Suzuki Satria F150 độ đau tim với nhiều đồ đậm chất thương gia
Theo chia sẽ từ chủ xe thì để chỉnh sửa phiên bản Satria F150 độ này phải mất khoảng 37 ngày, nhưng chỉ mới hoàn thành 70% so với yêu cầu của chủ xe về bản độ siêu khủng này. Loạt ảnh dưới đây sẽ cận cảnh hơn từng đồ chơi trên xe cho anh em ngắm nhìn
Với công nghệ độ xe hiện đại thì Satria F150 độ này đã được trang bị công nghệ ổ khóa Smartkey V2.5 chống trộm gần như là 100%
Satria F 150 này còn có bao tay Spider với nhiều đường gân đầy cơ bắp kèm thêm gù Carbon Fiber sang chảnh
Nhìn gần hơn sẽ cho ta thấy Cùm thắng Brembo Billet 19x20 Italia, cùm tăng tốc Domino + Công tắc đề Domino Italia và bình dầu rời Evotech Italia. Bên thắng đã nếu chưa đủ làm các bạn nhức đầu thì bên côn ta có cùm côn CRG Raceline USA, công tắc trái Domino Italia, quên nhắc đến tay thắng CRG Raceline Folding USA
Dường như gia tốc của Satria F150 quá cao nên chủ xe quyết định lên cho xe trợ lực Matrix 110mm
Phần giá trị nằm cả ở phần chân với mâm Racingboy cnc nguyên khối, dây dầu Earls trước, đĩa Galfer Racing 267mm
Cận cảnh chú heo dầu Brembo Nickel GP4RX Italia + với pát heo dầu cnc tinh xảo từng góc cạnh
Thật kinh khủng với bộ số gãy Gillestooling Italia đầy cứng cáp và tính sang chảnh cao
Tăng thêm tính giá trị cho phần thắng sau thì pen đạp Brembo Italia là một sự lựa chọn thích hợp
Satria F150 độ heo dầu sau Brembo Billet Nickel với phong cách xoay ngược tựa như các dòng xe đua chạy sân hay áp dụng, đĩa thắng sau Galfer Spain Moto3
Pad tăng xên sau Titanium Grade 5 + pad tăng xên trước Titanium Grade 5 tăng thêm thẩm mỹ cho xe
Satria F150 độ full dàn áo Satria GP, ống nước Samco, cặp vỏ Michelin MotoGP, quá nhiều ốc Titanium Grade 5 cao cấp kể hoài không hết
Nguồn: Nguyễn Boo Khiêm