Nữ phượt thủ ' KHÔNG BẰNG LÁI ' độc hành đến Hà Giang

Mặc dù mới chỉ 17 tuổi nhưng cô nàng '' phượt thủ '' 10x xinh xắn này đã khiến cộng đồng Phượt phải lên tiếng ca ngợi bởi sự táo bạo của cô gái này khi một mình đi phượt từ Hà Nam lên Hà Giang . Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm không bao giờ quên đối với ngay chính bản thân mình cũng như những người bạn dõi theo hành trình của cô .

Hình ảnh của cô gái Phượt thủ & con chiến mã của mình trên hành trình đi từ Hà Nam đến Hà Giang

Cô nàng vô cùng cá tính & xinh xắn , theo chia sẽ của Phương đến cộng đồng Facebook '' Em rất yêu du lịch & ưa khám phá nên rất thích đi mọi nơi để thăm quan du lịch & em luôn chọn cách đi xe máy để có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp mà em muốn ''

Điều đặc biệt của cô gái 10x là nghiện độc hành với lý do ' muốn thoải mái & làm những điều mình thích & hầu hết tất cả các cung đường Phương đều độc hành .

Phương chia sẽ chuyến đi của mình trên cộng đồng mạng Facebook
''
Chuyến đi Hà Giang quả là 1 trải nghiệm tuyệt vời với em…nó chỉ diễn ra trong 50 tiếng đồng hồ.... em xuất phát từ Hà Nam em chạy cả đêm có lúc mệt đến nỗi lăn ra ngủ bên vệ đường cho đến 5h sáng em đã có mặt tại thành phố Hà Giang nghỉ ngơi và tiếp tục cuộc hành trình chinh phục mảnh đất này….em bắt đầu đi lên Quản Bạ ngắm núi đôi chỉ tiếc là thời tiết không ủng hộ nên em không thể lên ngắm cổng trời Quản Bạ sau đó tiếp tục sang Yên Minh thì dường như thời tiết rất không ủng hộ trời mưa thất thường mưa suốt hành trình của em…em gặp được những người đồng hương Hà Nam nên trên đó lập nghiệp cảm thấy rất vui mừng ý…trời mưa cũng khá là lâu đường đèo thì lại nhiều sương mù em nghỉ chân 1 lúc rồi lại tiếp tục đi…ở Yên Minh có rừng thông rất đẹp…trên đường đi em cũng ngắm được nhiều cảnh rất tuyệt vời…em có ghé thăm dinh Vua Mèo..sau đó em lại tiếp tục đi lên chinh phục điểm cực bắc cột cờ Lũng Cú nơi có lá cờ tổ quốc rất lớn 54m2 biểu tượng 54 dân tộc anh em của Việt Nam ta em dừng chân ở chân cột cờ lúc ấy đã tầm 1h chiều em bắt đầu ăn trưa và lên trên ngọn cờ…sau đó em về phố cổ đồng văn nghỉ ngơi buổi tối & dạo chơi ở đó ,ăn món ăn trên ý rất ngon…sáng hôm sau em lên đường chinh phục đèo Mã Pì Lèng là 1 trong tứ đại đỉnh đèo rất tiếc là trời mưa sương em không có cơ hội ngắm đèo và dòng sông Nho Quế chảy dưới chân đèo điều đó làm em hối tiếc nhất…em đi về Cao bằng qua suối Lên Nin thăm quan em ở đó và ăn trưa lúc 2h chiều nghỉ ngơi đến 4h em lên đường xuất phát về nhà …Chuyến đi Hà Giang tuyệt lắm em cầm kẹo tặng cho các em nhỏ mà em gặp trên đường và được nhận lại những bông hòa nhỏ lời cảm ơn ngọt ngào từ các em ấy đến bây giờ em vẫn còn nhớ lắm…vẫn rất muốn quay lại Hà Giang 1 ngày sớm nhất…Chuyến đi em nhận được sự quan tâm hỏi thăm của rất nhiều bạn bè trong cộng đồng và rất nhiều người theo dõi hành trình của em.''

Cột mốc địa phận Hà Giang được nữ phượt thủ check in lại cùng con chiến mã của mình

Sau chuyến đi Phương muốn nhắn nhủ đến các bạn thích đi phượt độc hành là “ Độc hành không hề cô đơn , không hề buồn phải không ??? Nhưng mà hãy cẩn trọng trước khi đi xa một mình nhé….cân nhắc thật kĩ lưỡng….và cố gắng trên mọi cũng đường của các bạn nhé…Cứ đi thôi một mình có thú vui riêng của một mình

TIN LIÊN QUAN

Kinh nghiệm phượt Hà Giang 3 ngày 2 đêm với chi phí chưa đến 1,5 triệu đồng

Vốn được biết đến với mùa hoa tam giác mạch phủ trắng nhưng thực ra, Hà Giang khi nào cũng đẹp. Mình ấn tượng với một Hà Giang chẳng còn phảng phất hơi sương như ngày xuân, cũng không vương cái lạnh ngày đông. Bạn hoàn toàn có thể khám phá dáng vẻ

Các cô nàng có đủ can đảm để yêu 1 chàng trai mê ' Phượt '?

Yêu một chàng mê phượt, bạn hãy sẵn sàng cho trái tim mình cũng phiêu lưu theo hành trình của những bước chân cùng nhau để cảm nhận về thế giới quan muôn màu, để trải nghiệm & học được những điều quý giá. Các cô nàng có đủ can đảm để yêu 1

[Dấu Chân Những Cô Gái] Team đã đến Hà Nội chuẩn bị cho cung Tà Xùa – Hà Giang

[Dấu Chân Những Cô Gái] Sau hành trình hơn 1800km, Team Phượt Thủ đã đến Thủ Đô Hà Nội. Team đã dành ra 1 ngày để nghỉ ngơi và giao lưu với CLB Suzuki Hà Nội. Hôm nay, họ tiếp tục chuẩn bị cho hành trình tiếp theo Tà Xùa – Hà Giang – dọc cung đường

' SOÁI CA ' 10 tháng tuổi phượt cùng bố mẹ & chinh phục 250km đầu đời

Trên cộng đồng mạng Facebook trong những ngày qua 1 biker có tên T.T.SK chia sẽ về chuyến đi phượt của gia đình mình với hành trình 250km bằng xe máy cùng với Team Phượt Chất 73 . Điều chú ý ở đây đó là trong chuyến đi còn có sự hiện diện của thành

Hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019

Với tổng số lượng thành viên tham gia là 20, đại diện của nhiều câu lạc bộ chơi xe máy Yamaha Exciter đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, hành trình “Yamaha Exciter Touring 2018 – nối vòng tay lớn” đã và đang đi đến những chặng cuối cùng để

Cặp đôi ' Phượt thủ ' Sài Gòn & hành trình hun nhau khắp miền Bắc khiến cộng đồng mạng Gato

Chia sẽ trên cộng đồng mạng Facebook bộ ảnh của cặp đôi ' Phượt Thủ ' Sài Gòn đi khắp miền Bắc & dành cho nhau những nụ hôn ở mỗi biển báo địa phận đã khiến dân phượt phải há mồm ao ước & ganh tị . Cặp đôi ' Phượt thủ ' Sài Gòn & hành

Những bài học vô giá từ chuyến đi Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Chuyến phiêu lưu từ Sài Gòn đến với vùng đất Hà Giang (vùng đất của Lễ hội Hoa Tam Giác Mạch) đã thật sự đem lại cho 3 thành viên của team Phượt Thủ những niềm vui cũng như nỗi buồn khi kết thúc chuyến đi. Chia sẻ với Motosaigon: “Tại sao các bạn

Cô nàng ' Phượt thủ ' xứ nhãn lồng & bộ ảnh xuyên Việt gây sốt cộng đồng mạng

Giới trẻ không mấy xa lạ với thú vui đi “ Phượt”, với cô gái có nitname Facebook “ T.H.N” thì việc đi phượt như vậy lại là một dự đinh ấp ủ thực hiện ở tuổi 23. Thật vậy cô gái gốc Hưng Yên này đã khiến các bạn trẻ đam mê Phượt phải ngả mủ ngưỡng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng