Exciter là dòng xe côn tay của nhà Yamaha , qua nhiều thế hệ nối tiếp cho đến nay Exciter đã dừng lại ở phân khúc 150cc trong dáng vóc hầm hố . Tuy nhiên vẫn có các tín đồ yêu thích sự thon gọn với các góc cạnh thể thao thì Exciter 135 là sự lựa chọn hoàng hảo nhất . Chưa hài lòng với thân xác nguyên thủy của chiến mã mình mà nhiều tay chơi đã sẵn sàng chi 1 khoảng tiền vài triệu đến con số hàng trăm triệu cũng như thời gian để có 1 bản độ theo phong cách chơi của mình . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 135 độ dưới đây đã cho mình bộ cánh rực rỡ đầy thu hút cùng các món đồ chơi kiểng theo xe cực ngầu .
Khoác cho mình bộ cánh mạnh mẽ với 2 màu ' đỏ đen ' đậm chất thể thao , nhìn tổng quan con chiến mã dưới đây thật sự cuống hút với các món đồ chơi kiểng bắt mắt được trang bị trên xe .
Phần đầu nhẹ nhàng với ốp mão Exciter được đính chặt bằng ốc Proti , cùm thắng Brembo RCS hàng hiệu đầy nổi bật với bình dầu Bonamici Racing , bao tay Domino cùng gù xéo Rizoma tạo độ góc cạnh ở phía tay lái .
Tay côn đến từ thương hiệu CRG đầy thu hút ánh nhìn với ốc Proti .
Đồng hồ Koso Exciter 2010 được chế bợ lại với nền LCD 7 màu cực đẹp .
Dàn chân đầy cứng cáp với mâm Daytona , đĩa Galfer lòng nhôm CNC hài hòa cùng heo Brembo billet . Bánh lái trước thu hút ánh nhìn với ốc Proti đầy nổi bật .
Lốc nồi tạo điểm nhấn nổi bật với ốc mâm lữa cùng đội hình ốc Proti có mặt ở khắp mọi nơi , cần số 2 chiều giúp việc sang số nhẹ nhàng hơn . Phuộc Ohlins bình dầu rời cải thiện độ nhún êm ái hơn . Đĩa SSS CNC ánh vàng cực đẹp cùng sợi sên .
Đội hình ốc Proti bắt mắt mang lại sự sang trọng cho xe , bình dầu Rizoma CNC màu đỏ cực đẹp .
Đĩa sau Galfer hài hòa cùng heo Brembo 2 pis được quay ngược ấn tượng với sự hỗ trợ của pas nhôm CNC , lốp sau đến từ thương hiệu Michelin cho độ bám đường êm ái hơn .
Nguồn : Lâm Đức Nhân