco Candy Hi 50 mẫu xe ga không bằng lái dành cho phái đẹp

Điểm được chú ý nhất trên mẫu Kymco Candy Hi 50 đến từ khối động cơ 4 thì với dung tích xy-lanh chỉ 49,5 cm3 và với khối động cơ này, người điều khiển Candy Hi 50 không bắt buộc phải có bằng lái xe (A1). Vì thế, Candy Hi 50 sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho các học sinh - sinh viên, phụ nữ, người lớn tuổi, hay những người cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 dòng xe gồm Candy Hi 110 và Candy 50 vốn đã có chỗ đứng trong phân phúc xe tay ga dành cho cho học sinh - sinh viên tại thị trường Việt Nam. Kymco Candy Hi 50 vẫn được trang bị khối động cơ tương tự phiên bản trước, là loại động cơ 4 thì với dung tích 49,5 cc, được làm mát bằng gió, sản sinh công suất tối đa là 3,6 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Tuy thuộc phân khúc 50 phân khối, Candy Hi 50 sẽ khiến cho bạn không khỏi ngạc nhiên với khả năng vận hành êm ái ở tốc độ 50-60 km/h và không hề có cảm giác ì ạch khi lên ga. Bên cạnh đó, xe còn cho khả năng tiết kiệm xăng đầy ấn tượng với mức tiêu hao nhiên liệu là 1,5 lít xăng/100km.

Về ngoại hình, Candy Hi 50 dường như không khác nhiều khi so với mẫu Candy Hi 110 với thiết kế đầy năng động, hơi hướng thời gian và hiện đại, kết hợp với đó là những màu sắc đầy trẻ trung và nổi bật, nên đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi khi tìm kiếm cho mình một mẫu xe ga để đi lại trong thành phố hay những khu đô thị đông đúc.

Ngoài ra, Candy Hi 50 sử dụng bộ la-zăng hợp kim đúc màu bạc có kích thước 14”. Phần đầu xe được thiết kế mềm mại và thanh thoát, với cụm đèn xi-nhan trước có kiểu dáng uốn lượn và gắn liền một khối với thân xe theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, phần đèn hậu & xi nhan sau được tích hợp với nhau thành một cụm mang nét cá tính cũng như tạo cảm giác hài hòa cùng với tổng thể chiếc xe. Để tăng phần thú vị, Candy Hi 50 có mặt đồng hồ công-tơ-mét được trang trí bắt mắt và dễ nhìn.
Candy Hi 50 sở hữu kích thước tiêu chuẩn của một mẫu xe ga cỡ nhỏ gồm 1820 x 680 x 1100 mm (dài x rộng x cao), và khoảng cách gầm là 145 mm giúp chiếc xe trở nên linh hoạt trong mọi cung đường trong thành phố. Và điểm ấn tượng nhất của chiếc xe này chính là trọng lượng khá nhẹ ở mức 100 kg giúp cho phái đẹp dễ dàng xoay sở chiếc Candy Hi 50 dù ở bất kỳ nơi đâu.

Bên cạnh đó, là một loạt những trang bị tiên tiến như bộ cốp chứa hành lý cực rộng có thể chứa được 2 nón bảo hiểm nửa đầu hoặc túi xách và các vật dụng khác. Cùng với đó bộ nắp bình xăng phía trước vô cùng tiện lợi giúp cho việc đổ xăng trở nên dễ dàng mà không cần phải xuống xe, và đặc biệt là bộ gác chân sau được mở tự động qua nút nhấn. Đi theo đó là một bộ ổ khoá tiện lợi, ngoài chức năng mở công tắc khởi động xe thì ta còn có thể mở yên và nắp bình xăng trực tiếp trên ổ khoá này.

Có thể thấy, với Kymco Candy Hi 50 các bạn học sinh - sinh viên sẽ không phải lo lắng mà vẫn có thể lướt gió vi vu đến trường mà không lo sợ vi phạm luật giao thông vì chưa có bằng lái (A1); hay với những chi em phụ nữ, người cao tuổi cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi để đi lại trong thành phố. Điều cuối cùng mà hãng xe Kymco đã hiểu được tâm lý của khách hàng mình để trao trọn niềm vui đó chính là giá thành đưa ra khá hợp lý, khi chiếc Kymco Candy Hi 50 sẽ có giá là 23.100.000 Đồng với 3 màu đỏ, xanh, trắng.

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z800 bản độ Hồng Candy đầy gợi cảm

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung theo sau sự thành công của đàn anh Z1000, đều sở hữu thiết kế Sugomi đặc thù của hãng xe Nhật, đem đến những fan hâm mộ một mãnh thú dữ dằn trên xa lộ và được đặt cho cái tên 'tê giác', vẻ đẹp vốn có nay

Kawasaki Z800 độ nhẹ trong phiên bản xanh Candy Plasma

Kawasaki Z800 là chiếc Naked Bike tầm trung của hãng Kawasaki sở hữu thiết kế góc cạnh theo ngôn ngữ Sugomi Nhật Bản, và được xem là đàn em có phân khúc thấp hơn mẫu Z1000 hiện hành, có khả năng chạy rất linh hoạt, động cơ mạnh mẽ cùng kiểu dáng cơ

Kawasaki Z900 2018 bản đặc biệt màu xanh Blue Candy sắp về Việt Nam?

Kawasaki Z900 2018 phiên bản đặc biệt màu xanh dương Blue Candy sắp về Việt Nam? Kawasaki Z900 lần đầu được TC Motorcycles ra mắt và bán chính hãng tại các Đại lý từ ngày 19/1/2017. Giá Kawasaki Z900 được niêm yết ở mức 288 triệu đồng (Đã bao gồm

Kawasaki Z1000 Chất lừ với phong cách Candy Sticker nổi bật trên đất Việt

Kawasaki Z1000 vốn là mẫu xe đi đầu trong phong cách thiết kế Sugomi của Nhật Bản khi đổ bộ vào thị trường VN, là đàn anh chuẩn mực của các thế hệ sau này như Z800, Z900. Dành được sự tin tưởng và yêu mến từ các tay chơi PKL tại Việt Nam, với sức

Kawasaki KR150 Pink Candy - bản độ đậm chất chơi người Thái

Nguồn gốc của dòng KIPS là tên gọi chung của dòng xe này và được chia thành 2 phân khúc 250cc (KR-1S, KR-1R ) và 150cc có ZX150KRR (Super Kips/Kips 150R).

Tổng hợp các bản độ Kymco AK550 đến từ Đài Loan

Bản độ này dựa trên màu sắc chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, hài hòa với chi tiết đồ chơi CNC cùng tone màu và tạo độ tương phản với bộ mâm CNC bóng bẩy.

Kymco Việt Nam ra mắt AK 550, Like II và công nghệ thông minh Noodoe

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm nay, Kymco Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước công nghệ Noodoe, lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe 2 bánh tại thị trường Việt Nam. Đây là công nghệ được tích hợp trực tiếp vào

Kymco K-Rider 400 lộ diện tại Triển lãm Motor Thượng Hải

Ngôn từ thiết kế mạnh mẽ qua từng góc cạnh được biết là sự kết hợp giữa Kymco Đài Loan và Kawasaki Nhật bản nên sự tương đồng với các mẫu xe Kawasaki là không mấy ngạc nhiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm