Giới thiệu xe Airblade HonDa mới nhất 2023

Xe Honda Air Blade dòng xe đang giữ vị trí số 01 về số lượng xe bán ra tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2007 đến nay, đã có hơn 2,7 triệu chiếc xe Air Blade đến tay người tiêu dùng. Thiết kế thể thao, hiện đại cùng công nghệ mang tính đột phá, khả năng vận hành ưu việt mà Air Blade hướng tới được khách hàng Việt Nam tiếp nhận một cách nồng nhiệt. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu thông tin Airblade Honda chất nhất thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây! 

Giới thiệu chung về xe Airblade 2023


Năm 2007. xe Honda Air Blade ra mắt chính thức tại Việt Nam, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế thể thao trẻ trung, gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ, nhiều sự lựa chọn. Năm 2019 dòng xe Air Blade khi ra mắt phiên bản 150cc với đầy đủ tiện nghi, động cơ được tối ưu, khẳng định nỗ lực của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của người dùng. 

Phiên bản thế hệ 6 của Airblade được ra đời vào 20/5/2022 vừa qua, trẻ trung hơn, hợp xu hướng giới trẻ thời đại mới, vừa ra mắt đã tràn ngập khắp các trang mạng xã hội với cả 2 mẫu Air Blade 160cc 2023 và Airblade 2023 125cc.

Giới thiệu chi tiết về xe Airblade 2023

Thiết kế xe

Air Blade 2023 kế thừa tinh thần thể thao năng động và hiện đại, được trau chuốt với phần khung xe được tinh chỉnh: thể thao hơn nhưng vẫn thanh thoát, tiện dụng. Sự gọn gàng trong thiết kế sẽ làm người sử dụng hài lòng khi di chuyển trong khu vực đông đúc hay đường nhỏ hẹp.

Phiên bản 160cc Tiêu chuẩn mang đến 3 lựa chọn màu sắc với các tông màu trung tính, mạnh mẽ song vẫn lịch thiệp: Xanh xám, Đỏ xám, Đen xám - không chỉ thể hiện cá tính đặc biệt của người điều khiển xe. Trong khi đó phiên bản 160cc đặc biệt lại chọn Xanh xám đen là màu chủ đạo, nổi bật lên biểu tượng SP160 có một không hai.

Động cơ và công nghệ 

Air Blade 125 được trang bị động cơ eSP mới, xy lanh đơn dung tích 125cc sản sinh công suất tối đa là 8,75kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,3Nm tại 6500 vòng/phút. 

Xem thêm: Giới thiệu xe Vision phiên bản mới nhất 2023 - Bảng giá chi tiết

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Ở phiên bản 160cc, công suất tối đa là 11,2kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,6 Nm tại 6500 vòng/phút.

Điểm nhấn đột phá trên thế hệ Air Blade mới đến từ sự cải tiến mang tính cách mạng về động cơ dẫn đầu xu thế. Ngoài nâng cấp động cơ 125cc, Air Blade thế hệ 6 còn có thêm lựa chọn về động cơ dung tích 160cc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng chinh phục mọi nẻo đường.

Tiện ích và an toàn

Ngoài sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, phiên bản Air Blade mới tự hào được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp như:

- Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key mới mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với chìa khóa truyền thống. Ở 2 mẫu xe mới, tính năng này được cải tiến để vận hành đơn giản hơn, ít thao tác hơn.

- Cổng sạc USB tiện lợi (Loại A) kèm nắp chống nước cải tiến.

- Cốp xe cỡ lớn - 23,2 lít (tăng 0,5 lít so với phiên bản trước): có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng

- Tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước trên phiên bản 160cc và phanh kết hợp (CBS) trên phiên bản 125cc mang đến sự yên tâm cho khách hàng trên các điều kiện địa hình.

Chế độ bảo hành mới 2023

Khách hàng mua xe chính hãng tại các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) sẽ được hưởng những ưu đãi:

- Bảo hành 3 năm hoặc 30,000km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí.

- Trải nghiệm lái thử xe miễn phí trước khi mua hàng.

- Chất lượng xe đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu, đạt chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Việt Nam.

- Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao.

- Tích hợp nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda.

- Nhiều chương trình khuyến mãi, mua xe trả góp và hoạt động tương tác hấp dẫn.

- Phụ tùng thay thế chính hãng.

Bảng giá Airblade 2023 đề xuất


Air Blade 160cc/125cc phiên bản mới cùng phụ kiện kèm theo sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 31 tháng 5 năm 2022 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ Airblade 2023 giá đề xuất như sau:

Phiên bản Air Blade/Loại phanh

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã có VAT)

Air Blade 160 Phanh ABS Phiên bản Đặc biệt 

Xanh Xám Đen 

 57,190,000 VNĐ

Air Blade 160 Phanh ABS Phiên bản Tiêu chuẩn

Xanh Xám, Đỏ, Xám, Đen Xám

 55,990,000 VNĐ

Air Blade 125 Phanh CBS Phiên bản Đặc biệt 

Đen Vàng

  43,290,000 VNĐ

Air Blade 125 Phanh CBS Phiên bản Tiêu chuẩn

Xanh Đen, Đỏ Đen

 42,090,000 VNĐ

Có nên mua xe Airblade 2023 125cc hoặc 160cc hay không?


Sau nhiều năm thay đổi và cải tiến, Honda Air Blade đã dần hoàn thiện các tính năng và thiết kế, khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong phân khúc xe tay ga tại thị trường Việt Nam. Dù vẫn còn một vài nhược điểm nhưng với những ưu điểm vượt trội của mình, Honda Air Blade vẫn luôn là sự lựa chọn xứng đáng để người dùng mua chiếc xe hiện đại và trẻ trung này.

Nếu cần một chiếc xe giá thành tốt và đáp ứng được nhu cầu đi lại thường ngày và tiết kiệm xăng hơn thì nên ưu tiên chọn Air Blade 125cc.

Với Air Blade 160cc là lựa chọn phù hợp cho những người muốn có một chiếc xe ga mạnh mẽ, thể thao và cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá bán của Honda Airblade trong tháng 8/2018

Honda Airblade 2018 là mẫu xe ga được trang bị động cơ eSP với xy-lanh đơn, dung tích 125cc, sản sinh công suất 11,26 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,26 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Với bộ đề ACG tích hợp trong động

Honda Air blade đen phiêu lãng

Honda Air Blade được chính thức trình làng tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2007 và nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đến phiên bản gần đây nhất thay đổi nhiều hơn càng thu hút được nhiều người nên đây có thể nói là mẫu xe tay ga đứng

Honda Air Blade 2016 giảm giá hơn 1 triệu

Giá xe ga Honda Air Blade 2016 hiện gần như tương đương với giá đề xuất của Honda Việt Nam trong bối cảnh nguồn cung tốt, nhu cầu giảm theo mùa.

Bảng giá xe Air Blade mới nhất tháng 3/2023

Hiện tại, dòng xe Air Blade của hãng Honda bán ra thị trường với 4 phiên bản gồm: Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn, Air Blade 160 phiên bản tiêu chuẩn, Air Blade 125 phiên bản đặc biệt và Air Blade 160 phiên bản đặc biệt.

Honda AirBlade độ với nhiều đồ chơi hiện đại chào lễ quốc khánh

Honda AirBlade một dòng xe tay ga được nhiều bạn trẻ yêu thích, tuy đã được nâng cấp như mẫu AirBlade đời đầu luôn là thứ đẹp nhất trong lòng người yêu xe ga

Honda Air Blade ra mắt phiên bản mới với ngoại hình phá cách, giá từ 42 triệu đồng

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới mang tên Giới hạn cho dòng xe Air Blade 125 và Air Blade 150. Theo thông tin, Honda Air Blade phiên bản Giới hạn sẽ được mang về các HEAD từ ngày 11/10. Phần đầu xe của Honda Air Blade

Honda Air Blade phiên bản giới hạn đã có mặt tại đại lý, giá bán lẻ ngang giá đề xuất

Honda Air Blade phiên bản giới hạn hiện đã có mặt tại các đại lý HEAD trên toàn quốc. Honda Air Blade phiên bản giới hạn Honda Air Blade 125 CBS bản giới hạn có giá bán lẻ đề xuất là 41,99 triệu đồng, trong khi 150 ABS bản giới hạn có giá 55,79

Đại lý giảm giá Honda Air Blade thấp hơn giá niêm yết gần 10 triệu đồng

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu người tiêu dùng. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, mẫu xe Air Blade hiện đang giảm giá mạnh mẽ. Honda Air Blade bất ngờ bán thấp hơn giá niêm yết

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...