Mio 125 biến hóa thân xác Carbon đầy chất chơi

Lấy cảm hứng từ Mio 125 thế hệ mới, vị chủ xe đã chi ra số tiền rất lớn để ốp Carbon lên nhiều chi tiết trên xe, hòa cùng với đó là bộ cánh với màu sắc lạ mắt và những món đồ chơi cực chất, đã phần nào biến chiếc xe trở nên độc lạ và thú vị hơn rất nhiều.

Mio 125 biến hóa thân xác Carbon đầy chất chơi

Mio 125 biến hóa với thân xác Carbon đầy chất chơi

Vị trí đầu xe là nơi đến của chúng ta đầu tiên, với sự góp mặt của cùm tăng đồ chơi 1 dây ga nằm trên cho phép các chiếc xe được rút ngắn hành trình dây ga để xe lướt đi nhanh hơn khi đề ba. Phía tay thắng sử dụng dòng RCB bình dầu liền trong suốt nhưng vị trí này nằm ẩn phía trong dàn áo nên rất khó nhận diện.

Còn nơi dàn chân trước lượt bỏ chú heo dầu Nissin chúng ta thường thấy thay vào đó là dòng Brembo Classic 2pis đối xứng, mẫu heo dầu này là phiên bản đời khá cổ trước thời của các mẫu Logo lớn hiện nay chúng ta thường thấy. Dây dầu Hel bấm đầu Thái tạo màu sắc cho dàn chân và đĩa thắng là dòng 220mm.

Quyết định hạ xuống bánh căm cho xe đã nhỏ gọn nay còn đầy linh hoạt, bản niềng nhôm Excel 14inch sẽ vô cùng phù hợp với dòng xe này ga nhỏ như là Mio 125.

Trên xe có rất nhiều chi tiết được ốp Carbon như bộ cảng sau, ốp pô, hai bên phần ốp trước của dàn áo... Các chi tiết nhựa này khi đem đi làm carbon sẽ tốn rất nhiều thời gian là chi phí cao nhưng bù lại xe bạn sẽ độc lạ và sang chảnh cực kì.
Hình ảnh của Trần Minh Đức
Từ khoá : mio 125

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 phiên bản mắt lé nhiều Carbon nhất vũ trụ

Chiếc Vario 150 độ mà chúng ta chuẩn bị nhìn ngắm bên dưới không chỉ được kết tân lại phần dàn áo theo phong cách Carbon đầy giá trị, mà cái cách mà...

Exciter 135 độ hài hoà với dàn chân 2pis đối xứng tuy không lạ mà sang

Thuộc phiên bản 135cc 4 số mẫu Exciter này đã bị ngưng sản xuất từ khá lâu và cho đến hiện nay dòng xe này vẫn còn được khá nhiều anh em săn tìm - Bởi vẻ đẹp đơn giản,gọn gàng, thể thao và phụ tùng thay thế thì vô cùng rẻ.

Exciter 2019 phủ carbon đen mờ cùng bộ bánh lốp hàng khủng uy thế ngút ngàn

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc 2019 Yamaha Exciter 150 độ carbon này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều bình luận từ những người yêu thích dòng vua côn tay Yamaha Exciter ở Việt Nam.

Wave 125i biến hóa mạnh mẽ bằng dàn đồ chơi Nissin Samurai chất lừ

Hiện nay trào lưu chơi xe Wave 125i hay Future led trở nên đa dạng và cũng đã xuất hiện rất nhiều bản độ khác nhau, mỗi xe sẽ có một màu sắc riêng biệt...

Mx King 150 độ dàn ngoài cực xịn và chơi hết bài với động cơ 65+4

Lấy màu đen đỏ làm chủ đạo với một vài chi tiết carbon làm điểm nhấn, chiếc Mx King 150 độ dưới đây không chỉ nổi bật, cứng cáp và lung linh với dàn đồ...

Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Phiên bản Wave độ siêu chất lượng ngày hôm nay chính là một tác phẩm nghệ thuật nữa đến từ anh Dũng Lê, người được cộng đồng biết đến rộng rãi qua siêu...

Siêu phẩm đường phố BMW S1000RR độ chất chơi với dàn trang bị Carbon fiber

Hấp diêm thị giác người xem với đôi đèn pha mắt lé được bao phủ trọn bộ ốp đầu Carbon siêu nhẹ khiến nó trông như một con mãng xà đang lột xác.

Winner X biến hóa độc đáo với dàn phanh Brembo khủng khiếp

Winner X này thuộc sở hữu của bạn Tiến Đạt, chiếc xe gần như là full option từ trên xuống dưới với rất nhiều đồ chơi xịn sò đến từ nhiều thương hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.