Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Phiên bản Wave độ siêu chất lượng ngày hôm nay chính là một tác phẩm nghệ thuật nữa đến từ anh Dũng Lê, người được cộng đồng biết đến rộng rãi qua siêu phẩm SH độ khủng nhất Việt Nam. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em chiếc Wave độ tâm huyết mà anh ấy vừa dọn xong, chắc chắn rằng anh em sẽ cực kì thích thú với nó!

Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon


Cao tuổi là vậy, nhưng anh Dũng Lê hoàn toàn không cho phép chiếc xế cưng của mình trở nên cũ kĩ theo thời gian. Vậy nên trừ việc nâng cấp những món đồ chơi hàng khủng ra thì anh ấy còn kết hợp với việc thay thế những phụ tùng mới để 'níu giữ' lại vẻ đẹp thanh xuân, đồng thời thay thế ốc zin bằng những chú ốc kiểu vô cùng bắt mắt.

Khi nhìn vào chiếc Wave độ này và so sánh chiếc SH độ thần thánh của anh Dũng, mình nhận thấy chúng có một điểm chung là đều sử dụng cùm thắng Brembo Rossi trị giá xấp xỉ 40 triệu đồng. Phần tay thắng đã được thay bằng tay thắng ngắn hơn tay nguyên bản của cùm Brembo Rossi để phù hợp với tổng thể của dàn tay lái.

Cùm ga Domino giờ đây đã thế chỗ cho sự vắng mặt của cùm ga nguyên bản, không chỉ đẹp mắt mà còn có thể rút ngắn hành trình dây ga đem tới cảm giác lái bốc hơn. Nếu bọn đạo tặc 'dòm ngó' đến chiếc xe này, chắc hẳn chúng sẽ rất bối rối khi nhìn vào cùm ga Domino vì nó hoàn toàn không có nút đề như cùm ga zin và khiến chúng thắc mắc làm thế nào mà anh Dũng có thể khởi động được xe.

Với chiếc đồng hồ Uma Racing, nó chắc chắn sẽ thông báo nhiều thông tin hơn so với chiếc đồng hồ zin trước đây. Nhưng vì được sản xuất cho Exciter đời 2005-2010 nên khi gắn chắc chắn sẽ phải chỉnh sửa lại bợ cổ. Vì muốn cho chi tiết này trở nên hoàn hảo hơn và không để lộ ra những dấu tích đã bị chỉnh sửa, anh Dũng đã đem chi tiết này đi ốp sợi Carbon bóng bẩy. Nhìn cực kì đẹp mắt và sang trọng.


Nằm ngoài cùng dàn tay lái là cùm công tắc Domino xịn xò, có rất nhiều nút nhấn khác nhau. Việc sở hữu nhiều nút nhấn như vậy sẽ cho phép người sử dụng thoải mái câu thêm rất nhiều chức năng, chẳng hạn như chức năng passing xin vượt cực kì hữu ích khi di chuyển ban đêm.

Nhiệm vụ ổn định tay lái được giao cho cây trợ lực sườn Matris, có chức năng ghì chặt tay lái ở những dãy tốc độ cao. Ở trong góc ảnh này bạn còn có thể thấy được phần lường giữa cũng đã được ốp sợi Carbon, liền lạc với chi tiết bợ cổ phía trên.

Hiện tại dàn dân của chiếc Wave độ này đang sở hữu cặp niềng Excel Rim, đặc biệt hơn Excel Asia ở chỗ nó có tới 2 vị trí van vòi. Theo anh Dũng chia sẻ thì cặp niềng trên xe là phiên bản sản xuất dành cho xe cào cào ở thị trường Mỹ, mang size 17 inch 1.6 trước sau và có 36 lỗ.

Nằm dưới sự kiểm soát của cùm thắng Brembo Rossi chính là chú heo Brembo Moto3 được làm hoàn toàn từ nhôm Billet CNC nguyên khối, mang lực thắng mạnh mẽ nhất trong những dòng heo 2 piston đối xứng trên thị trường thương mại. Nhưng lực thắng mạnh mẽ ấy vẫn không thể nào khiến cho bánh trước bị khóa được do chú heo này được kết hợp với đĩa thắng Braketech, dòng đĩa có độ rơ vừa phải ở các chi tiết tán giúp hạn chế tình trạng bó cứng phanh.


Nằm chễm chệ trên những chi tiết máy sáng bóng là những chú ốc kiểu sắc sảo, sáng bóng và không có hiện tượng xuống màu như ốc zin. Gác chân trước cũng đã được thay bằng gác chân Super Cub C125, to bản cứng cáp và chắn chắn cũng sẽ vô cùng êm ái.

Việc bọc lại da yên không những làm tổng thể trở nên chỉnh chu hơn, nó còn tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho anh Dũng và gia đình nhỏ trong quá trình di chuyển. Nếu soi kĩ thêm một chút anh em sẽ còn thấy thêm dè chắn bùn sau cũng đã được ốp Carbon trông vô cùng lịch lãm.

Trước mặt anh em đây chính là dòng pô 2543 thần thánh với mã NF110 của Honda Wave Thái, hứa hẹn sẽ đem đến âm thanh chắc nịch và phấn khích ở từng cú nhấn ga.



Các chi tiết nhỏ như: Càng thắng, núm chỉnh, pát tăng sên,... Cũng rất được anh Dũng chăm chút khi thay thé toàn bộ bằng pát CNC. Thể hiện sự tâm huyết và tỉ mỉ của anh ấy dành cho chiếc Wave độ.


Đồng điệu với tông màu tổng thể trên xe là cặp phuộc sau Nitron R1 êm ái và đầm chắc, đẳng cấp hơn hẳn so với những dòng Ohlins không bình dầu. Khi gắn dĩ nhiên cũng sẽ không cần cắt gọt dàn áo, nhưng lại được nhiều anh em đánh giá là đầm hơn Ohlins.

Không chỉ sở hữu những món đồ chơi siêu đỉnh, chiếc Wave độ này còn đang mang một biển số tứ quý 7 cực kì chất lượng. Thu hút mọi sự chú ý của người đi đường khi nó cùng anh Dũng song hành ngoài đường phố.
Vài góc ảnh khác của chiếc Wave độ:



Chủ nhân : Dũng Lê
Từ khoá : wave độ

TIN LIÊN QUAN

Wave A độ khủng với giá trị đồ chơi gấp 2 lần xác xe!

Chiếc Wave A độ này là chiếc xe đã làm cho mình phải đau đầu suy nghĩ rất nhiều, chẳng hiểu vì lí do gì mà anh chủ lại chịu chơi nâng cấp một chiếc xe bình dân tới mức đỉnh đụng nóc như thế này. Nếu tìm hiểu sâu vào giá trị của đồ chơi trên xe,

Wave 125i độ lạ lùng với kiểu dáng siêu lùn đầy chất chơi

Tông màu của Wave 125i lấy xanh lá làm điểm nổi bật, chiếc xe trở nên thu hút người nhìn khi chủ xe đã quyết định hạ lùn chiếc xe đến hết cỡ. Chiếc...

Wave 125 độ làm cho anh em say mê bởi dàn chơi dư chất đủ lượng!

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay là một chiếc xe được định hướng theo phong cách đầy sang chảnh và kiêu sa. Vậy nên nó đã được anh chủ tinh tế lựa chọn...

Wave A độ đầy bốc lửa với nhiều đồ chơi gây kích thích

Wave A là dòng xe số phổ thông mà nhiều lứa tuổi có thể sử dụng. Nhưng khi rơi vào tay các Biker đam mê độ xe thì nó trở nên khác lạ đầy lôi cuống hơn ...

Wave 110 độ kinh khủng với dàn đồ chơi đắt hơn cả xác xe

Chiếc Wave 110 độ này đã được chủ xe đầu tư một số tiền không hề nhỏ. Ngoài dàn áo được sơn mới và thiết kế lại tem đầy bóng bẩy, cùng với đó là hàng loạt đồ chơi độ kiểng cực chất và đắt giá. Wave 110 độ kinh khủng với dàn đồ chơi đắt hơn cả xác

Wave 110 độ tưng bừng với nhiều đồ chơi đậm chất dân chơi

Wave 110 độ dưới đây theo chia sẽ của chủ xe thì đây là phiên bản độ lại rất tâm huyết từng con ốc đến mắt sên, cũng như từng chi tiết đồ chơi cũng được chủ xe tân trang lại ...

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Wave Zx độ độc đáo với những món đồ chơi "không đụng hàng"

Khoác cho mình một dàn áo được mua mới hoàn toàn 100% + thêm nhiều món đồ chơi vừa được dọn tạo cảm giác cho người nhìn đây là một chiếc xe vửa đập thùng chứ không phải một chiếc xe độ lên

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.