Bản độ Winner 150 siêu hầm hố với khẩu pháo UY LỰC
Cùm côn của bản độ Winner 150 hiện tại là cùm Domino TWM, tuy không cho người sử dụng cảm giác bóp côn chuyển số khác biệt với cùm côn nguyên bản là bao nhưng lại có ngoại hình vô cùng thẩm mỹ. Bởi vì sở hữu phần bản lề và khúc tay gãy được chế tác từ vật liệu nhôm CNC nguyên khối chất lượng.
Trong góc ảnh này, anh em cũng có thể thấy sự xuất hiện 'lúp ló' của cây đèn trợ sáng bên trong hốc kèn của chiếc Winner 150. Hỗ trợ thêm ánh sáng cho chủ nhân khi di chuyển trong những điều kiện đường xá tăm tối.
'Chung số phận' với cùm côn nguyên bản, cùm thắng zin cũng đã bị thay thế bằng cùm Brembo RCS Corsa Corta có giá thị trường khoảng hơn 7 triệu đồng hiện nay. Dầu của cùm thắng sẽ được chứa đựng trong một ống dầu cao su nhỏ nhắn đầy gọn gàng.
Hành trình ga của chiếc Winner 150 giờ đây đã trở nên ngắn hơn rất nhiều với bộ cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp. Mẫu cùm ga khi gắn đòi hỏi phải hi sinh một ít chi tiết nhựa và cần phải khéo léo trong khâu hoàn thiện để xử lý vị trí cắt gọt ôm sát với thân cùm ga.
Phía dưới phần lường giữa cũng đã được xử lý lại để cố định bộ pát CNC hoàn chỉnh cho trợ lực cổ Matris. Bằng thao tác điều chỉnh núm vặn, chủ nhân có thể giúp cho tay lái của mình trở nên nặng hơn nhằm tăng độ ổn định khi chạy nhanh.
Dàn chân chiếc Winner 150 cũng là nơi được chủ nhân vô cùng ưu ái khi bổ sung cặp mâm K7 xanh dương huyền bí và bắt mắt. Hệ thống thắng thì được nâng cấp tuyệt đối với đĩa RCB cùng heo thắng Frando Billet 4 piston phiên bản Racing. Dây dầu ở dàn chân cũng là một chi tiết đáng chú ý khi có sự xuất hiện của những đầu bấm bắt mắt cùng một chiếc ngắt Thái Lan.
Nằm sau bộ che pen Titan là pen đạp Brembo màu vàng đồng, dòng pen đạp có khả năng kiểm soát phanh cực tốt. Đồng thời nó còn sở hữu độ hoàn thiện cao đến từ thương hiệu thắng hàng đầu thế giới.
Heo thắng sau là heo Brembo logo lớn đã được bắt quay ngược lại để không bị lon pô độ đặc biệt trên xe che khuất. Kết hợp cùng đĩa thắng X1R, đồng thương hiệu với bộ gắp góc cạnh và cứng cáp cũng hiện diện trên bản độ Winner 150.
Nếu không tông màu vàng óng ánh của cặp phuộc Ohlins thì mình chắc chắn rằng dàn chân sau của chiếc Winner 150 sẽ trông rất trống trải. Ngoài tăng độ thẩm mỹ ra thì hiệu năng nhún nảy của cây phuộc này chắc chắn cũng sẽ êm ái hơn rất nhiều so với phuộc zin. Vì có thể điều chỉnh được độ nén xuống của phuộc và tốc độ hồi nhanh chận thông qua núm chỉnh ở chân và bình dầu.
Lon pô Leovince Carbon trên chiếc Winner 150 chính là một dòng lon pô 'thần thánh' trong giới chơi xe tại Việt Nam và luôn luôn được các tay chơi ưa chuộng. Không chỉ có thông số đáp ứng được luồng khí xả của nhiều bài độ còn cho ra âm thanh hùng hổ và uy lực.
Nguồn ảnh : Đỗ Chương