Lộ diện hình ảnh Render của Yamaha MT-03 Tracer mới

Mặc dù đây chỉ là tin đồn, nhưng vẫn có khả năng Yamaha MT-03 Tracer hoàn toàn mới sẽ được ra mắt trong tương lai, mẫu xe này sẽ được xây dựng dựa trên cơ sở của MT-03. Và đây là ý tưởng từ nhà thiết kế julaksendiedesign, cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Lộ diện hình ảnh Render của Yamaha MT-03 Tracer mới

Lộ diện hình ảnh Render của Yamaha MT-03 Tracer mới.
​Dự kiến, thiết kế của Yamaha MT-03 Tracer mới sẽ dựa trên các đường nét thiết kế của Tracer 700Tracer 900, nhưng được thu nhỏ lại theo cấu trúc của mẫu MT25 / MT30. Nổi bật phong cách Sport Touring với bộ quây phía trước, kính chắn gió và tay lái nhô cao, hệ thống treo phía trước hành trình ngược với hành trình khá dài.

Về mặt động cơ, Yamaha MT-03 Tracer được dự kiến sẽ là loại 2 xi-lanh 321cc, 4 thì, 8 van, DOHC, làm mát bằng chất lỏng. Công suất cực đại 42,0 mã lực tại 10.750 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng / phút, con số này có thể đã được điều chỉnh đặc biệt cho dòng touring nhằm nhấn mạnh tính mô-men xoắn cao.

Và đây chỉ là phỏng đoán từ nhà thiết kế julaksendiedesign, chúng ta phải chờ đợi xem liệu Yamaha có quan tâm đến mẫu xe này hay không? Đây sẽ là sự bổ sung vào đội quân xe ở hạng này để Yamaha hoàn thiện hơn ở tất cả các thể loại.
Nguồn: julaksendiedesign
Từ khoá : Yamaha MT, 03 Tracer

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Render Yamaha MT-25 Tracer và MT-03 Tracer

Mặc dù đây chỉ là một hình ảnh concept từ nhà thiết kế julaksendiedesign. Nhưng có khá nhiều khả năng về việc hãng xe Nhật Bản có thể ra mắt phiên bản...

Hình ảnh thiết kế của Yamaha MT-03 Tracer Sport Touring mới

Trang web julaksendiedesign (JSD) vừa giới thiệu phiên bản Sport Touring Yamaha MT-03 Tracer mới, được xây dựng dựa trên cơ sở của MT-03 2021, nhưng đã được sửa đổi để có thể phù hợp với các chuyến đi đường dài. Phải nói rằng hình ảnh này vẫn chỉ

Yamaha Tracer 700 GT chính thức ra mắt với giá 238 triệu đồng

Nhờ có các thay đổi này, Tracer 700 đem tới cảm giác thoải mái khi đi đường trường hơn so với MT-07. Tuy nhiên để có thể biến mẫu xe này trở thành một chiếc touring thực thụ, người dùng sẽ phải bỏ thêm tiền mua các phụ kiện khác nhau. Để tiết kiệm

Bộ đôi Yamaha MT-09 2022 và Tracer 9 GT chính thức ra mắt, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5

Hai mẫu mô-tô mới là Yamaha MT-09 2022 và Yamaha Tracer 9 GT vừa ra mắt tại thị trường Malaysia, đều được trang bị động cơ Yamaha Crossplane 3 mới, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. Yamaha MT-09 2022 Cụ thể, động cơ 3 xi lanh thẳng hàng trên chiếc MT-09

Tracer 900 2018 với phiên bản thường và bản cao cấp GT tại triển lãm EICMA 2017

Trên phiên bản 2018, Yamaha đã hoàn toàn giữ nguyên thiết kế tổng thể của Tracer 900, chỉ thay đổi lại một số chi tiết nhằm hướng tới cảm giác lái thoải mái hơn.

Yamaha Tracer 900 GT 2018 chính thức ra mắt tại Thái Lan

Cụ thể, Yamaha Tracer 900 GT 2018 vừa được trình làng tại thị trường Thái Lan với giá niêm yết khởi điểm lên tới 499.000 baht (350 triệu VNĐ). Tầm tiền như vậy ở thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua được 10 chiếc Honda Vision hoặc chọn

Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona

Nhiều chiếc mô tô đặc biệt đã ra đời từ chương trình Yard Built của Yamaha, nơi các nhà chế tạo và thiết kế mô tô tùy chỉnh được tự do trên các sản phẩm hai bánh của Yamaha, cụ thể là Yamaha XSR900. Mặc dù những bản độ từ Yard Built là những thiết

Yamaha Tracer 700 GT 2019 mới giá 237 triệu đồng, đối đầu Triumph Tiger

Hãng xe máy Nhật Bản vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng xe Yamaha Tracer 700 mới tại triển lãm Intermot 2018. Theo đó dòng xe sport-tourer tầm trung của Yamaha sẽ có thêm bản Tracer 700 GT.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.