Thông số và giá bán của Honda SH mode 2023 so với phiên bản cũ

Honda đã chính thức trình làng SH Mode 2023 tại thị trường Đông Nam Á thời gian gần đây. Mặc dù hiện nay giá xe SH Mode khá cao nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Cứ mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới thì kéo theo đó là sự thay đổi về thiết kế, động cơ trang bị của sản phẩm. Hãy cùng trangcongnghe.vn thống kê chi tiết về dòng xe tay ga mới nhất này để biết được rằng thông tin và giá bán SH Mode 2023 so với phiên bản cũ chênh lệch thế nào.

Thông tin về SH Mode 2023


Với sự nâng cấp và cải tiến không ngừng về thiết kế và chất lượng mỗi lần ra phiên bản mới, dòng xe Honda SH đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Sau một loạt phiên bản được ra mắt, năm nay, Honda Việt Nam mang đến cho người Việt mẫu xe SH Mode 2023 mới nhất. Sau đây sẽ là những cập nhật của chúng tôi về thiết kế, động cơ trang bị công nghệ, giá bán của dòng máy mới nhất này.

Thiết kế xe SH Mode 2023

Cũng giống như những dòng xe khác của Honda, Thiết kế xe SH Mode 2023 có nhiều cải tiến đáng kể đáp ứng đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng:

  • SH Mode 2023 có bốn phiên bản Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn trong đó

  • Phiên bản Thể thao màu Xám đen.

  • Phiên bản cao cấp bản phanh ABS có hai màu Xanh Đen, Đỏ Đen.

  • Phiên bản đặc biệt bản phanh ABS có 4 màu Đen và Xám Đỏ Đen.

  • Phiên bản tiêu chuẩn phanh CBS có 3 màu Xanh, Trắng, Đỏ. 

  • SH Mode 2023 có chiều cao yên 765mm và nặng khoảng 116 kg giúp người lái tự tin thoải mái trên đường.

  • SH Mode 2023 sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu thanh lịch đầy quyến rũ khi sử dụng logo SH 3D nổi trên thân xe có dán tựa như là logo SH Cup. Tiếp nối là Logo mode với đường nét tinh xảo, thiết kế bo tròn đầy tinh tế.

  • Đường vân họa tiết dốc màu đã tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng với sự biến đổi ánh sáng khi chiếu tới mang đến hình ảnh cao cấp và sang trọng. 

  • Thiết kế tổng thể nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S với cụm đèn trước sở hữu đồng bộ công nghệ hệ thống đèn Led hiện đại, điểm nhấn ánh sáng lấp lánh như một dải trang sức tạo nên phong cách đặc trưng của SH Mode.

  • Lấy cảm hứng từ đồng hồ đeo tay cao cấp Châu Âu, mặt đồng hồ của SH Mode với thiết kế đơn giản, sang trọng cùng với viền sáng hình tròn bao quanh đem lại hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm cho dòng xe này.

  • Lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót cao cấp châu Âu, vành đúc trước và vành đúc sau của SH Mode với các nan nhỏ mang đến sự sang trọng tao nhã cho dòng xe này, là niềm yêu thích của các bạn nữ giới.

Nhìn chung, Honda Việt Nam áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản khác nhau của mỗi phân khúc nhằm giúp khách hàng có sự chọn lựa thoải mái hơn.

Động cơ và trang bị công nghệ

Động cơ và trang thiết bị công nghệ của SH Mode 2023 cũng được cải tiến khá đáng kể với nhiều chi tiết mới như:

  • SH mode 2023 áp dụng công nghệ Bluetooth vào ứng dụng truy cập My Honda.

  • SH mode 2023 tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+4 hệ thống van nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nguyên nhiệt thấp.

  • Việc duy trì áp dụng khung dập thế hệ ESAF do Honda phát triển mang lại một bộ khung cứng cáp giảm trọng lượng, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng. 

  • SH 2023 còn duy trì hàng loạt các tính năng tiện ích bao gồm chìa khóa smartkey. Hộp chứa đồ phía trước có tích hợp cổng sạc USB, cốp đựng dưới yên tầm khoảng 18,5 lít. Sàn xe rộng tạo sự thoải mái để chân.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS phiên bản mới trẻ trung sang trọng khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

  • Động cơ công suất tối đa 11 mã lực 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút SH Mode 150.

  • Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI.

  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop tăng tính an toàn khi phanh gấp khẩn cấp trên đường.

  • Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Bảng giá xe SH Mode 2023 mới nhất

Thời điểm hiện tại, Sh Mode giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi xem giá chính thức mà hãng đưa ra nhé.

Tên xe

Giá (VNĐ)

SH Mode 2023 CBS phiên bản Tiêu chuẩn

57.690.000

SH Mode 2023 ABS phiên bản Cao cấp

62.790.000

SH Mode 2023 ABS phiên bản Đặc biệt

63.990.000

SH Mode 2023 ABS phiên bản Thể thao

64.490.000

Thông số và giá bán của Honda SH mode 2023 so với phiên bản cũ


Với việc Honda ra mắt mẫu xe tay ga phiên bản mới SH Mode 2023 đã đem lại làn gió mới trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, dù là mẫu cũ hay mẫu mới thì dòng xe SH Mode vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. 

Thông số

Phiên bản mới (SH 2023)

Phiên bản cũ ( SH 125i )

Kích thước

1950 mm x 669 mm x 1100 mm

1950 mm x 669 mm x 1100 mm

Chiều cao yên

765mm

765mm

Hệ thống khởi động 

Điện

Điện

Dung tích bình xăng

5.6 lít

5.6 lít

Hệ thống phun xăng

Phun xăng điện tử

Phun xăng điện tử

Lốp bánh trước

80/90 - 16M/C 43P

80/90 - 16M/C 43P

Lốp bánh sau

100/90 - 14 M/C 57P

100/90 - 14 M/C 57P

Nút khởi động động cơ máy

Smartkey

Mô-men xoắn cực đại

11,7 Nm/5.000 vòng/phút

11,7 Nm/5.000 vòng/phút

Công suất tối đa

8,2 KW tại 8.500 vòng/phút

8,2 KW tại 8.500 vòng/phút

Đèn sau

Halogen

Halogen

Động cơ

eSP+Plus , 4 kỳ, 4 van

eSP, 4 kỳ, 4 van

Trọng lượng

116 Kg

118 Kg

Bảng đồng hồ

LCD/ Analog

Analog

Đèn trước

LED

Halogen

Giá bán

~60 triệu

~55 triệu

Kết luận


So với mẫu phiên bản cũ thì mẫy tay ga mới SH Mode 2023 được hoàn thiện hơn về mô hình kiểu dáng giúp mẫu xe này trở lên thu hút được khách hàng đặc biệt đối với các bạn nữ. Kể từ thời điểm mua xe lần đầu tiên /thời điểm đăng ký chứng nhận bảo hành, người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành là 3 năm hoặc 30.000km tùy điều kiện. Chúc các bạn may mắn.


TIN LIÊN QUAN

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda SH Mode 2021 đang có giá bán từ 62,5 - 71 triệu đồng tại các đại lý

Giá bán của mẫu xe Honda SH Mode 2021, đang cao hơn từ 8.5 đến 13 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất. Vào tháng 7, giá bán của các mẫu xe Honda SH Mode 2021 đang dao động ở mức từ 62.5 triệu đến 71 triệu đồng tại các đại lí ở khu vực Hà

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

Honda SH và SH mode chênh từ 10-12 triệu đồng so với giá đề xuất

Theo đó, các dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH, SH mode, Air Blade... vẫn có giá bán cao ngất ngưởng. Trong khi đó, các dòng xe số, xe côn tay không có nhiều sự thay đổi.

Honda SH Mode đội giá hơn 5 triệu dù chưa có bản mới

Phiên bản SH Mode trang bị chìa khóa thông minh ra mắt cách đây không lâu hiện chưa có mặt tại đại lý, song phiên bản cũ đang có giá bán từ 56 triệu đồng tại Hà Nội.

Honda Sh mode bổ sung phiên bản mới, giá bán vượt mốc 60 triệu đồng

Bằng việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới là cao cấp và đặc biệt, giá bán của Honda Sh mode bản cao nhất đã lên tới 61,49 triệu đồng, cao hơn 6,3 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nối tiếp các đàn anh, Honda SH Mode 125 cũng được “khoác áo mới” đón năm 2022 với giá từ 55,19 triệu

Sau các dòng SH 125/150i và 350i, tới lượt 'em út' Honda SH Mode 125 vừa được Honda Việt Nam cập nhật bảng màu mới cho năm 2022.

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...