Cub SYM độ KỊCH ĐỘC đến từ Đài Loan

Honda Cub là mẫu xe máy mang tính biểu tượng lâu đời mà chắc chắn anh em nào cũng đều biết. Chiếc xe này đã được sản xuất liên tục kể từ năm 1958, với hơn 100 triệu chiếc được sản xuất. Và thiết kế của nó đã được sao chép vô số lần. Mẫu xe độ trong chủ đề này là phiên bản mới nhất từ AFS Custom Bikes của thành phố Đài Nam và sử dụng động cơ từ một chiếc Cub nhái do SYM sản xuất.
Cub SYM độ KỊCH ĐỘC đến từ Đài Loan

Cub SYM độ độc đáo đến từ Đài Loan.
​Chủ nhân của chiếc xe này là một tín đồ cuồng nhiệt dòng Honda Cub nên muốn tái sinh mẫu xe này dựa trên cơ sở động cơ của SYM. Có thể nhìn thấy bản độ này không sử dụng hệ thống phuộc, chỉ có một phanh đĩa ở sau và không có có hệ thống đèn lẫn gương hậu. Thể hiện một phong cách không dành cho việc sử dụng trên đường phố.


Đặc điểm nổi bật ở đây là khung xe được làm thủ công. Nó được chế tạo từ các ống thép, với phần khung chính được tăng gấp đôi kích thước và đó cũng là một bình nhiên liệu tích hợp. AFS đã chế tạo một đồng hồ đo nhiên liệu tạm thời ở phía bên trái và một nắp bình xăng bằng nhôm rất gọn gàng ở phía trên khung xe.


Dàn ghi đông được tinh giản nhất có thể, khi không có bất kỳ trang bị nào được gắn trên tay lái, chỉ duy nhất một cặp bao tay và một ống ga ẩn bên trong.

Các bánh xe 17inch cũng được tùy chỉnh kết hợp với lốp xe Bridgestone. Bản độ được trang bị một phanh đĩa đơn ở phía sau với bộ kẹp phanh Brembo và pen đạp của Frando. AFS đã lắp hệ thống phanh này vào phía sau đĩa xích tải.

Động cơ của chiếc Cub SYM 90cc này có hộp số 3 cấp và xài côn tự động, điều đó có nghĩa là AFS có thể đơn giản hóa thiết kế hơn nữa. Chỉ có một cần phanh phía sau ở bên phải và một cần số thấp ở bên trái.

​AFS cũng đã xây dựng hệ thống hút gió tùy chỉnh và ống xả bằng thép không gỉ. Đó là một thiết kế thú vị vòng xuống bánh sau và xả ra thông qua một cặp lỗ ở bên cạnh bộ giảm thanh của nó.

Với tổng thể màu đen và bánh xe vàng, việc hoàn thiện chiếc xe là mẫu yên đơn lấy cảm hứng từ bobber, được tạo hình thủ công từ nhôm. Việc thiếu hệ thống phuộc, khả năng di chuyển của chiếc xe này chắc hẳn sẽ rất khó khăn.
Nguồn: bikeexif
Từ khoá : Honda Cub

TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe máy “nhái” Honda Cub như xịn với giá bán chỉ 29,2 triệu đồng

PT Mforce, một đại lý xe máy SYM tại Indonesia mới đây đã giới thiệu mẫu SYM Cub Classic tại Triển lãm IMoS 2018. Đáng chú ý là mẫu xe này mang phong cách và ngoại hình khá giống Honda Cub C125 mới.

Honda CBR250RR độ nổi loạn bên dàn chân Ducati 1199

Honda CBR250RR là mẫu Sportbike tầm trung với thiết kế hoàn toàn mới, sở hữu những chi tiết góc cạnh hầm hố đậm chất thể thao, chưa hài lòng với thiết kế nguyên bản, bản độ dưới đây được chủ nhân trang bị cho chiếc Sportbike dàn chân hạng nặng từ

Honda SH300i được chủ nhân độ thêm nhiều đồ độ đắt giá

Chiếc SH300i này được chủ nhân là một người chơi xe SH có tiếng tại Hà Nội mua về cách đây hơn 2 tháng. Xe thuộc phiên bản được Honda Việt Nam công bố bán chính hãng hồi tháng 12 năm 2016. Thời điểm đó, mẫu xe này được bán chính hãng tại Việt Nam

Honda CB900F bản tùy chỉnh 'cực khủng' đến từ dB Custom

dB custom có trụ sở tại Ottawa, Canada và do Darren Begg điều hành. Darren là một kỹ sư công nghệ và là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, anh là một trong số ít người có thể xây dựng xe máy tùy chỉnh đẳng cấp thế giới và sau đó tự

Honda MSX bản độ khủng về hiệu năng lẫn công suất của biker xứ Đài

Mẫu minibike khá thành công của Honda gần như đã chiếm khắp thị trường xe máy trên thế giới Honda MSX đã tạo cơn sốt cho các tín đồ chơi xe bằng một vẻ ngoài đậm chất thể thao và phong cách chiếc xe còn là nơi để sáng tạo cho các tay độ xe bởi khả

Rato SVR180 2021 - Khi hãng xe Trung Quốc nhái Winner X và cái kết

Rato SVR180 2021 chính là chiếc xe đã khiến cả cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao mấy ngày qua do nhà sản xuất Rato của Trung Quốc đã đạo nhái kiểu dáng của Honda Winner X. Dù có đạo nhái tới đâu, nhưng khi so với bản chính thì Rato SVR180 2021 lại tỏ

Ra mắt SYM Husky ADV 150, tiếp tục thêm một đối thủ gây khó cho Honda ADV 150

SYM vừa tham gia vào phân khúc xe tay ga adventure cỡ nhỏ bằng chiếc Husky ADV 150 với ngoại hình hầm hố và sức mạnh động cơ tương đương đối thủ Honda ADV 150.

Xuất hiện phiên bản nhái Honda CB1000RR-Yamaha XMAX

Ngoại hình TAROMOTO GP ONE nhìn chung khá giống thiết kế phần đầu của Honda CBR1000RR, mâm chữ Y, Upside Down, khung sườn mắt cáo màu cam mang tầm ảnh hưởng của KTM, bộ tem khá thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn