Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Cub C100 được một người chơi xe Sài Gòn sưu tầm và sản xuất trong khoảng 1958-1960. Nước sơn thân xe, đặc biệt yếm xe còn như mới.

 

Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Các chi tiết như ống xả, vành nan hoa còn sáng. Yên bọc da với kiểu yên liền hai người, đặc trưng của những chiếc Cub đời đầu.

 

Xe trang bị động cơ 4 thì xi-lanh đơn, dung tích 49 phân khối làm mát bằng không khí. Công suất 4,5 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, hộp số 3 cấp, khối lượng xe chỉ 65 kg.

 

Thiết kế của Cub có nhiều thay đổi sau gần 60 năm nhưng vẫn luôn thanh thoát nhẹ nhàng, khác hẳn những chiếc xe trong phân khúc có cùng dung tích xi-lanh. Super Cub là mẫu xe thương mại thành công nhất của Honda, đặc biệt ở các nước Đông Nam Á.

 

 

 

Điểm nổi bật của Super Cub còn đến từ kiểu yên sau bằng kim loại. Yên trước tam giác bọc da như trên xe đạp, chắn bùn lớn bằng nhựa polyethylene, có yếm bọc quanh động cơ và viền đèn pha mạ bóng.

 

 

Hãng xe Nhật Bản muốn tiếp tục duy trì dòng xe huyền thoại này, bằng cách giới thiệu những chiếc Cub mới chạy xăng và cả chạy điện sắp tới.

 

 

Dòng Cub ra đời năm 1958, điểm khởi đầu của nền công nghiệp xe máy. Khi đó, thế giới còn đang thịnh hành cá mẫu xe động cơ hai thì thì Honda giới thiệu dòng Cub kiểu dáng thanh lịch, sử dụng động cơ 4 thì.

 

 

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo Vnexpress

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Super Cub C125 2018 đến châu Âu

Chiếc Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với kiểu dáng thiết kế của chiếc Cub C100 đầu tiên, đơn giản, chắc chắn. Động cơ 125 phân khối sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thế hệ mới, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500

Cận cản Honda Super Cub C125 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Thiết kế Super Cub C125 2018 mang dấu ấn của thế hệ Cub đời đầu C100, sản xuất từ cuối 1958, đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng bóng LED với kiểu dáng 2 tầng, đèn định vị nằm ngang tự động bật sáng khi khởi động....Sự pha trộn độc đáo ở truyền

Honda Super Cub 2018 lộ diện hình ảnh các phiên bản màu cùng giá bán

Honda Super Cub 2018 lần đầu tiên được hãng ra mắt vào tháng 10/2017, nhân dịp kỷ niệm 100 triệu chiếc Cub đã bán ra trên thị trường trong 60 năm qua… tại nhà máy Kumamoto, Nhật Bản.

Nhìn lại chặng đường phát triển của Honda Super Cub

Honda Super Cub được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, ổn định, tiết kiệm xăng và cực kì bền bỉ.

Honda bổ sung phiên bản màu mới cho CB400 Super Four & Super BOL D'OR 2018

Honda Super Four sở hữu những ưu điểm như dễ lái và khá thoải mái khi chạy. Động cơ bền bỉ, linh hoạt và nhiều tính kinh tế của dòng 400 phân khối.

Honda Super Cub 2018 có giá 33,4 triệu đồng tại Thái Lan

Super Cub 2018 có tổng cộng 2 phiên bản: Với động cơ 50 phân khối xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 49cc, cho ra công suất tối đa 3,7 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 3,8 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Honda Super Cub 2018 có giá bán hơn 47 triệu đồng

Honda Super Cub 2018 là mẫu xe số phổ thông của Honda, vốn là 1 dòng xe huyền thoại của dòng Honda Cub. Mới đây, Honda vừa công bố phiên bản 2018 với 2 biến thể quen thuộc Super Cub 50 và Super Cub 110 có giá từ 47 triệu đồng. Honda Super Cub 2018

Chiêm ngưỡng Honda Super Dream “lột xác” đẹp long lanh tại Sài Gòn

Còn với những người chơi xe, ở thời điểm nhiều năm về trước, các lò độ xe, những chiến mã của những cậu thanh niên đam mê xe độ thường là Dream hoặc Wave, và mẫu xe này cũng từ đó mà hình thành lên cộng đồng chơi xe đầy màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.