Hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019

Đoàn hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019 – phượt từ TP HCM tới Hà Giang đã đi được hơn một nửa chặng đường, sau khi trải qua quãng đường gần 2000 km. 

Hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019

Với tổng số lượng thành viên tham gia là 20, đại diện của nhiều câu lạc bộ chơi xe máy Yamaha Exciter đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, hành trình “Yamaha Exciter Touring 2018 – nối vòng tay lớn” đã và đang đi đến những chặng cuối cùng để hoàn thành chặng đường 3500km từ TP HCM tới Hà Giang.

Đây không chỉ là cơ hội cho 20 thành viên có dịp thử thách bản lĩnh di chuyển liên tục suốt hơn 10 ngày trên “chiến mã” Yamaha Exciter mới, mà còn giúp họ hiểu và thêm yêu hơn vẻ đẹp, đất nước con người Việt Nam.

Trong hành trình xuyên Việt lần này, các “chiến binh” Yamaha Exciter 2019 mới sẽ trải qua đủ loại địa hình và điều kiện thời tiết khác nhau: từ những cơn mưa như trút nút nước của miền Nam, cái nắng nóng như thiêu đốt của miền Trung cho đến cái lạnh thấu xương của miền Bắc.

Trong xuyên suốt hành trình này, hầu như cả đoàn đều di chuyển ven theo quốc lộ 1A với điều kiện đường xá khá tốt, nhưng thời tiết khắc nghiệt của miền Trung chính là thử thách vô hình dành cho các bikers, lúc thì mưa to như thác đổ, lúc thì nắng gắt nhoè cả mắt… nhưng tất cả không làm nãn lòng các tay lái.

Khi vận hành xe trên đường trường, chiếc xe đòi hỏi phải vận hành liên tục với cường độ cao, chiến mã Exciter 150 mới có thể nói là đã hoàn thành nhiệm vụ quá xuất sắc, động cơ hoạt động êm ái không bị cảm giác rung khó chịu chính là điểm cộng giúp cho người lái đỡ mệt hơn khi di chuyển hàng trăm cây số mỗi ngày.

Đoàn hành trình Yamaha Exciter Touring 2018 luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường mỗi khi đoàn đi qua. Từng chiếc xe nối đuôi nhau di chuyển theo đội hình đầy tính kỷ luật, mang lại cái nhìn “đẹp” trong mắt người đi đường cũng như đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sau khi trải qua quãng đường gần 2000 km đầu tiên từ TP HCM và kết thúc tại thành phố Hoà Bình, điểm dừng chân đầu tiên vfa cũng là một thành phố miền núi phía Bắc – đoàn đã đạt được hơn một nửa thành công của hành trình 3.500 km chinh phục dải đất hình chữ S tuyệt đẹp.

Nhìn lại chặng đường những chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019 lăn bánh qua các điểm mốc đáng nhớ những ngày qua như; Đà Lạt, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hà Tĩnh… mỗi nơi lại đem đến một cảm xúc riêng, nhưng trên hết là sự hùng vĩ và đẹp đến lạ kỳ của đất nước và con người Việt Nam.

Ở mỗi điểm đến của hành trình “Yamaha Exciter Touring 2018 – nối vòng tay lớn”, đoàn đều có những chuyến thăm và hỗ trợ các gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn, làng trẻ em SOS, các em nhỏ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống… với tinh thần tương thân, tương ái.

Theo những thành viên tham gia hành trình lần này cho biết, “Sự kiện đặc biệt này đã tạo cho các thành viên ở nhiều tỉnh thành khác nhau có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm giữa các hội nhóm, những biker đang sở hữu xe máy Yamaha Exciter để cùng nhau xây dựng sân chơi thêm vững mạnh, đoàn kết”.

Ngoài ra, đoàn hành trình Exciter Touring 2018 gồm 20 tay lái sở hữu mẫu xe Exciter 150 mới cũng sẽ có thêm cơ hội thắt chặt tình anh em bạn hữu với tất cả “tín đồ” đang sở hữu Exciter trên khắp các tỉnh thành mà đoàn đi qua. Tinh thần này phản ánh đúng với chủ đề của hành trình “Nối vòng tay lớn” mà cả đoàn đang cùng nhau chinh phục.

Hành trình Exciter Touring 2018 với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã diễn ra từ ngày 17/10 đến ngày 29/10/2018, chinh phục 26 tỉnh Thành từ Nam ra Bắc với tổng quãng đường lên đến 3.500 km cùng “chiến mã” Yamaha Exciter 150 mới. Hành trình dự tính sẽ kết thúc tại điểm cuối cùng là chính phục cực Đông – Hà Giang. Câu chuyện về chuyến hành trình xuyên Việt của một cặp đôi trẻ nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, share rất lớn từ cộng...

Tâm Võ

Nguồn : https://www.webike.vn/media/hanh-trinh-phuot-sai-gon-ha-giang-cua-dan-xe-exciter-touring-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Exciter 2019 phủ carbon đen mờ cùng bộ bánh lốp hàng khủng uy thế ngút ngàn

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc 2019 Yamaha Exciter 150 độ carbon này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều bình luận từ những người yêu thích dòng vua côn tay Yamaha Exciter ở Việt Nam.

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

THỦ THUẬT HAY

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới